Bệnh Nam Khoa

Cho em hỏi năm nay em 16 tuổi , bao quy đầu ko tự lột lúc bth em vẫn có thế lột ra lúc cương em vẫn lột được nhưng có cảm giác hơi chật , khích v em phài làm sao

Nguyễn minh tuấn

(2016/07/29 07:03)

Chào bạn,
Bạn năm nay 16 tuổi, bao quy đầu là phần da bao lấy đầu dương vật, giúp bảo vệ và giữ ẩm cho quy đầu. Khi nam giới đến tuổi dạy thì dương vật sẽ lớn dần và dần bộc lộ ra khỏi bao quy đầu. Ở nam giới thông thường bai quy đầu có thể tự lột khi dương vật cương cứng. Như bạn mô tả thì bạn có khả năng đang gặp chứng hẹp bao quy đầu. Các dấu hiệu của hẹp bao quy đầu:
-Khi nam giới trưởng thành, dương vật cương cứng nhưng phần bao quy đầu vẫn bao trùm lấy quy đầu, không bộc lộ ra phần quy đầu.
-Khi dương vật cương cứng mà quy đầu không bộc lộ được hoàn toàn hoặc khi bị tuột ra khỏi bao quy đầu thì không trở lại như cũ được.
Bao quy đầu hẹp khiến nam giới khó khăn trong việc đi tiểu và đau tức, khó chịu khi quan hệ tình dục, cũng như tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây viêm nhiễm trong quy đầu. Trường hợp của bạn vẫn tự tay lột bao quy đầu xuống được thì mức độ hẹp nhẹ. Để xử lý tình trạng này thì biện pháp hiện nay là làm tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Đây là thủ thuật đơn giản, do đó nếu bạn cảm thấy khó chịu với tình trạng bao quy đầu hẹp thì nên đến nam khoa để được tiến hành tiểu phẫu.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan