[Hồ Chí Minh] Danh sách 5 bác sĩ răng hàm mặt giỏi ở TPHCM mà bạn không thể bỏ qua

Tác giả: Tuyet Ha. Ngày đăng: 04-10-2017

Danh sách 5 phòng khám cực kỳ uy tín và chất lượng của 5 bác sĩ răng hàm mặt giỏi dưới đây sẽ giúp bạn giảm bớt sự lựa chọn trong hàng trăm hàng ngàn phòng khám hiện nay mỗi khi có vấn đề về răng hàm mặt. Hãy note lại cho mình những địa chỉ gần nơi ở và nơi làm việc nhất bạn nhé!

1. PHÒNG KHÁM RĂNG HÀM MẶT - BS. Đỗ Thu Hằng

  • Địa chỉ: Quận Tân Bình, Hồ Chí Minhs
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 21:00

Bác sĩ Đỗ Thu Hằng là một bác sĩ răng hàm mặt giỏi được khá đông bệnh nhân tin tưởng đến khám chữa. Phòng khám răng hàm mặt của BS Đỗ Thu Hằng có một số dịch vụ như: 

- Trị nhiệt miệng

- Chụp X quang

- Lấy cao răng, trám răng, hàn răng

- Chữa đau răng

- Gắn kim cương, đá quý

- Lấy cao răng, đánh bóng răng bằng siêu âm…

Phòng khám răng hàm mặt tốt

2. PHÒNG KHÁM RĂNG HÀM MẶT - BS. Dương Thị Bích Thuận

  • Địa chỉ: Quận 11, Hồ Chí Minh 
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 7:00 - 21:00

Phòng khám răng hàm mặt của bác sĩ Dương Thị Bích Thuận là một địa chỉ uy tín được nhiều người tin cậy tìm đến để thực hiện các phương pháp như:

- Lấy cao răng, nhổ răng

- Làm trắng răng

- Niếng răng

- Lingual braces

- Khám răng theo yêu cầu…

3. PHÒNG KHÁM RĂNG HÀM MẶT - BS. Hoàng Anh

  • Địa chỉ: Quận 5, Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 7:00 - 21:00

Đây là địa chỉ phòng khám răng hàm mặt bạn cần note lại ngay vì bác sĩ Hoàng Anh là một bác sĩ răng hàm mặt giỏi có uy tín, cùng với sự tận tâm và làm việc chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

4. PHÒNG KHÁM RĂNG HÀM MẶT - BS. Đinh Thị Kiều Loan

  • Địa chỉ: Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 7:00 - 21:00

Nếu bạn đang ở quận Bình Tân hoặc các khu vực lân cận quận Bình Tân thì đây là một địa chỉ phòng khám răng hàm mặt bạn không thể bỏ qua!

Một số dịch vụ tại phòng khám gồm:

- Lấy cao răng, nhổ răng

- Làm trắng răng

- Niếng răng

- Lingual braces

- Khám răng theo yêu cầu…

Bác sĩ răng hàm mặt giỏi ở TPHCM

5. PHÒNG KHÁM RĂNG HÀM MẶT - BS. Đặng Hữu Thông

  • Địa chỉ: Quận 11, Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 7:00 - 21:00

Phòng khám răng hàm mặt bác sĩ Đặng Hữu Thông được trang bị những thiết bị hiện đại với các dịch vụ đáp ứng hầu hết các nhu cầu của bệnh nhân. Thời gian khám bênh của phòng khám cũng rất linh hoạt bao gồm cả cuối tuần, nếu bạn không sắp xếp được công việc để đi khám trong tuần thì hãy đến đây vào cuối tuần nhé.

 

Cùng chuyên mục

Phong kham rang ham mat uy tin o ho chi minh avatar

Nếu như bạn đang kiếm tìm một phòng khám răng hàm mặt uy tín ở Hồ Chí Minh, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm được một địa chỉ phù hợp nhé.

Răng hàm mặt

- 27/04/2018

Foody mobile m duyen jpg 937 636317576691182171

Việc chăm sóc sức khỏe răng miệng có ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc sống cũng như ngăn chặn những vi khuẩn có hại cho sức khỏe. Hiểu được nhu cầu đó, ngày nay có rất nhiều phòng khám uy tín ra đời của những bác sĩ răng hàm mặt giỏi. Sau đây là những bác sĩ răng hàm mặt giỏi ở Cần Thơ bạn c...

Răng hàm mặt

- 02/02/2018

Healthyteeth

Răng là bộ phận quan trọng đảm nhận vai trò tiêu hóa trong cơ thể. Nếu bạn đang gặp những vấn đề về răng thì nên tìm đến ngay những phòng khám răng hàm mặt uy tín. Hôm nay Finizz sẽ gợi ý cho bạn 5 phòng khám răng hàm mặt uy tín ở Bình Định nhé.

Răng hàm mặt

- 01/02/2018

Ni ng r ng h  3

Ai trong chúng ta đều mong muốn sở hữu vẻ đẹp cuốn hút người đối diện, tuy nhiên một trong số những khuyết điểm răng hàm mặt chính là nỗi ám ảnh khiến nhiều người sống trong mặc cảm, tự ti. Nếu bạn đang tìm một bác sĩ răng hàm mặt giỏi ở Bình Định để chăm sóc cho răng mình đẹp hơn thì hãy tham kh...

Răng hàm mặt

- 20/01/2018

Dia chi kham rang mieng cho be uy tin

Bạn đang tìm một phòng khám nha khoa uy tín hay một bác sĩ nha khoa giỏi dành cho mình ở Đồng Nai nhưng không biết ở đâu. Finizz sẽ giúp bạn điều đó ngay sau đây, hi vọng với những gợi ý này tình trạng sức khỏe răng miệng của bạn sẽ được chữa trị nhanh chóng, hiệu quả.

Răng hàm mặt

- 29/12/2017