Bác sĩ nam khoa giỏi ở TPHCM các đấng mày râu nên biết

Tác giả: Lee Huung. Ngày đăng: 06-10-2017

Bác sĩ nam khoa giỏi ở TPHCM trong danh sách dưới đây sẽ giúp các đáng mày râu yên tâm hơn trong việc tìm kiếm một địa chỉ tin cậy để đến khám và chữa các bệnh nam khoa.

Rất khó để tìm cho mình một địa chỉ phòng khám bác sĩ nam khoa giỏi với bác sĩ có tay nghề cao ở TPHCM hiện nay. Do số lượng các bác sĩ về chuyên môn nam khoa là rất lớn. Tham khảo list danh sách các bác sĩ nam khoa giỏi dưới đây để có thêm cho mình những lựa chọn phù hợp trong việc tìm kiếm một địa chỉ phòng khám uy tín bạn nhé!

 Phòng khám Nam khoa - BS.CKII. Đăng Quang Tuấn & BS. Dương Quang Huy

  • Địa chỉ: Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh 
  • Thời gian làm việc: Thứ Ba - Thứ Năm: 17:00 - 19:00 (BS. Tuấn)  

 Thứ Tư - Thứ Bảy: 17:00 - 19:00 (BS. Huy)

 

BS.CK2 Đăng Quang Tuấn là một bác sĩ nam khoa giỏi chuyên khám, tư vấn và điều trị các vấn đề nam khoa như: Đau tinh hoàn, Tiểu nhiều, Tăng sản tuyến tiền liệt, Tắc ống dẫn tinh, Tinh trùng yếu, Tinh hoàn ẩn, Không tinh trùng, Xuất tinh ra máu, Rối loạn xuất tinh, Tràn dịch màng tinh hoàn, Tinh hoàn lạc chỗ...

bác sĩ nam khoa giỏi

               Phía ngoài phòng khám nam khoa của BS Đăng Quang Tuấn và BS Dương Quang Huy

Phòng Khám Ngoại tiết niệu & Nam khoa - Bác sĩ nam khoa giỏi Vũ Lê Chuyên

  • Địa chỉ: Phường Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh 
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 15:00 - 19:00

 

PGS. TS. BS Vũ Lê Chuyên nguyên là phó giám đốc BV Bình Dân, Chủ tịch Hội tiết niệu - Thận học Việt Nam.

Được mệnh danh là một bác sĩ nam khoa giỏi và có tay nghề cao, ông từng đảm nhiệm nhiều chức vụ cao như Trưởng Phân hội Niệu - Hội Phẫu thuật Nội soi Việt Nam, Giảng viên kiêm nhiệm bộ môn Niệu - Đại học Y dược TP HCM, Giảng viên Bộ môn Niệu - Đại học Phạm Ngọc Thạch.

Phòng khám của PGS được đầu tư hệ thống trang thiết bị y tế vô cùng tân tiến, sẵn sàng phục vụ khám chữa cho tất cả các bệnh nhân gặp vấn đề sức khỏe về thận và tiết niệu. Thái độ ân cần hòa nhã cũng là một trong những tiêu chí mà BS Chuyên đặt lên hàng đầu. 

Bác sĩ nam khoa giỏi - Bệnh viện Bình dân - BS.CKI. Nguyễn Hồ Vĩnh Phước

  • Địa chỉ: Phường 4, Quận 3, Hồ Chí Minh 
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu: 07:30 - 11:30; 13:00 - 18:00 

                                  Thứ Bảy: 07:30 - 11:30; 13:00 - 16:00

 

Nếu bạn đang ở quận 3 thì phòng khám nam khoa của bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước chính là địa chỉ phòng khám nam khoa tốt mà bạn đang tìm kiếm.

Một số dịch vụ tại phòng khám bao gồm: Tiểu phẫu cắt bao quy đầu, tiểu phẫu hẹp bao quy đầu, tiểu phẫu dài bao quy đầu, phẫu thuật bao quy đầu, phẫu thuật rò hậu môn, phẫu thuật tiết niệu, phẫu thuật bộ phận sinh dục nam

bác sĩ nam khoa giỏi

Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước là một bác sĩ nam khoa giỏi và ưu tú được phái mạnh tin cậy yên tâm đến khám chữa bệnh

 Phòng khám bác sĩ nam khoa giỏi - GS.TS.BS. Trần Ngọc Sinh

  • Địa chỉ: Phường 6, Quận 11, Hồ Chí Minh 
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu: 17:00 - 19:00 

                                  Thứ Bảy: 08:00 - 10:00

Bác sĩ Trần Ngọc Sinh là một bác sĩ nam khoa giỏi được nhiều đấng mày râu tin cậy đến khám và chữa bệnh. Phòng mạch bác sĩ chuyên khám và điều trị các bệnh như:
+ Sỏi đường tiết niệu: sỏi thận, sỏi niệu quản, niệu đạo, bàng quang
+ Tật bẩm sinh đường tiết niệu, Bướu tuyến tiền liệt, Bướu đường tiết niệu
+ Các bệnh lý về thận học: Nhiễm trùng tiểu, són tiểu ở phụ nữ, Viêm cầu thận mạn, cấp, Hội chứng thận hư, Lupus đỏ biến chứng thận, Bệnh thận do đái tháo đường, Bệnh thận do tăng huyết áp, Bệnh ống thận, mô kẽ; Suy thận...
+ Các bệnh lý về nam khoa( bệnh lý của tinh hoàn, rối loạn cương, yếu sinh lý…)

Phòng khám ThS.BS.Nguyễn Tân Cương - Bác sĩ nam khoa giỏi

  • Địa chỉ:  Phường 11, Quận 6, Hồ Chí Minh 
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:30

 

Phòng mạch ThS.BS Nguyễn Tân Cương chuyên khám và điều trị bệnh: Viêm bàng quang cấp, Viêm niệu đạo cấp không do lậu, Viêm ống kẽ thận cấp, Viêm tuyến tiền liệt cấp, Nang đơn thận, Tăng kali máu trong bệnh thận, Tăng huyết áp trong bệnh thận mạn, Tổn thương thận cấp, Bệnh thận mạn,  Bệnh thận mạn giai đoạn cuối, Thiếu máu ở bệnh thận mạn…

 Phòng khám bác sĩ nam khoa giỏi - ThS.BS. Lê Anh Tuấn

  • Địa chỉ: Phường 5, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh 
  • Lịch làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu: 16:30 - 18:30 

   Thứ Bảy: 14:00 - 16:00

 

Bác sĩ Lê Anh Tuấn là một bác sĩ nam khoa giỏi với chuyên môn cao có tiếng ở khu vực quận Phú Nhuận.

Phòng khám của BS Lê Anh Tuấn chuyên trị: Rối loạn cương dương, rối loạn mãn dục nam, xuất tinh sớm, xuất tinh máu, xuất tinh đau, đau bìu, hiếm muộn, vô sinh nam giới, phẫu thuật vi phẫu điều trị giãn tĩnh mạch tinh và nối ống dẫn tinh sau triệt sản, cong dương vật, hẹp da bao quy đầu, thoát vị bẹn, bướu tuyến tiền liệt, sỏi niệu quản, sỏi thận, bàng quang, tiểu đục - tiểu máu, ra mủ niệu đạo, nhiễm trùng tiểu, các dạng rối loạn về tình dục liên quan đến nam và nữ…

 

Cùng chuyên mục

Phong kham nam khoa uy tin tai quan 10 1

Nam khoa là những bệnh thường gặp ở cơ quan sinh dục của nam gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và sinh hoạt hằng ngày của người bệnh. Do đó, bài viết sẽ cung cấp cho bạn những địa chỉ đáng tin cậy để khám chữa trị nam khoa tại Quận 10.

Nam khoa

- 30/07/2018

Kham phu khoa nam o nha trang hinh avatar

Những địa chỉ nào có thể đồng hành cùng đấng mày râu trong việc khám phụ khoa nam ở Nha Trang nhỉ? Hãy để Finizz bật mí cho các quý ông nhé.

Nam khoa

- 31/03/2018

Kham phu khoa nam hinh avatar

Ngày nay, không chỉ chị em phụ nữ mà đấng mày râu cũng rất quan tâm đến sức khỏe sinh sản của mình. Vậy, đâu là những vấn đề phái mạnh cần biết về khám phụ khoa nam?

Nam khoa

- 23/03/2018

Viem tinh hoan la gi nguyen nhan gay viem tinh hoans

Được coi là phái mạnh nên sức khỏe của nam giới thường ít được quan tâm hơn so với chị em phụ nữ. Nhiều nam giới có những biểu hiện của bệnh nam khoa nhưng chủ quan không đi khám dẫn đến những ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe, chức năng sinh dục và khả năng sinh sản sau này. Nếu bạn phân vân...

Nam khoa

- 07/02/2018

Webp.net resizeimage  2

Bác sĩ nam khoa giỏi ở TPHCM trong danh sách dưới đây sẽ giúp các đáng mày râu yên tâm hơn trong việc tìm kiếm một địa chỉ tin cậy để đến khám và chữa các bệnh nam khoa.

Nam khoa

- 09/10/2017