Top 4 phòng khám nam khoa uy tín tại quận 10

Tác giả: Trúc Linh. Ngày đăng: 16-07-2018

Nam khoa là những bệnh thường gặp ở cơ quan sinh dục của nam gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và sinh hoạt hằng ngày của người bệnh. Do đó, bài viết sẽ cung cấp cho bạn những địa chỉ đáng tin cậy để khám chữa trị nam khoa tại Quận 10.

4 Phòng khám nam khoa uy tín tại quận 10

Bệnh nam khoa là các bệnh liên quan đến cơ quan sinh dục ở nam, bao gồm các bệnh về bao quy đầu, bệnh liệt dương, rối loạn cương dương, bệnh về tuyến tiền liệt, bệnh về đường tiết niệu. Nếu bệnh không được điều trị kịp thời sẽ để lại những ảnh hưởng khó lường như gây vô sinh, hiếm muộn, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình hoặc gây cho người bệnh cảm giác mặc cảm, tự tin. Do đó, hãy cùng Finizz tìm hiểu 4 phòng khám nam khoa uy tín tại Quận 10 nhé.

1. Bệnh viện Nhân dân 115

Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, phường 12, Quận 10  , Hồ Chí Minh 

Thời gian khám:

Thứ Hai - Chủ Nhật: 24/24

Bệnh viện Nhân dân 115 có tiền thân là bệnh viện Quân Y 115 được thành lập vào năm 1989. Là bệnh viện chính quy có tiếng tại TP HCM với gần 1700 nhân viên và có 45 khoa bao gồm: nội , ngoại thần kinh, tim mạch, nam khoa,... Các bác sĩ có kiến thức chuyên môn cao, trang thiết bị y tế hiện đại giúp điều trị hiệu quả cho người bệnh.

Bệnh viện Nhân dân 115

2. Phòng khám ngoại thận niệu và sản phụ khoa- BS. Chung Tuấn Khiêm & BS. Nguyễn Vũ Đông Hằng

Địa chỉ: 24B Quách Vũ, phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Bác sĩ Chung Tuấn Khiêm là bác sĩ chuyên khám và điều trị các bệnh lý nam khoa. Phòng khám bác sĩ Chung Tuấn Khiêm có cung cấp các dịch vụ thăm khám ngoài giờ các ngày trong tuần. Đây được coi là một trong những phòng điều trị nam khoa uy tín tại khu vực Quận 10- Tân Phú.

3. Bệnh viện Quận 10

Địa chỉ: 571 Sư Vạn Hạnh, phường 13, Quận 10 TP.HCM

Thời gian khám:

Thứ Hai - Chủ Nhật: 24/24

Bệnh viện Quận 10 xây dựng vào năm 1996 và bắt đầu hoạt động vào tháng 02/1997. Bệnh viện là sự hợp nhất các cơ sở thống nhất Phòng y tế, các Phòng khám Đa khoa , phòng khám Lao, Phòng khám Tâm thần, Phòng khám Liên Chuyên khoa, Đội Y tế dự phòng và 15 Trạm Y tế phường trên địa bàn Quận 10.

Hiện nay, cùng với đội ngũ y bác sĩ lành nghề, bệnh viện đã cung cấp thêm dịch vị khám nam khoa, do đó các vấn đề sinh lý, trục trặc về cơ quan sinh dục bình thường thì bạn có thể yên tâm khám chữa tại đây.

4. Bệnh viện Hòa Hảo

Địa chỉ: số 254 đường Hòa Hảo, Phường 4, Quận 10 

Thời gian khám:

Thứ Hai - Chủ Nhật: 04:00 - 19:00

Từ lâu trên địa bàn TP.HCM, phòng khám đa khoa Hòa Hảo đã có tiếng về việc thăm khám và điều trị bệnh đa khoa bao gồm các chuyên khoa: Nội tổng quát, Nhi, tai-mũi-họng,... Trong đó, phòng khám có cung cấp về dịch vụ khám và chữa trị các bệnh nam khoa như xuất tinh sớm, sùi mào gà, ....

Bài viết trên đã cung cấp cho bạn thêm những thông tin cần thiết về các cơ sở y tế thăm khám và điều trị nam khoa uy tín tại quận 10. Nếu bạn có bất kì thắc mắc hay muốn liên hệ đặt lịch khám và tư vấn, hãy liên hệ Finizz.

Cùng chuyên mục

Phong kham nam khoa uy tin tai quan 10 1

Nam khoa là những bệnh thường gặp ở cơ quan sinh dục của nam gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và sinh hoạt hằng ngày của người bệnh. Do đó, bài viết sẽ cung cấp cho bạn những địa chỉ đáng tin cậy để khám chữa trị nam khoa tại Quận 10.

Nam khoa

- 30/07/2018

Kham phu khoa nam o nha trang hinh avatar

Những địa chỉ nào có thể đồng hành cùng đấng mày râu trong việc khám phụ khoa nam ở Nha Trang nhỉ? Hãy để Finizz bật mí cho các quý ông nhé.

Nam khoa

- 31/03/2018

Kham phu khoa nam hinh avatar

Ngày nay, không chỉ chị em phụ nữ mà đấng mày râu cũng rất quan tâm đến sức khỏe sinh sản của mình. Vậy, đâu là những vấn đề phái mạnh cần biết về khám phụ khoa nam?

Nam khoa

- 23/03/2018

Viem tinh hoan la gi nguyen nhan gay viem tinh hoans

Được coi là phái mạnh nên sức khỏe của nam giới thường ít được quan tâm hơn so với chị em phụ nữ. Nhiều nam giới có những biểu hiện của bệnh nam khoa nhưng chủ quan không đi khám dẫn đến những ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe, chức năng sinh dục và khả năng sinh sản sau này. Nếu bạn phân vân...

Nam khoa

- 07/02/2018

Webp.net resizeimage  2

Bác sĩ nam khoa giỏi ở TPHCM trong danh sách dưới đây sẽ giúp các đáng mày râu yên tâm hơn trong việc tìm kiếm một địa chỉ tin cậy để đến khám và chữa các bệnh nam khoa.

Nam khoa

- 09/10/2017