[Bến Tre] Top 5 bác sĩ tai mũi họng giỏi ở Bến Tre

Tác giả: Ngoctuyet Ngoctuyet. Ngày đăng: 01-11-2017

Bạn đang cần tìm một bác sĩ tai mũi họng giỏi? Bạn đang sinh sống và làm việc tại tỉnh Bến Tre? Tham khảo ngay danh sách 5 bác sĩ tai mũi họng giỏi sau đây tại Bến Tre do Finizz cung cấp!

Phòng khám Tai mũi họng & Nội soi - BS. Nguyễn Văn Nguyễn

Địa chỉ: phường 5, Thành Phố Bến Tre, Bến Tre 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Phòng khám Tai mũi họng do bác sĩ Nguyễn Văn Nguyễn phụ trách là một trong những phòng khám nổi tiếng ở TP Bến Tre. Bác sĩ Nguyễn có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các bệnh liên quan đến Tai Mũi Họng thông thường.

Phòng khám Tai Mũi Họng ngoài giờ của bác sĩ chuyên khám và điều trị các bệnh về Tai Mũi Họng như: viêm tai, viêm thanh quản, viêm xoang, viêm phế quản, amidan, ung thư vòm họng…

bác sĩ tai mũi họng giỏi

Phòng khám Tai mũi họng & Nội soi - BS. Nguyễn Thiện Phong

Địa chỉ: phường 6, Thành Phố Bến Tre, Bến Tre 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Phòng khám Tai mũi họng và Nội soi của bác sĩ Nguyễn Thiện Phong tọa lạc tại thành phố Bến Tre chuyên tiếp nhận và điều trị các bệnh liên quan đến răng hàm mặt, đặc biệt là cung cấp dịch vụ như :

  • Điều trị viêm đa xoang mạn
  • Vi phẫu thuật nội soi não xoang sàng - 1 bên
  • Vi phẫu thuật nội soi não xoang sàng - 2 bên
  • Khám bệnh bằng bộ dụng cụ nội soi,...

Phòng khám Tai mũi họng & Nội soi - BS. Nguyễn Thị Cúc

Địa chỉ: phường 5, Thành Phố Bến Tre, Bến Tre 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Bác sĩ Nguyễn Thị Cúc là bác sĩ răng hàm mặt giỏi được nhiều bệnh nhân tin tưởng tại do tay nghề cao và phong cách khám chữa nhẹ nhàng, tận tụy.

Phòng khám của bác sĩ Cúc hoạt động liên tục từ thứ 2 đến chủ nhật rất linh hoạt cho những bạn không có nhiều thời gian rảnh, bạn có thể đến khám vào cuối tuần.

bác sĩ tai mũi họng giỏi

Phòng khám Tai mũi họng & Nội soi - BS. Nguyễn Thị Hoa

Địa chỉ: Phường 5, Thành Phố Bến Tre, Bến Tre 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Phòng khám Tai Mũi Họng của bác sĩ Nguyễn Thị Hoa mở cả tuần, phục vụ nhu cầu thăm khám bệnh cả ngày cuối tuần cho nhiều bệnh nhân. Là một bác sĩ tai mũi họng giỏi, ân cần, tận tâm bác sĩ Hoa rất được lòng bệnh nhân khi đến khám.

Phòng khám Tai Mũi Họng - BS. Đinh Văn Dệ

Địa chỉ: xã Vĩnh Bình, Huyện Chợ Lách, Bến Tre 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 7:00 - 17:00

Nếu bạn đang tìm một phòng khám Tai Mũi Họng uy tín thì không nên bỏ qua phòng khám của bác sĩ Đinh Văn Dệ - một trong những bác sĩ  tai mũi họng giỏi trong ngành của tỉnh Bến Tre. Phòng khám cam kết chất lượng khám và cung cấp nhiều dịch vụ cho người nhiều thông qua việc thăm khám nhanh và trang thiết bị hiện đại.

Các dịch vụ ở đây bao gồm:

  • Trị viêm họng
  • Chữa viêm họng
  • Cắt Amidan
  • Chữa liệt dây thanh
  • Chữa viêm mũi xoang dị ứng, viêm mũi vận mạch
  • Chữa viêm xoang mũi
  • Chữa vướng mắc ở họng,...

Cùng chuyên mục

Pf img2 b3eae14afaab75989268289261ab0679dc7c5949fbae718a66096d20f818fd4e

Bạn muốn tìm phòng khám tai mũi họng uy tín ở TPHCM? Danh sách 6 phòng khám tai mũi họng với trình độ chuyên môn bác sĩ tốt, cơ sở trang thiết bị hiện đại dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được phòng khám phù hợp với tình trạng sức khỏe của mình.

Tai mũi họng

- 26/03/2019

T i xu ng

Viêm mũi dị ứng là bệnh thường gặp khi chuyển mùa và khiến bạn vô cùng khó chịu. Nếu để lâu dài, tình trạng này có thể dẫn đến viêm xoang, viêm đa xoang. Vậy điều trị và phòng ngừa viêm mũi dị ứng như thế nào? Hãy cùng theo dõi với Finizz nhé!

Tai mũi họng

- 04/12/2018

Bac si tai mui hong gioi o tphcm hinh avatar

Bạn cần tìm bác sĩ tai mũi họng TpHCM? Bạn đang băn khoăn giữa thông tin tràn lan ồ ạt về các phòng khám? Danh sách 16 bác sĩ tai mũi họng giỏi ở TpHCM sẽ giúp bạn có những lựa chọn uy tín chất lượng nhất.

Tai mũi họng

- 28/05/2018

9

Với danh sách Phòng khám tai mũi họng uy tín ở Hà Nội bạn sẽ không còn lo lắng cho việc tìm phòng khám bác sĩ chuyên khoa giỏi nữa. Xem thông tin địa chỉ, thời gian để đến khám khi bạn gặp các vấn đề về tai mũi họng nhé.

Tai mũi họng

- 01/02/2018

37

Viêm thanh quản, viêm amidan, viêm xoang… là những biến chứng phổ biến của bệnh lý tai mũi họng. Nếu không được điều trị bệnh sẽ trở nên ngày một nặng hơn. Vậy đâu là bác sĩ tai mũi họng giỏi ở Phú Yên. Bạn hãy tham khảo ngay danh sách 5 bác sĩ tai mũi họng giỏi tại Phú Yên sau đây.

Tai mũi họng

- 31/01/2018