[TPHCM] Danh sách 10 phòng khám hiếm muộn uy tín ở TP Hồ Chí Minh

Tác giả: Tường Vi Nguyễn Ngọc. Ngày đăng: 20-11-2017

Ngày nay tình trạng vô sinh, hiếm muộn ngày càng phổ biến, đặc biệt là ở các cặp vợ chồng trẻ, ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống hôn nhân, hạnh phúc gia đình. Nếu gặp tình trạng tương tự, các cặp vợ chồng có thể tìm đến những phòng khám hiếm muộn uy tín để được hỗ trợ, tăng cơ hội có con. Dưới đây là danh sách 10 phòng khám hiếm muộn uy tín ở TP Hồ Chí Minh mà bạn nên tham khảo.

Địa chỉ: Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Tư - Thứ Sáu: 17:00 - 20:00

phòng khám hiếm muộn uy tín

Phòng khám hiếm muộn uy tín của bác sĩ Lộc

Bác sĩ Lý Thái Lộc, Trưởng khoa Hiếm muộn bệnh viện Hùng Vương, TPHCM. Bác sĩ Lộc hiểu biết nhiều về công nghệ y học tiên tiến trong chữa trị hiếm muộn nên được nhiều bệnh nhân tin tưởng và tìm đến. Ngoài ra, phòng khám còn khám và chữa trị các bệnh sản phụ khoa thông thường, hỗ trợ tư vấn sức khỏe sinh sản. Đây là một địa chỉ khám hiếm muộn uy tín dành cho các cặp vợ chồng muốn có con.

Phòng khám hiếm muộn uy tín – BS. Bùi Thanh Vân & BS. Nguyễn Công Kiểm

Địa chỉ: Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu: 18:00 - 20:00

Thứ Bảy: 08:30 - 10:30

Hai bác sĩ đều đã có nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh sản phụ khoa nên bệnh nhân có thể hoàn toàn tin tưởng. Phòng khám chỉ tiếp nhận bệnh nhân sau giờ hành chính. Mỗi ngày có khá nhiều bệnh nhân đến khám các vấn đề sức khỏe khác về phụ khoa.

Phòng khám hiếm muộn uy tín – BS. Đặng Thị Trân Hạnh

Địa chỉ: Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Ba - Năm - Bảy: 08:00 - 11:00

Thứ Hai - Thứ Bảy: 17:00 - 20:00

Bác sĩ Đặng Thị Trân Hạnh hiện đang là Trưởng khoa Cấp cứu Bệnh viện Từ Dũ. Với nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh và thực hiện thành công nhiều ca mổ, bác sĩ Hạnh được nhiều bà mẹ tin tưởng và yêu mến. Phòng khám của bác sĩ Hạnh tại quận Phú Nhuận cũng là một địa chỉ khám hiếm muộn uy tín.

phòng khám hiếm muộn uy tín

Phòng khám bác sĩ Hạnh là địa chỉ khám hiếm muộn uy tín

Phòng khám hiếm muộn uy tín – BS. Phạm Nguyễn Ngọc Quang & BS.CKI. Nguyễn Phương Thuý

Địa chỉ: Quận 7, tp Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu: 17:00 - 20:00

Thứ Bảy: 15:00 - 17:00

BS Phạm Nguyễn Ngọc Quang và BS Nguyễn Phương Thúy hiện đang công tác tại Bệnh viện Phụ Sản Từ Dũ. Ngoài thời gian công tác tại bệnh viện, hai bác sĩ còn nhận khám ngoài giờ tại phòng mạch. Ngoài chuyên môn và kiến thức vững vàng, thái độ ân cần và quan tâm đối với bệnh nhân của hai bác sĩ được đánh giá rất cao.

Phòng khám hiếm muộn uy tín – BS. Cù Thị Kim Loan

Địa chỉ: Quận 10, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Tư - Thứ Sáu: 17:00 - 20:00

Nếu bạn ở quận 10 thì bác sĩ Cù Thị Kim Loan chính là một gợi ý cho bạn. Ngoài thời gian công tác tại bệnh viện, bác sĩ Kim Loan còn phụ trách khám tại phòng khám ngoài giờ. Bạn hãy lưu ý thời gian khám của bác sĩ để khám đúng nhé.

Phòng khám hiếm muộn uy tín – Phòng khám Sản phụ khoa Ngọc Lan

Địa chỉ: Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu: 07:00 - 11:00; 14:00 - 19:00

BS. Vương Thị Ngọc Lan là một chuyên gia đầu ngành về Hiếm muộn. Bác sĩ đã cùng các cộng sự đem nhiều kĩ thuật hỗ trợ sinh sản tiên tiến trên thế giới về áp dụng thành công tại Việt Nam.

phòng khám hiếm muộn uy tín

Bác sĩ Lan và bệnh nhân

Phương pháp chữa hiếm muộn thường được áp dụng là thụ tinh nhân tạo, thụ tinh ống nghiệm hoặc nuôi cấy trứng non. Bên cạnh đội ngũ các bác sĩ và nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, phòng khám còn được đầu tư cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế hiện đại.

Phòng khám hiếm muộn uy tín – BS. Nguyễn Thị Ngọc Sương

Địa chỉ: Quận 11, TP Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Tư – Thứ Sáu: 17:00 - 20:00

Phòng khám bác sĩ Sương cũng là một địa chỉ khám hiếm muộn uy tín mà các cặp vợ chồng có thể tìm hiểu. Rất đông bệnh nhân hiếm muộn tìm đến đây khám và chữa trị nhờ bác sĩ mát tay và tận tình. Ngoài ra, phòng khám còn có các dịch vụ khác như:

  • Phẫu thuật sản phụ khoa
  • Xét nghiệm phụ khoa
  • Đốt điện cổ tử cung
  • Chăm sóc mẹ và bé sau sinh
  • Hỗ trợ sinh sản

Phòng khám hiếm muộn uy tín – BS. Nguyễn Anh Danh

Địa chỉ: Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Bác sĩ Danh là phó trưởng khoa hiếm muộn của bệnh viện Từ Dũ, có tay nghề cao trong việc chữa trị vô sinh, hiếm muộn. Phòng khám của bác sĩ Danh được rất đông bệnh nhân tin tưởng và tìm đến để khám sản phụ khoa. Bác sĩ Danh luôn khám cẩn thận, nhẹ nhàng, chu đáo và rất nhiệt tình giải đáp thắc mắc của bệnh nhân.

Phòng khám hiếm muộn uy tín – BS. BS. Cao Hữu Thịnh

Địa chỉ: Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai –Thứ Bảy: 17:00 - 19:00

phòng khám hiếm muộn uy tín

Bác sĩ Cao Hữu Thịnh

Phòng khám sản phụ khoa hiếm muộn của bác sĩ Cao Hữu Thịnh cũng là một gợi ý hay dành cho các cặp vợ chồng. Phòng khám chuyên hỗ trợ bệnh nhân tư vấn, xét nghiệm và điều trị vô sinh, hiếm muộn, đặc biệt áp dụng phương pháp thụ tinh ống nghiệm để chữa trị.  

Phòng khám hiếm muộn uy tín – BS. Phùng Huy Tuân

Địa chỉ: Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai –Thứ Bảy: 15:30 - 19:30

Bác sĩ Phùng Huy Tuân với trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực sản phụ khoa cũng là một lựa chọn tốt cho bệnh nhân. Bác sĩ từng tu nghiệp siêu âm trong hỗ trợ sinh sản tại Bộ môn Phụ Sản, Bệnh Viện Đại Học Quốc Gia Singapore , từng công tác tại đơn vị Hỗ Trợ Sinh Sản khoa Hiếm Muộn, Bệnh Viện Từ Dũ.

Cùng chuyên mục

3. san.

Bệnh lý sản phụ khoa luôn là điều thầm kín và khó chia sẻ cùng ai, thế đâu là bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Tân Phú, dưới đây là danh sách gợi ý các phòng khám sản phụ khoa quận Tân Phú để chị em cùng tham khảo nhé

Sản phụ khoa

- 30/06/2021

28

Việc quản lý thai kỳ sẽ trở nên an tâm hơn với các thai phụ khi được thăm khám cùng các bác sĩ khám thai giỏi ở tphcm. Dưới đây là danh các bác sĩ sản phụ khoa siêu âm dị tật thai giỏi ở tphcm để các mẹ bầu tham khảo nhé.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

63

Sau đây Finizz cung cấp cho các chị em những bác sĩ phụ khoa giỏi. Để các chị em nào thắc mắc khám phụ khoa ở đâu tại tphcm có thể tìm đến khám. Đây là những bác sĩ chuyên khoa giỏi sản phụ khoa nhiều năm kinh nghiệm.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

60

Siêu âm thai ở đâu tốt. Nên siêu âm thai 12 tuần ở đâu tốt. Nhiều chị em thường hay hỏi nhau để tìm đến những bác sĩ uy tín. Sau đây Finizz xin tổng hợp 5 bác sĩ siêu âm thai giỏi tại tphcm được nhiều chị em lựa chọn.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

9

Bạn muốn tìm phòng khám thai ở quận 7 ? Xem ngay danh sách 6 phòng khám thai ở quận 7 nổi tiếng để tìm được địa chỉ khám thai và phụ khoa với mình. Và hỏi đáp trực tuyến với bác sĩ để được giải đáp, tư vấn tận tình.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020