[Đắk Lắk] Mách bạn 5 bác sĩ Sản phụ khoa ở Đắk Lắk uy tín

Tác giả: Nguyễn Ngọc Tĩnh. Ngày đăng: 22-11-2017

Phụ nữ nên chú trọng chăm sóc sức khỏe đặc biệt là về sản phụ khoa để tránh các bệnh viêm nhiễm, vô sinh, gây mất tự tin trong cuộc sống. Vì vậy, hãy tìm cho mình một bác sĩ sản phụ khoa giỏi để khám và theo dõi định kỳ, kịp thời phát hiện và chữa trị khi mắc bệnh. Dưới đây là top 5 bác sĩ Sản phụ khoa ở Đắk Lắk mà chị em phụ nữ cần biết.

Bác sĩ Sản phụ khoa ở Đắk Lắk – BS. Nguyễn Thị Bạch Yến

Địa điểm: Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

bác sĩ sản phụ khoa ở đắk lắk

Tư vấn sức khỏe sinh sản

Bác sĩ Nguyễn Thị Bạch Yến là một trong những bác sĩ Sản phụ khoa ở Đắk Lắk uy tín mà chị em có thể tin tưởng đến khám. Bác sĩ Yến có chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm cũng như thái độ nhiệt tận tâm với bệnh nhân. Phòng khám mở cửa nhận bệnh ngoài giờ hành chính và tiếp nhận khám các bệnh phụ khoa, khám thai, siêu âm, tư vấn kế hoạch hóa gia đình…

Bác sĩ Sản phụ khoa ở Đắk Lắk – BS. Võ Thị Kim Loan

Địa điểm: Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu: 11:00 - 13:30 (Buổi trưa); 17:00 - 19:30 (Buổi chiều)

Thứ Bảy, Chủ Nhật: 11:00 - 17:00

Phòng khám của bác sĩ Loan có rất đông bệnh nhân tìm đến khi cần tư vấn, khám, chữa trị bệnh sản phụ khoa. Bác sĩ Loan có chuyên môn tốt, vui vẻ, nhiệt tình và chu đáo với bệnh nhân nên được mọi người tin cậy. Nếu cần  khám phụ khoa , khám thai, quản lý thai sản, đặt thuốc âm đạo , soi cổ tử cung, siêu âm sản khoa,… bạn có thể đến đây.

Bác sĩ Sản phụ khoa ở Đắk Lắk – BS. Nguyễn Thị Phượng

Địa điểm: Huyện Ea H'leo, Đắk Lắk

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

bác sĩ sản phụ khoa ở đắk lắk

Siêu âm chẩn đoán sản phụ khoa

Nếu bạn ở huyện Ea H'leo thì bác sĩ Phượng là một lựa chọn khá phù hợp và tiện lợi. Phòng khám mở cửa nhận bệnh ngoài giờ hành chính thích hợp cho bệnh nhân đến khám sau giờ làm. Phòng khám hỗ trợ bệnh nhân trong việc phát hiện bệnh truyền nhiễm đường tình dục, bệnh lý viêm nhiễm ở nữ giới và nam giới, phát hiện nguy cơ vô sinh hiếm muộn để có cách điều trị phù hợp.

Bác sĩ Sản phụ khoa ở Đắk Lắk – BS. Lê Thị Thúy Bình

Địa điểm: Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Bác sĩ Lê Thị Thúy Bình hiện đang phụ trách khám và chữa bệnh tại phòng khám Ngọc Châu ở Buôn Ma Thuột. Phòng khám mở cửa ngoài giờ hành chính và hỗ trợ bệnh nhân các dịch vụ:

Khám thai

Khám phụ khoa

May thẩm mỹ

Đặt vòng – Đốt Côl

Tư vấn kế hoạch hóa gia đình

Bác sĩ Sản phụ khoa ở Đắk Lắk – BS. Lê Thị Ánh Nguyệt

Địa điểm: Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 9:00 - 16:00

bác sĩ sản phụ khoa ở đắk lắk

Bệnh nhân đang được khám thai và tư vấn thai kỳ

Nếu bạn muốn khám sản phụ khoa vào khung giờ ban ngày thì phòng khám của bác sĩ Nguyệt là một gợi ý cho bạn. Phòng khám giúp bệnh nhân phát hiện và điều trị các bệnh như: sùi mào gà, lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục, viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung, u xơ, ung thư cổ tử cung….

Cùng chuyên mục

3. san.

Bệnh lý sản phụ khoa luôn là điều thầm kín và khó chia sẻ cùng ai, thế đâu là bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Tân Phú, dưới đây là danh sách gợi ý các phòng khám sản phụ khoa quận Tân Phú để chị em cùng tham khảo nhé

Sản phụ khoa

- 30/06/2021

28

Việc quản lý thai kỳ sẽ trở nên an tâm hơn với các thai phụ khi được thăm khám cùng các bác sĩ khám thai giỏi ở tphcm. Dưới đây là danh các bác sĩ sản phụ khoa siêu âm dị tật thai giỏi ở tphcm để các mẹ bầu tham khảo nhé.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

63

Sau đây Finizz cung cấp cho các chị em những bác sĩ phụ khoa giỏi. Để các chị em nào thắc mắc khám phụ khoa ở đâu tại tphcm có thể tìm đến khám. Đây là những bác sĩ chuyên khoa giỏi sản phụ khoa nhiều năm kinh nghiệm.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

60

Siêu âm thai ở đâu tốt. Nên siêu âm thai 12 tuần ở đâu tốt. Nhiều chị em thường hay hỏi nhau để tìm đến những bác sĩ uy tín. Sau đây Finizz xin tổng hợp 5 bác sĩ siêu âm thai giỏi tại tphcm được nhiều chị em lựa chọn.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

9

Bạn muốn tìm phòng khám thai ở quận 7 ? Xem ngay danh sách 6 phòng khám thai ở quận 7 nổi tiếng để tìm được địa chỉ khám thai và phụ khoa với mình. Và hỏi đáp trực tuyến với bác sĩ để được giải đáp, tư vấn tận tình.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020