[Đồng Nai] Top 5 bác sĩ Răng hàm mặt giỏi ở Đồng Nai

Tác giả: Lê Vũ. Ngày đăng: 29-11-2017

Răng hàm mặt có vai trò quan trọng và liên quan đến sức khỏe toàn bộ cơ thể. Ngoài chăm sóc răng miệng đúng cách tại nhà, bác sĩ khuyên mọi người nên khám nha khoa định kỳ 6 tháng/lần để bảo vệ sức khỏe răng miệng. Dưới đây là danh sác 5 bác sĩ Răng hàm mặt giỏi ở Đồng Nai mà bạn có thể tin tưởng để theo dõi sức khỏe răng hàm mặt nhé.

Bác sĩ Răng hàm mặt giỏi ở Đồng Nai – BS. Lê Minh Ninh

Địa chỉ: Tx Long Khánh, Đồng Nai

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

bác sĩ răng hàm mặt giỏi

Răng hàm mặt tốt đảm bảo về mặt thẩm mỹ

Bác sĩ Lê Minh Ninh làm việc ở Liên chuyên khoa - Bệnh viện Đa khoa khu vực Long Khánh. Nếu bạn ở Long Khánh thì bác sĩ Ninh là bác sĩ răng hàm mặt giỏi bạn có thể lựa chọn. Phòng khám mở cửa ngoài giờ hành chính, tiếp nhận các trường hợp bệnh lý chuyên sâu và thẩm mỹ trên cấu trúc răng hàm mặt.

Bác sĩ Răng hàm mặt giỏi ở Đồng Nai – BS. Trần Chiểm

Địa chỉ: Long Thành, Đồng Nai

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Đây cũng là một địa chỉ khám Răng hàm mặt uy tín cho các bạn ở Long Thành lựa chọn. Nếu có bất kỳ vấn đề sức khỏe liên quan đến miệng, lưỡi, vòm họng, cơ nhai, khớp hàm, nha chu, lợi, răng, khớp cắn,… bạn có thể tìm đến phòng khám của bác sĩ Chiểm.

Bác sĩ Răng hàm mặt giỏi ở Đồng Nai – BS. Huỳnh Nữ Châu Trinh

Địa chỉ: Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

bác sĩ răng hàm mặt giỏi

Nên khám định kỳ 6 tháng 1 lần để theo dõi sức khỏe răng miệng

Đây cũng là một bác sĩ Răng hàm mặt giỏi mà bạn có thể tham khảo. Bác sĩ có phòng khám riêng tại thành phố Biên Hòa, mở của ngoài giờ hành chính. Phòng khám tiếp nhận điều trị các trường hợp bệnh răng hàm mặt từ đơn giản đến phức tạp.

Bác sĩ Răng hàm mặt giỏi ở Đồng Nai – BS. Vương Xuân

Địa chỉ: Long Thành, Đồng Nai

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Phòng khám của bác sĩ Xuân là địa chỉ uy tín được nhiều bệnh nhân tin tưởng và tìm đến chữa trị. Bác sĩ tiếp nhận các trường hợp bệnh lý răng miệng như : sâu răng , hôi miệng , sâu răng đau răng , mọc răng khôn , niềng chỉnh răng… Bạn có thể đến phòng khám để khắc phục yếu điểm răng miệng, lấy lại tự tin trong giao tiếp và cuộc sống.

Bác sĩ Răng hàm mặt giỏi ở Đồng Nai – BS. Phan Thị Kim Thư

Địa chỉ: Biên Hòa, Đồng Nai

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

bác sĩ răng hàm mặt giỏi

Nếu muốn niềng răng, hãy tìm đến bác sĩ Răng hàm mặt giỏi

Bác sĩ Thư hiện đang công tác với vai trò Phó khoa Răng Hàm Mặt của Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai. Với trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm, đây là một bác sĩ  răng hàm mặt giỏi bạn có thể tin cậy. Phòng khám của bác sĩ có một số dịch vụ: niêng răng, chữa bệnh nha chu, trám răng, làm trắng răng, nội nha, lấy tủy, đính đá,…

 

Cùng chuyên mục

Phong kham rang ham mat uy tin o ho chi minh avatar

Nếu như bạn đang kiếm tìm một phòng khám răng hàm mặt uy tín ở Hồ Chí Minh, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm được một địa chỉ phù hợp nhé.

Răng hàm mặt

- 27/04/2018

Foody mobile m duyen jpg 937 636317576691182171

Việc chăm sóc sức khỏe răng miệng có ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc sống cũng như ngăn chặn những vi khuẩn có hại cho sức khỏe. Hiểu được nhu cầu đó, ngày nay có rất nhiều phòng khám uy tín ra đời của những bác sĩ răng hàm mặt giỏi. Sau đây là những bác sĩ răng hàm mặt giỏi ở Cần Thơ bạn c...

Răng hàm mặt

- 02/02/2018

Healthyteeth

Răng là bộ phận quan trọng đảm nhận vai trò tiêu hóa trong cơ thể. Nếu bạn đang gặp những vấn đề về răng thì nên tìm đến ngay những phòng khám răng hàm mặt uy tín. Hôm nay Finizz sẽ gợi ý cho bạn 5 phòng khám răng hàm mặt uy tín ở Bình Định nhé.

Răng hàm mặt

- 01/02/2018

Ni ng r ng h  3

Ai trong chúng ta đều mong muốn sở hữu vẻ đẹp cuốn hút người đối diện, tuy nhiên một trong số những khuyết điểm răng hàm mặt chính là nỗi ám ảnh khiến nhiều người sống trong mặc cảm, tự ti. Nếu bạn đang tìm một bác sĩ răng hàm mặt giỏi ở Bình Định để chăm sóc cho răng mình đẹp hơn thì hãy tham kh...

Răng hàm mặt

- 20/01/2018

Dia chi kham rang mieng cho be uy tin

Bạn đang tìm một phòng khám nha khoa uy tín hay một bác sĩ nha khoa giỏi dành cho mình ở Đồng Nai nhưng không biết ở đâu. Finizz sẽ giúp bạn điều đó ngay sau đây, hi vọng với những gợi ý này tình trạng sức khỏe răng miệng của bạn sẽ được chữa trị nhanh chóng, hiệu quả.

Răng hàm mặt

- 29/12/2017