[Bà Rịa Vũng Tàu] Top 5 bác sĩ Tai mũi họng giỏi ở Bà Rịa Vũng Tàu

Tác giả: Hongnhung Nguyen. Ngày đăng: 20-12-2017

Mùa Đông Xuân là khoảng thời gian thuận lợi cho các bệnh tai mũi họng bùng phát do khí hậu lạnh và khô. Nếu bạn có triệu chứng đau họng, ho, đau tai,… thì có thể đã mắc bệnh về tai mũi họng và cần điều trị bởi bác sĩ Tai mũi họng giỏi. Hãy tham khảo danh sách 5 bác sĩ Tai mũi họng giỏi dưới đây để đi khám khi cần nhé.

Bác sĩ Tai mũi họng giỏi ở Bà Rịa Vũng Tàu – BS. Nguyễn Thị Điền

Địa chỉ: Thành Phố Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:30

bác sĩ Tai mũi họng giỏi ở Bà Rịa Vũng Tàu

Khám tại cơ sở có bác sĩ Tai mũi họng giỏi để được chẩn đoán chính xác

Bác sĩ Nguyễn Thị Điền là một trong những bác sĩ Tai mũi họng giỏi ở Vũng Tàu. Bác sĩ Điền với nhiều năm kinh nghiệm tại khoa Liên chuyên khoa –bệnh viện Lê Lợi. Bệnh nhân mắc các triệu chứng bệnh Tai mũi họng có thể đến phòng khám ngoài giờ của bác sĩ để điều trị. Phòng khám có đầy đủ trang thiết bị khám bệnh, đặc biệt có nội soi tai mũi họng.

Bác sĩ Tai mũi họng giỏi ở Bà Rịa Vũng Tàu – BS. Bùi Văn Lan

Địa chỉ: Thành Phố Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Một địa chỉ khám tai mũi họng khác là phòng khám ngoài giờ của bác sĩ Bùi Văn Lan. Phòng khám tiếp nhận khám và điều trị các bệnh lý tai mũi họng thông thường, các khối u vùng đầu mặt cổ, các dị tật bẩm sinh vùng tai mũi họng.

Bác sĩ Tai mũi họng giỏi ở Bà Rịa Vũng Tàu – BS. Ngô Minh Trang

Địa chỉ: Thành Phố Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu

Thời gian làm việc: THứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

bác sĩ Tai mũi họng giỏi ở Bà Rịa Vũng Tàu

Sổ mũi, ngứa mũi là triệu chứng bệnh Tai mũi họng thường gặp

Nếu có các triệu chứng đau tai, mũi, họng, ho, khó nuốt, ù tai, khó thở,… bạn có thể tìm đến phòng khám của bác sĩ Trang. Bác sĩ Trang hiện đang công tác tại khoa Liên chuyên khoa – bệnh viện Lê Lợi. Với trình độ chuyên môn tốt cùng sự tận tình với bệnh nhân, bác sĩ rất được nhiều người bệnh tin tưởng.

Bác sĩ Tai mũi họng giỏi ở Bà Rịa Vũng Tàu – BS. Nguyễn Thành Đồng

Địa chỉ: Thành Phố Bà Rịa, Bà Rịa Vũng Tàu

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Bác sĩ Đồng cũng là một bác sĩ Tai mũi họng giỏi mà bạn có thể tin tưởng. Bác sĩ tiếp nhận các trường hợp bệnh lý thường gặp ở khoa Tai Mũi Họng như: viêm đau họng, ù tai, viêm mũi không do dị ứng, ung thư cổ họng, thủng màng nhĩ, viêm tai giữa, viêm amidan, viêm V.A, viêm xương cấp, polyp dây thanh, ung thư thanh quản,...

Bác sĩ Tai mũi họng giỏi ở Bà Rịa Vũng Tàu – BS. Nguyễn Văn Thanh

Địa chỉ: Thành Phố Bà Rịa, Bà Rịa Vũng Tàu

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

bác sĩ Tai mũi họng giỏi ở Bà Rịa Vũng Tàu

Khi cảm thấy tai bị ù, đau, chảy dịch hãy tìm bác sĩ Tai mũi họng giỏi để được khám

Bác sĩ Nguyễn Văn Thanh với 30 năm kinh nghiệm trong chuyên khoa Tai mũi họng thực sự là lựa chọn tốt cho bạn. Bác sĩ Thanh với cương vị Phó giám đốc bệnh viện Bà Rịa, nhiều lần được Tỉnh khen thưởng. Người bệnh từng được bác sĩ điều trị nhận xét bác sĩ rất tận tình và điều trị hiệu quả.

Cùng chuyên mục

Pf img2 b3eae14afaab75989268289261ab0679dc7c5949fbae718a66096d20f818fd4e

Bạn muốn tìm phòng khám tai mũi họng uy tín ở TPHCM? Danh sách 6 phòng khám tai mũi họng với trình độ chuyên môn bác sĩ tốt, cơ sở trang thiết bị hiện đại dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được phòng khám phù hợp với tình trạng sức khỏe của mình.

Tai mũi họng

- 26/03/2019

T i xu ng

Viêm mũi dị ứng là bệnh thường gặp khi chuyển mùa và khiến bạn vô cùng khó chịu. Nếu để lâu dài, tình trạng này có thể dẫn đến viêm xoang, viêm đa xoang. Vậy điều trị và phòng ngừa viêm mũi dị ứng như thế nào? Hãy cùng theo dõi với Finizz nhé!

Tai mũi họng

- 04/12/2018

Bac si tai mui hong gioi o tphcm hinh avatar

Bạn cần tìm bác sĩ tai mũi họng TpHCM? Bạn đang băn khoăn giữa thông tin tràn lan ồ ạt về các phòng khám? Danh sách 16 bác sĩ tai mũi họng giỏi ở TpHCM sẽ giúp bạn có những lựa chọn uy tín chất lượng nhất.

Tai mũi họng

- 28/05/2018

9

Với danh sách Phòng khám tai mũi họng uy tín ở Hà Nội bạn sẽ không còn lo lắng cho việc tìm phòng khám bác sĩ chuyên khoa giỏi nữa. Xem thông tin địa chỉ, thời gian để đến khám khi bạn gặp các vấn đề về tai mũi họng nhé.

Tai mũi họng

- 01/02/2018

37

Viêm thanh quản, viêm amidan, viêm xoang… là những biến chứng phổ biến của bệnh lý tai mũi họng. Nếu không được điều trị bệnh sẽ trở nên ngày một nặng hơn. Vậy đâu là bác sĩ tai mũi họng giỏi ở Phú Yên. Bạn hãy tham khảo ngay danh sách 5 bác sĩ tai mũi họng giỏi tại Phú Yên sau đây.

Tai mũi họng

- 31/01/2018