[Hải Dương] Mách bạn 5 bác sĩ nha khoa giỏi ở Hải Dương

Tác giả: Long Doan. Ngày đăng: 22-12-2017

Răng miệng luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu của mọi người. Nhưng để có một hàm răng đẹp và tốt thì không phải ai cũng có được. Vì thế cho nên, chúng ta thường phải đến các phòng khám nha khoa uy tín để kham và điều trị các vấn đề về răng. Dưới đây là danh sách Finizz cung cấp cho bạn 5 bác sĩ nha khoa giỏi ở Hải Dương.

Bác sĩ nha khoa giỏi Nguyễn Văn An

Địa chỉ: Ninh Giang, Hải Dương 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

bác sĩ nha khoa giỏi ở Hải Dương

 

Phòng khám răng hàm mặt của bác sĩ nha khoa giỏi Nguyễn Văn An cũng là một địa chỉ khám nha đáng lưu ý cho bạn ở tỉnh Hải Dương. Với dịch vụ thăm khám hiện đại, chăm sóc khách hàng chu đáo cùng với bác sĩ có chuyên môn giỏi sẽ khiến bạn hài lòng khi chọn nơi đây làm nơi thăm khám nha khoa.

Với các dịch vụ:

Trị nhiệt miệng

Chụp X quang

Lấy cao răng, trám răng, hàn răng

Chữa đau răng

Gắn kim cương, đá quý

Lấy cao răng, đánh bóng răng bằng siêu âm,...

 

Bác sĩ nha khoa giỏi Đào Hữu Mười

Địa chỉ: Ninh Giang, Hải Dương 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Bác sĩ nha khoa giỏi Đào Hữu Mười là bác sĩ ưu tú, luôn quan tâm và thấu hiểu những nhu cầu về chăm sóc sức khỏe răng miệng và thẩm mỹ. Phòng khám của bác mang đến cho khách hàng sự chăm sóc răng miệng hàng đầu.
Với phương châm hoạt động tận tình, chu đáo, chất lượng thẩm mỹ, đây sẽ là nơi đem đến cho bạn một hàm răng trắng đẹp và nụ cười khỏe mạnh tự tin.

 

Bác sĩ nha khoa giỏi Nguyễn Văn Phương

Địa chỉ:  Tp Hải Dương, Hải Dương

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

bác sĩ nha khoa giỏi ở Hải Dương

 

Phòng khám nha khoa của bác sĩ nha khoa giỏi Nguyễn Văn Phương tọa lạc tại thành phố Hải Dương là một địa chỉ uy tín với số lượt người ra vào khám bệnh rất đông mỗi ngày.

Ở đây có các dịch vụ như:

Nha khoa phòng ngừa

Niềng răng - chỉnh nha

Dán răng sứ Veneers

Điều trị cười hở nướu

Điều trị viêm khớp thái dương hàm

Điều trị tụt nướu,...

 

Bác sĩ nha khoa giỏi Lê Viết Hải

Địa chỉ: Ninh Giang, Hải Dương 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Phòng khám nha khoa của bác sĩ Lê Viết Hải là một địa chỉ nha khoa uy tín. Địa chỉ chăm sóc răng miệng đáng tin cậy của mọi người. Phòng khám được thiết kế rộng rãi, không gian thoáng mát. Chú trọng việc đầu tư về trang thiết bị hiện đại, tối tân giúp quá trình điều trị được đạt hiệu quả tối đa. Các dụng cụ được sử dụng trải qua quy trình vô trùng tuyệt đối nhằm đảm bảo sức khỏe cho khách hàng.

Thêm nữa, bác sĩ Viết Hải là bác sĩ nha khoa giỏi, am hiểu chuyên môn về nha khoa thẩm mỹ và nha khoa phục hồi, khám bệnh chu đáo, mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng.

 

Phòng khám Răng hàm mặt Minh Đức - BS. Giáp Mạnh Đức

Địa chỉ: Ninh Giang, Hải Dương 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

bác sĩ nha khoa giỏi ở Hải Dương

 

Bác sĩ Giáp Mạnh Đức là một bác sĩ nha khoa giỏi được nhiều người biết đến ở Hải Dương với những lời khen có cánh như: khám nhẹ nhàng, ít đau, bác sĩ vui vẻ thân thiện, được lòng nhiều bệnh nhân.

Phòng khám nha khoa của bác sĩ Mạnh Đức có các dịch vụ như:

Nắn chỉnh răng vẩu

Niềng răng không mắc cài

Nha khoa thẩm mỹ

Nha khoa phục hồi,...

 

 

 

Cùng chuyên mục

Huong dan su dung chi nha khoa 3

Răng miệng đóng vai trò quan trọng, hỗ trợ chức năng cho hệ tiêu hóa làm việc hiệu quả. Tuy nhiên cuộc sống hiện đại với nhiều thói quen xấu gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe răng miệng. Hôm nay Finizz sẽ gợi ý cho bạn những bác sĩ nha khoa giỏi ở Cao Bằng đê...

Nha khoa

- 05/02/2018

Tre kham rang sau87

Ngày nay, ngoài mong muốn có một hàm răng khỏe, mọi người đều mong muốn có một hàm răng đẹp để giúp họ tự tin hơn. Nếu bạn đang lo lắng về những khiếm khuyết về hàm răng của mình thì hãy tìm đến những phòng khám nha khoa uy tín ở Bình Phước sau đây nhé.

Nha khoa

- 02/02/2018

29

Ngày càng có nhiều phòng khám nha khoa khiến cho việc tìm kiếm được một cơ sở, địa chỉ uy tín trở nên khó khăn hơn. Hãy để bài viết 8 phòng khám nha khoa uy tín ở Lai Châu giúp bạn lựa chọn được một địa chỉ khám nha khoa tốt nhất nhé.

Nha khoa

- 02/02/2018

12

Vấn đề về nha khoa ngày càng được chú trọng hơn. Chính vì thế mà ngành dịch vụ nha khoa được nhiều người quan tâm. Sau đây sẽ là danh sách 6 phòng khám nha khoa uy tín tại Nghệ An. Hy vọng sẽ giúp bạn tìm được một phòng khám tốt để đến chăm sóc răng miệng.

Nha khoa

- 01/02/2018

4

Hiện nay nhu cầu làm đẹp nha khoa này càng được quan tâm hơn. Bởi xã hội càng phát triển, mức sống nâng cao giúp chúng ta càng có điều kiện quan tâm đến sức khỏe răng miệng của mình. Sau đây Finizz cung cấp cho bạn 7 bác sĩ răng hàm mặt giỏi ở Phú Thọ.

Nha khoa

- 01/02/2018