[Hải Phòng] Danh sách 5 phòng khám mắt uy tín ở Hải Phòng

Tác giả: Minh Đăng. Ngày đăng: 22-12-2017

Các bệnh về mắt như: cận thị, đau mắt đỏ, mỏi mắt,... gây cản trở rất nhiều trong cuộc sống của bạn cũng như khó khăn trong quan sát, làm việc và đi lại. Bạn hãy tìm cho mình một phòng khám mắt uy tín để đến khám và chữa trị kịp thời. Sau đây Finizz cung cấp cho bạn danh sách 5 phòng khám mắt uy tín ở Hải Phòng để bạn lựa chọn cho mình.

Phòng khám mắt uy tín - PGS.TS.BS. Khúc Thị Nhụn

Địa chỉ: Quận Lê Chân, Hải Phòng

Lịch làm việc:  Thứ Hai - Thứ Sáu: 08:30 - 11:00; 17:30 - 19:00

phòng khám mắt uy tín ở Hải Phòng

 

Với học hàm cao, Phó giáo sư, Tiến sĩ, bác sĩ Khúc Thị Nhụn đã được mời làm giảng viên bộ môn Mắt tại trường Đại học Y dược Hải Phòng. Bác sĩ Nhụn không chỉ được yên mến vì khả năng khám chữa bệnh chuyên môn cao mà còn vì sự tận tâm khiến các bệnh nhân cảm thấy thoải mái và tin tưởng.

Phòng khám mắt uy tín của bác sĩ Nhụn là một địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy nên bệnh nhân hoàn toàn có thể tin tưởng tìm đến đây chữa bệnh.

 

Phòng khám mắt uy tín - BS. Mạc Phạm Văn

Địa chỉ: Quận Lê Chân, Hải Phòng

Lịch làm việc:  Thứ Hai - Thứ Sáu: 08:30 - 11:00; 17:30 - 19:00

Phòng khám mắt uy tín của bác sĩ Mạc Phạm Văn có thời gian khám bệnh vô cùng linh hoạt. Nếu bạn bận học hoặc làm việc trong tuần, thì cuối tuần bạn cũng có thể sắp xếp để đến đây khám mắt. Đây là một điểm cộng khiến phòng khám mắt uy tín của bác sĩ mắt giỏi Ngô Thị Thu Nga được nhiều người biết và chọn lựa để đến khám.

phòng khám mắt uy tín ở Hải Phòng

Bác sĩ Mạc Phạm Văn

Bác sĩ có phòng khám mắt tọa lạc tại Hải Phòng với một số dịch vụ như:

Phẫu thuật phủ kết mạc

Phẫu thuật lấy thuỷ tinh thể

Phẫu thuật cắt mống mắt chu biên

Phẫu thuật ghép giác mạc

Tạo hình mi trên/ dưới,…

 

Phòng khám mắt uy tín - BS. Nguyễn Tiến Phúc

Địa chỉ: Ngô Quyền, Hải Phòng

Lịch làm việc:  Thứ Hai - Thứ Sáu: 08:30 - 11:00; 17:30 - 19:00

phòng khám mắt uy tín ở Hải Phòng

Phòng mạch của bác sĩ  Nguyễn Tiến Phúc

Về chuyên môn: bác sĩ Nguyễn Tiến Phúc được đánh giá là bác sĩ mắt có chuyên môn rất tốt và giàu kinh nghiệm. Đặc biệt đối với các bệnh về võng mạc.

Phòng mạch chuyên khoa mắt của bác sĩ Tiến Phúc chuyên khám và điều trị những vấn đề về Mắt như đau mắt đỏ, đau mắt, viêm giác mạc, viêm kết mạc, các bệnh lý về võng mạc, suy giảm thị lực, kéo mây… hay đo, tư vấn, làm kính, mắt cận, viễn, loạn,…

 

Phòng khám mắt uy tín - ThS.BS. Đặng Hồng Sơn

Địa chỉ: Ngô Quyền, Hải Phòng

Lịch làm việc:  Thứ Hai - Thứ Sáu: 08:30 - 11:00; 17:30 - 19:00

phòng khám mắt uy tín ở Hải Phòng

Phòng khám mắt uy tín của bác sĩ

Thạc sĩ, bác sĩ Đặng Hồng Sơn là bác sĩ mắt giỏi với kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Phòng khám mắt uy tín của bác sĩ Sơn gồm các dịch vụ như sau:

Phẫu thuật bong võng mạc

Phẫu thuật cắt mộng - vá kết mạc

Phẫu thuật u kết mạc

Khoét bỏ nhãn cầu

Cắt bỏ túi lệ,…

 

Phòng khám mắt uy tín - ThS.BS. Nguyễn Văn Được

Địa chỉ: Ngô Quyền, Hải Phòng

Lịch làm việc:  Thứ Hai - Thứ Sáu: 17:30 - 20:00

Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Văn Được với trình độ chuyên môn cao và kĩ năng chuyên nghiệp trong khám chữa bệnh đã được giữ vị trí quan trọng của Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng với vai trò Trưởng khoa Mắt. Nhằm phục vụ thêm nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân thì bác sĩ Được còn có một phòng khám mắt uy tín nằm tại quận Ngô Quyền vào các ngày trong tuần từ 17h đến 20h.

 

 

 

Cùng chuyên mục

33

Bạn sống ở Hòa Bình, bạn muốn đi khám mắt. Nhưng không biết bác sĩ nào giỏi, chuyên môn cao. Vậy hãy đến khám mắt tại những phòng khám sau đây có bác sĩ mắt giỏi ở Hòa Bình. Hãy đọc và lựa chọn cho mình một bác sĩ để đến khám nhé.

Mắt chuyên khoa

- 02/02/2018

Eye 461802731ed

Việc sở hữu một đôi mắt sáng, khỏe luôn là mơ ước của nhiều người. Ngày nay áp lực công việc, cường độ lao đông nhiều khiến sức khỏe đôi mắt suy yếu. Hôm nay Finizz sẽ gợi ý cho bạn những phòng khám mắt uy tín ở Cà Mau để bạn chăm sóc tốt hơn cho đôi mắt của mình.

Mắt chuyên khoa

- 01/02/2018

32

Một đôi mắt khỏe và sáng luôn là ao ước của tất cả mọi người. Vì vậy khi bạn bị vấn đề về mắt và cần tìm một địa chỉ khám mắt uy tín, tin tưởng là rất quan trọng. Hiểu được vấn đề đó, Finizz xin cung cấp đến bạn danh sách 7 phòng khám mắt uy tín ở Phú Yên trong bài viết dưới đây.

Mắt chuyên khoa

- 30/01/2018

Phong kham chuyen khoa mat lac trung 635679080397747322

Khi bạn có các triệu chứng về mắt như: khi thấy mắt nhìn mờ nhiều và đột ngột; cảm giác nhìn đôi: nhìn một thành hai; nhìn thấy nhiều vật thể trôi nổi trước mắt, thấy chớp sáng trong mắt, đau nhức mắt nhiều…. thì bạn nên tìm đến một phòng khám mắt uy tín để được chữa trị kịp thời. Hôm nay Finizz ...

Mắt chuyên khoa

- 27/01/2018

4

Ngày nay các bệnh về mắt có xu hướng tăng, nhất là đối với trẻ em do nhiều nguyên nhân…Bên cạnh đó là nỗi băn khoăn không biết ở đâu có bác sĩ mắt giỏi. Finizz xin giới thiệu đến các bạn danh sách 5 bác sĩ mắt ở Quảng Ninh có thể xem là giỏi hàng đầu để bạn tham khảo.

Mắt chuyên khoa

- 25/01/2018