[Bình Dương] Gợi ý 5 phòng khám nha khoa uy tín ở Bình Dương

Tác giả: Kim Anh Nguyen. Ngày đăng: 27-12-2017

Ngày nay, mọi người không chỉ mong muốn một hàm răng khỏe mà còn muôn một hàm răng đẹp, trắng sáng. Theo đó nha khoa ngày một phát triển hơn và cho ra đời những kĩ thuật làm răng hiện đại mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn. Nếu bạn ở Bình Dương và đang tìm một phòng khám nha khoa uy tín thì hãy tham khảo ngay những phòng khám dưới đây.

PHÒNG KHÁM NHA KHOA UY TÍN - BS. NGUYỄN LA TRÍ DŨNG

Địa chỉ: Thị Xã Thuận An, Bình Dương

Thời gian làm việc: Thứ Hai - thứ 7: 08:00 - 19:00

                                   Nhận hẹn cuối 17-18h

Gợi ý đầu tiên dành cho bạn chính là phòng khám nha khoa của bác sĩ Nguyễn La Trí Dũng. Phòng khám vô cùng đẹp và hiện đại với những thiết bị tiên tiến. Nhiều năm qua, địa chỉ này luôn được sự đón nhận của đông đảo mọi người.

Phòng khám của bác sĩ Nguyễn La Trí Dũng

Phòng khám của bác sĩ Nguyễn La Trí Dũng

Phòng khám chuyên cung cấp các dịch vụ cao cấp như:

  • Trám răng thẩm mỹ
  • Trám răng trẻ em
  • Chữa tủy trám
  • Trám răng (hàn răng) bằng Amalgam
  • Trám răng (hàn răng) bằng Fuji
  • Trám răng (hàn răng) bằng Composite…

PHÒNG KHÁM NHA KHOA UY TÍN - BS. LÊ TRỌNG THẢO

Địa chỉ: Thị Xã Thuận An, Bình Dương

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu: 17:00 - 20:00

Thứ Bảy - Chủ Nhật: 07:00 - 11:00

Gợi ý tiếp theo dành cho bạn chính là phòng khám nha khoa của bác sĩ Lê Trọng Thảo. Phòng khám của bác sĩ luôn đông đúc bệnh nhân từ nhiều nơi đến khám. Với thái độ chu đáo, ân cần bác sĩ luôn nhận được sự yên mến của tất cả mọi người.

Phòng khám hoạt động tất cả các ngày trong tuần riêng thứ 7 và Chủ Nhật bác sĩ chỉ khám buổi sáng nên bạn cần lưu ý nhé.

PHÒNG KHÁM NHA KHOA UY TÍN - BS. PHẠM TÂN HOÀNG VIỆT

Địa chỉ: Thủ Dầu Một, Bình Dương

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu: 17:00 - 20:00

Thứ Bảy - Chủ Nhật: 08:00 - 11:00

Nếu bạn ở Thủ Dầu Một thì đây là phòng khám nha khoa uy tín mà bạn nên tìm tới.  Bác sĩ Hoàng Việt luôn được mọi người đánh giá cao bởi tay nghề cao, khả năng chuyên môn giỏi. Ngoài thời gian chữa trị tại bệnh viện, bác sĩ còn làm việc tại phòng khám riêng. Bác sĩ luôn không ngừng học hỏi để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho bệnh nhân mang đến cho những bệnh nhân những trải nghiệm tốt nhất.

Hằng ngày phòng khám luôn tiếp nhận nhiều lượt bệnh nhân đặc biệt là lúc chiều tối nên bạn cần đặt trước lịch khám với bác sĩ nếu cần thiết nhé.

Bác sĩ là người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề

Bác sĩ là người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề

PHÒNG KHÁM NHA KHOA UY TÍN - BS. NGUYỄN VĂN THÁI

Địa chỉ: Dĩ An, Bình Dương

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 08:00 - 11:00; 15:00 - 19:00

Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến phòng khám nha khoa của bác sĩ Nguyễn Văn Thái. Phòng khám nằm tại thị xã Dĩ An nên rất sễ tìm ra. Phòng khám chuyên tiếp nhận điều trị các ca như:

  • Điều trị viêm nha chu,
  • Phẫu thuật nha chu làm dài chân răng,
  • Nạo túi nha chu, làm sạch sâu,
  • Nhổ răng khôn, chữa tủy răng trong,
  • Trám răng sâu,
  • Tháo lắp răng sứ cao cấp,…

Phòng khám của bác sĩ Nguyễn Văn Thái

Phòng khám của bác sĩ Nguyễn Văn Thái

PHÒNG KHÁM NHA KHOA UY TÍN - BS. Nguyễn Thị Kim Yến

Địa chỉ: Thủ Dầu Một, Bình Dương

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 19:00

Phòng khám của bác sĩ Kim Yến luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Phòng khám nha khoa được đầu tư trang thiết bị hiện đại, tay nghề bác sĩ chuyên nghiệp, bên cạnh đó bác sĩ không ngừng học hỏi trau dồi kinh nghiệm nhằm đem lại kết quả điều trị tốt nhất cho mỗi khách hàng. Phòng khám chuyên sâu về răng sứ và implant, có giấy chứng nhận và bảo hành chu đáo với trang thiết bị hiện, đồng bộ và đảm bảo vệ sinh vô trùng.

Đội ngũ các nhân viên thân thiện, nhiệt tình, chu đáo, mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng. Phòng khám nha khoa của bác sĩ Nguyễn Thị Kim Yến là địa chỉ đáng tin cậy để bạn hoàn toàn yên tâm.

Cùng chuyên mục

Huong dan su dung chi nha khoa 3

Răng miệng đóng vai trò quan trọng, hỗ trợ chức năng cho hệ tiêu hóa làm việc hiệu quả. Tuy nhiên cuộc sống hiện đại với nhiều thói quen xấu gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe răng miệng. Hôm nay Finizz sẽ gợi ý cho bạn những bác sĩ nha khoa giỏi ở Cao Bằng đê...

Nha khoa

- 05/02/2018

Tre kham rang sau87

Ngày nay, ngoài mong muốn có một hàm răng khỏe, mọi người đều mong muốn có một hàm răng đẹp để giúp họ tự tin hơn. Nếu bạn đang lo lắng về những khiếm khuyết về hàm răng của mình thì hãy tìm đến những phòng khám nha khoa uy tín ở Bình Phước sau đây nhé.

Nha khoa

- 02/02/2018

29

Ngày càng có nhiều phòng khám nha khoa khiến cho việc tìm kiếm được một cơ sở, địa chỉ uy tín trở nên khó khăn hơn. Hãy để bài viết 8 phòng khám nha khoa uy tín ở Lai Châu giúp bạn lựa chọn được một địa chỉ khám nha khoa tốt nhất nhé.

Nha khoa

- 02/02/2018

12

Vấn đề về nha khoa ngày càng được chú trọng hơn. Chính vì thế mà ngành dịch vụ nha khoa được nhiều người quan tâm. Sau đây sẽ là danh sách 6 phòng khám nha khoa uy tín tại Nghệ An. Hy vọng sẽ giúp bạn tìm được một phòng khám tốt để đến chăm sóc răng miệng.

Nha khoa

- 01/02/2018

4

Hiện nay nhu cầu làm đẹp nha khoa này càng được quan tâm hơn. Bởi xã hội càng phát triển, mức sống nâng cao giúp chúng ta càng có điều kiện quan tâm đến sức khỏe răng miệng của mình. Sau đây Finizz cung cấp cho bạn 7 bác sĩ răng hàm mặt giỏi ở Phú Thọ.

Nha khoa

- 01/02/2018