[Ninh Thuận] Mách bạn 6 bác sĩ nha khoa giỏi ở Ninh Thuận

Tác giả: Thuong Hoai. Ngày đăng: 27-12-2017

Các vấn đề về nha khoa thường gây nhiều phiền toái. Vì vậy, ngay khi gặp phải các triệu chứng về nha khoa hãy đến gặp ngay bác sĩ nha khoa giỏi để được điều trị kịp thời. Tham khảo danh sách 6 nha khoa giỏi ở Ninh Thuận trong danh sách dưới đây để có thêm cho mình những lựa chọn phù hợp.

NHA KHOA THẨM MỸ SÀI GÒN XINH - BS. Trần Khắc Phi Hùng

Địa chỉ: Huyện Ninh Phước, Ninh Thuận 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 8:00 - 20:00

bác sĩ nha khoa giỏi ở Ninh Thuận

 

Bác sĩ nha khoa Trần Khắc Phi Hùng là một trong những địa chỉ có bác sĩ nha khoa giỏi ở Ninh Thuận, chăm sóc răng miệng đáng tin cậy. Nổi bật với phòng khám sạch sẽ, hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế cùng với nhân viên thân thiện sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái.

Ngoài dịch vụ tẩy trắng răng, phòng khám nha khoa còn có nhiều dịch vụ chăm sóc răng miệng khác như: nhổ răng, răng sứ Mỹ, răng sứ titan, chỉnh hình răng… sẽ giúp bạn điều trị hiệu quả mọi vấn đề về răng miệng.

                         

BÁC SĨ NHA KHOA - BS. Trần Lê Thùy Uyên

Địa chỉ: Huyện Ninh Phước, Ninh Thuận 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 8:00 - 20:00

Với quá trình hoạt động lâu năm, phòng khám răng hàm mặt của bác sĩ nha khoa giỏi Trần Lê Thùy Uyên luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Phòng khám được đầu tư trang thiết bị hiện đại cùng với tay nghề cao của bác sĩ không ngừng học hỏi trau dồi kinh nghiệm nhằm đem lại kết quả điều trị tốt nhất cho mỗi khách hàng.

Đây là phòng khám răng hàm mặt uy tín và được nhiều bệnh nhân lui tới khám chữa bệnh.Một số dịch vụ tại phòng khám:

Tiểu phẫu răng khôn

Phẫu thuật hở hàm ếch

Phẫu thuật hàm mặt

Phẫu thuật hở lợi

Phẫu thuật răng

Phẫu thuật chỉnh răng,...

 

NHA KHOA VIỆT ÚC - BS. Đào Ngọc Lễ

Địa chỉ: Huyện Ninh Phước, Ninh Thuận 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 8:00 - 20:00

bác sĩ nha khoa giỏi ở Ninh Thuận

 

Luôn tự hào là một trong những bác sĩ nha khoa giỏi ở Ninh Thuận. Với phòng khám có bác sĩ nha khoa giỏi, nhân viên nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm, được tạo tạo chuyên sâu về chuyên môn trong và ngoài nước. Phòng khám nha khoa của bác sĩ Đào Ngọc Lễ đặt mục tiêu mang đến cho bệnh nhân đến khám dịch vụ tốt nhất:

Khám và chữa các bệnh chuyên khoa răng hàm mặt.

Nắn sai khớp hàm.

Chữa các bệnh viêm quanh răng.

Chích, rạch abces, lấy cao răng, nhổ răng.

Làm răng, hàm giả.

Chữa răng và điều trị nội nha.

 

BÁC SĨ NHA KHOA - BS. Thanh Thị Cẩm Hồng

Địa chỉ: Huyện Ninh Phước, Ninh Thuận 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 8:00 - 20:00

Với kinh nghiệm làm trong bệnh viện khoa răng hàm mặt, hiểu được các bệnh về răng miệng ngày càng trở nên phổ biến, xuất hiện ở mọi lứa tuổi. Nên bác sĩ nha khoa giỏi Thanh Thị Cẩm Hồng đã thành lập nên phòng khám nha khoa với mong muốn đem lại cho mọi người nụ cười tỏa sáng và chắc khỏe.

Các dịch vụ bên phòng khám răng hàm mặt:

Nắn chỉnh răng vẩu

Niềng răng không mắc cài

Nha khoa thẩm mỹ

Nha khoa phục hồi

Nha khoa phòng ngừa

 

BÁC SĨ RĂNG HÀM MẶT- BS. Kiều Nhịn

Địa chỉ: Huyện Ninh Phước, Ninh Thuận 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 8:00 - 20:00

bác sĩ nha khoa giỏi ở Ninh Thuận

 

Bác sĩ nha khoa giỏi Kiều Nhịn ở Ninh Thuận chăm sóc răng miệng đáng tin cậy. Là phòng khám nha khoa uy tín nên được rất nhiều bệnh nhân đến khám.

Phòng khám được thiết kế rộng rãi, không gian thoáng mát. Chú trọng việc đầu tư về trang thiết bị hiện đại, tối tân giúp quá trình điều trị được đạt hiệu quả tối đa. Các dụng cụ được sử dụng trải qua quy trình vô trùng tuyệt đối nhằm đảm bảo sức khỏe cho khách hàng.

 

BÁC SĨ NHA KHOA - BS. Nguyễn Hữu Phương

Địa chỉ: Huyện Ninh Phước, Ninh Thuận 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 8:00 - 20:00

Một phòng khám nha khoa uy tín và có tầm cỡ thì đòi hỏi phải có một bác sĩ chuyên sâu và dày dạn kinh nghiệm. Bởi đó chính là người trực tiếp hỗ trợ điều trị cho bạn, là yếu tố quyết định ca hỗ trợ điều trị hay thẩm mỹ răng của bạn thành công hay không và thành công. Không ở đâu xa đó chính là bác sĩ nha khoa giỏi Nguyễn Hữu Phương.

Các dịch vụ của phòng khám nha khoa:

Niềng răng - chỉnh nha

Dán răng sứ Veneers

Điều trị cười hở nướu

Điều trị viêm khớp thái dương hàm

Điều trị tụt nướu

Teeth cleaning,…         

 

 

 

Cùng chuyên mục

Phong kham rang ham mat uy tin o ho chi minh avatar

Nếu như bạn đang kiếm tìm một phòng khám răng hàm mặt uy tín ở Hồ Chí Minh, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm được một địa chỉ phù hợp nhé.

Răng hàm mặt

- 27/04/2018

Foody mobile m duyen jpg 937 636317576691182171

Việc chăm sóc sức khỏe răng miệng có ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc sống cũng như ngăn chặn những vi khuẩn có hại cho sức khỏe. Hiểu được nhu cầu đó, ngày nay có rất nhiều phòng khám uy tín ra đời của những bác sĩ răng hàm mặt giỏi. Sau đây là những bác sĩ răng hàm mặt giỏi ở Cần Thơ bạn c...

Răng hàm mặt

- 02/02/2018

Healthyteeth

Răng là bộ phận quan trọng đảm nhận vai trò tiêu hóa trong cơ thể. Nếu bạn đang gặp những vấn đề về răng thì nên tìm đến ngay những phòng khám răng hàm mặt uy tín. Hôm nay Finizz sẽ gợi ý cho bạn 5 phòng khám răng hàm mặt uy tín ở Bình Định nhé.

Răng hàm mặt

- 01/02/2018

Ni ng r ng h  3

Ai trong chúng ta đều mong muốn sở hữu vẻ đẹp cuốn hút người đối diện, tuy nhiên một trong số những khuyết điểm răng hàm mặt chính là nỗi ám ảnh khiến nhiều người sống trong mặc cảm, tự ti. Nếu bạn đang tìm một bác sĩ răng hàm mặt giỏi ở Bình Định để chăm sóc cho răng mình đẹp hơn thì hãy tham kh...

Răng hàm mặt

- 20/01/2018

Dia chi kham rang mieng cho be uy tin

Bạn đang tìm một phòng khám nha khoa uy tín hay một bác sĩ nha khoa giỏi dành cho mình ở Đồng Nai nhưng không biết ở đâu. Finizz sẽ giúp bạn điều đó ngay sau đây, hi vọng với những gợi ý này tình trạng sức khỏe răng miệng của bạn sẽ được chữa trị nhanh chóng, hiệu quả.

Răng hàm mặt

- 29/12/2017