[Cà Mau] Gợi ý những bác sĩ nha khoa giỏi ở Cà Mau

Tác giả: Phạm Hồng Tuyên. Ngày đăng: 29-12-2017

Bạn đang cảm thấy vô cùng khó chịu với những cơn đau răng dai dẳng, hay bạn đang mất ăn mất ngủ vì đau răng. Hãy để Finizz gợi ý cho bạn những bác sĩ nha khoa giỏi tại Cà Mau để xua tan đi nỗi lo lắng của bạn. Bạn nào ở Cà Mau thì hãy tham khảo nhé!

NHA KHOA ĐẤT MŨI - BS. Đặng Hoàng Em

Địa chỉ: Thành Phố Cà Mau, Cà Mau
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00
Bác sĩ Đặng Hoàng Em là bác sĩ nha khoa giỏi ở Cà Mau mà bạn cần nên biết. Bác sĩ không chỉ được giới chuyên môn trong nghề đánh giá cao mà còn được nhiều bệnh nhân yêu mến bởi tay nghề giỏi, thái độ tận tâm với bệnh nhân.
Với thái độ vui tính, nhiệt tình phòng khám của bác sĩ luôn luôn đông bệnh nhân đến khám. Bác sĩ chỉ làm việc tại phòng khám riêng vào khung thời gian chiều đến tối nên bạn cần lưu ý nhé.

Bác sĩ Đặng Hoàng Em rất vui tính, nhiệt tình với bệnh nhân

Bác sĩ Đặng Hoàng Em rất vui tính, nhiệt tình với bệnh nhân

PHÒNG KHÁM RĂNG HÀM MẶT - BS. Ngô Bạch Phấn

Địa chỉ: Thành Phố Cà Mau, Cà Mau
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 21:00
Bác sĩ Ngô Bạch Phấn là bác sĩ nha khoa giỏi thứ 2 mà chúng tôi muốn thông tin đến bạn. Với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên thiên thiện, nhiệt tình, phòng khám nha khoa của bác sĩ Bạch Phấn là địa chỉ đáng tin cậy của nhiều người.
Tại đây bạn sẽ được chữa trị tận gốc những cơn đau răng dai dẳng hay những vấn đề về răng miệng khác. Có các dịch vụ sau để bạn tham khảo:

  • Trị nhiệt miệng
  • Chụp X quang
  • Lấy cao răng, trám răng, hàn răng
  • Chữa đau răng
  • Gắn kim cương, đá quý
  • Lấy cao răng, đánh bóng răng bằng siêu âm
  • Lấy cao răng, nhổ răng
  • Làm trắng răng
  • Niếng răngLingual braces,…

NHA KHOA SÀI GÒN - BS. Huỳnh Vĩnh Long

Địa chỉ: Thành Phố Cà Mau, Cà Mau
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 24/24
Nếu bạn đang tìm một bác sĩ nha khoa giỏi ở Cà Mau thì không nên bỏ qua bác sĩ  Huỳnh Vĩnh Long. Bác sĩ nổi tiếng trong điều trị những vấn đề về răng như: đau răng, bệnh nha chu, sâu răng, cười hở nướu, niềng răng,…
Ngoài ra còn có các dịch vụ uy tín khác tại phòng khám như:

  • Nắn chỉnh răng vẩu
  • Niềng răng không mắc cài 
  • Nha khoa thẩm mỹ
  • Nha khoa phục hồi
  • Dán răng sứ Veneers
  • Điều trị cười hở nướu
  • Điều trị viêm khớp thái dương hàm
  • Điều trị tụt nướu, teeth cleaning...

BÁC SĨ NHA KHOA GIỎI  - BS. Đặng Đức Thái

Địa chỉ: Thành Phố Cà Mau, Cà Mau
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 24/24
Bác sĩ Đặng Đức Thái nhiều năm qua là bác sĩ nha khoa giỏi thường được mọi người truyền tai nhau, giới thiệu cho bạn bè mình. Bác sĩ làm việc tại phòng khám Nha khoa Sài Gòn – Việt Mỹ, một trong những phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng hiện nay. 
Phòng khám làm việc 24/24 nên bạn hoàn toàn có thể chủ động về giờ giấc ngay cả khi bạn bận rộn. Hằng ngày phòng khám có rất đông bệnh nhân nên bạn nên đặt trước lịch khám với bác sĩ nhé. Bạn hãy truy cập Finizz.com và đặt lịch khám hoàn toàn miễn phí đấy.

NHA KHOA SÀI GÒN - BS. Nguyễn Thanh Hào

Địa chỉ: Huyện Trần Văn Thời, Cà Mau
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 24/24
Nếu bạn ở huyện Trần Văn Thời và không muốn đi xa để tìm bác sĩ nha khoa giỏi cho mình thì hãy đến phòng khám của bác sĩ Nguyễn Thanh Hào. Nhiều năm qua đây là địa chỉ uy tín được nhiều bệnh nhân xung quanh rất tin tưởng.
Tại đây, bác sĩ sẽ tư vấn tận tình cho bạn về tình trạng răng miệng, liệu trình điều trị với chi phí vô cùng hợp lí. Bác sĩ luôn không ngừng cải thiện cơ sở vật chất tại phòng khám để phục vụ bệnh nhân tốt hơn.

Cần đưa bé đến bác sĩ nha khoa giỏi để chăm sóc răng tốt nhất

Cần đưa bé đến bác sĩ nha khoa giỏi để chăm sóc răng tốt nhất

NHA KHOA KHÁNH MY - B.S LÂM QUỐC KHÁNH

Địa chỉ: TP Cà Mau, Cà Mau
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 21:00

Phòng khám nha khoa của bác sĩ nha khoa giỏi Lâm Quốc Khánh là  nơi chăm sóc răng miệng đáng tin cậy. Là phòng khám nha khoa uy tín nên được rất nhiều bệnh nhân đến khám.

Phòng khám được thiết kế rộng rãi, không gian thoáng mát. Chú trọng việc đầu tư về trang thiết bị hiện đại, tiên tiến giúp quá trình điều trị được đạt hiệu quả tối đa. Các dụng cụ được sử dụng trải qua quy trình vô trùng tuyệt đối nhằm đảm bảo sức khỏe cho khách hàng.

Cùng chuyên mục

Huong dan su dung chi nha khoa 3

Răng miệng đóng vai trò quan trọng, hỗ trợ chức năng cho hệ tiêu hóa làm việc hiệu quả. Tuy nhiên cuộc sống hiện đại với nhiều thói quen xấu gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe răng miệng. Hôm nay Finizz sẽ gợi ý cho bạn những bác sĩ nha khoa giỏi ở Cao Bằng đê...

Nha khoa

- 05/02/2018

Tre kham rang sau87

Ngày nay, ngoài mong muốn có một hàm răng khỏe, mọi người đều mong muốn có một hàm răng đẹp để giúp họ tự tin hơn. Nếu bạn đang lo lắng về những khiếm khuyết về hàm răng của mình thì hãy tìm đến những phòng khám nha khoa uy tín ở Bình Phước sau đây nhé.

Nha khoa

- 02/02/2018

29

Ngày càng có nhiều phòng khám nha khoa khiến cho việc tìm kiếm được một cơ sở, địa chỉ uy tín trở nên khó khăn hơn. Hãy để bài viết 8 phòng khám nha khoa uy tín ở Lai Châu giúp bạn lựa chọn được một địa chỉ khám nha khoa tốt nhất nhé.

Nha khoa

- 02/02/2018

12

Vấn đề về nha khoa ngày càng được chú trọng hơn. Chính vì thế mà ngành dịch vụ nha khoa được nhiều người quan tâm. Sau đây sẽ là danh sách 6 phòng khám nha khoa uy tín tại Nghệ An. Hy vọng sẽ giúp bạn tìm được một phòng khám tốt để đến chăm sóc răng miệng.

Nha khoa

- 01/02/2018

4

Hiện nay nhu cầu làm đẹp nha khoa này càng được quan tâm hơn. Bởi xã hội càng phát triển, mức sống nâng cao giúp chúng ta càng có điều kiện quan tâm đến sức khỏe răng miệng của mình. Sau đây Finizz cung cấp cho bạn 7 bác sĩ răng hàm mặt giỏi ở Phú Thọ.

Nha khoa

- 01/02/2018