[Long An] Danh sách những bác sĩ nha khoa giỏi ở Long An

Tác giả: Hà Nguyễn Việt. Ngày đăng: 03-01-2018

Đau răng, ê buốt răng, sâu răng, răng khôn…luôn là những vấn đề làm chúng ta phiền toái. Nếu bạn đang lo lắng về tình trạng răng miệng của mình và đang tìm một bác sĩ nha khoa giỏi ở Long An thì hãy xem những gợi ý dưới đây nhé. Những bác sĩ dưới đây đều là những bác sĩ nha khoa giỏi, có uy tín trong nghề ở Long An.

BÁC SĨ NHA KHOA GIỎI - BS. Lê Trung Nhân

Địa chỉ: Huyện Đức Hòa, Long An
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 7:00 - 20:00
Bác sĩ Lê Trung Nhân nhiều năm qua luôn được nhiều người yêu mến bởi khả năng chữa trị giỏi, có nhiều kinh nghiệm trong điều trị những vấn đề về nha khoa. Bác sĩ hiện đang làm việc tại phòng khám Nha Khoa Sài Gòn Hoàn Mỹ.
Tại đây có các dịch vụ chất lượng như:
  • Nha khoa phục hồi
  • Nha khoa phòng ngừa
  • Niềng răng - chỉnh nha
  • Dán răng sứ Veneers
  • Điều trị cười hở nướu
  • Điều trị viêm khớp thái dương hàm
  • Điều trị tụt nướu,…

BÁC SĨ NHA KHOA GIỎI - BS. Vũ Thường

Địa chỉ: Huyện Bến Lức, Long An
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 7:00 - 20:00
Bác sĩ Vũ Thường là một trong những bác sĩ nha khoa hàng đầu ở Long An. Trên các trang mạng thường có lượt tìm kiếm rất cao về địa chỉ phòng khám này. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tay nghề giỏi, bác sĩ luôn tạo được uy tín, lòng tin với mọi người.
Bác sĩ chuyên điều trị những vấn đề nha khoa như: viêm lợi, viêm nướu, bệnh nha chu, sâu răng, trám răng, trồng răng thẩm mỹ,…

BÁC SĨ NHA KHOA GIỎI - BS. BÙI THANH TRANG

Địa chỉ: Huyện Bến Lức, Long An
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 7:00 - 20:00
Bác sĩ Bùi Thanh Trang đang công tác tại Phòng khám nha khoa Ha Ha Ha ở huyện Bến Lức, Long An. Bác sĩ luôn tận tâm, ân cần với bệnh nhân nên được mọi người rất yêu mến. 
Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần từ trong mọi khung giờ đến 20h tối nên rất thuận tiện cho bạn sắp xếp thời gian đến thăm khám khi gặp những vấn đề về răng.
Cần quan tâm đến răng miệng của bé thường xuyên
Cần quan tâm đến răng miệng của bé thường xuyên

BÁC SĨ NHA KHOA GIỎI - BS. LÊ THỊ ÁI VÂN

Địa chỉ: Huyện Thủ Thừa, Long An
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 7:00 - 20:00
Bác sĩ Lê Thị Ái Vân là bác sĩ nha khoa giỏi và uy tín ở Long An mà bạn nên biết. Phòng khám được trang bị nhiều máy móc rất khang trang và hiện đại vì thế chất lượng dịch vụ tại đây rất tốt.
Nhân viên tại phòng khám luôn vui vẻ, nhiệt tình với bệnh nhận, tạo cho khách hàng sự an tâm và thoải  mái nhất khi đến đây.

BÁC SĨ NHA KHOA GIỎI –  BS. Đinh Văn Ba

Địa chỉ: thành phố Tân An, Long An
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu: 11:30 - 13:00; 17:00 - 21:00 
Thứ Bảy - Chủ Nhật: 7:00 - 12:00; 16:00 - 20:00
Nếu bạn ở thành phố Tân An thì sẽ rất dễ tìm ra phòng khám này. Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần từ thứ Hai đến Chủ Nhật giúp bạn chủ động thời gian đến thăm khám.
Đây là địa chỉ uy tín, đã và đang nhận rất nhiều review tích cực từ phía khách hàng. Vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng tại đây nhé.
 

BÁC SĨ NHA KHOA GIỎI – BS. LÂM HOÀNG DIỆU

Địa chỉ: huyện Tân Thạnh,  Long An
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 7:00 - 20:00
Nguyên nhân chính dẫn đến các bệnh về răng miệng  là do vệ sinh răng miệng không đúng cách tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển hay những thói quen xấu trong ăn uống như khi ăn, một số thức ăn nhỏ dính trong kẽ răng, hốc răng lâu ngày dẫn đến sâu răng. Bác sĩ  Lâm Hoàng Diệu ngoài cung cấp những dịch vụ điều trị về răng miệng, còn tư vấn cho bạn những  giải pháp hạn chế sâu răng, hôi miệng, bệnh nha chu,…

Cùng chuyên mục

Huong dan su dung chi nha khoa 3

Răng miệng đóng vai trò quan trọng, hỗ trợ chức năng cho hệ tiêu hóa làm việc hiệu quả. Tuy nhiên cuộc sống hiện đại với nhiều thói quen xấu gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe răng miệng. Hôm nay Finizz sẽ gợi ý cho bạn những bác sĩ nha khoa giỏi ở Cao Bằng đê...

Nha khoa

- 05/02/2018

Tre kham rang sau87

Ngày nay, ngoài mong muốn có một hàm răng khỏe, mọi người đều mong muốn có một hàm răng đẹp để giúp họ tự tin hơn. Nếu bạn đang lo lắng về những khiếm khuyết về hàm răng của mình thì hãy tìm đến những phòng khám nha khoa uy tín ở Bình Phước sau đây nhé.

Nha khoa

- 02/02/2018

29

Ngày càng có nhiều phòng khám nha khoa khiến cho việc tìm kiếm được một cơ sở, địa chỉ uy tín trở nên khó khăn hơn. Hãy để bài viết 8 phòng khám nha khoa uy tín ở Lai Châu giúp bạn lựa chọn được một địa chỉ khám nha khoa tốt nhất nhé.

Nha khoa

- 02/02/2018

12

Vấn đề về nha khoa ngày càng được chú trọng hơn. Chính vì thế mà ngành dịch vụ nha khoa được nhiều người quan tâm. Sau đây sẽ là danh sách 6 phòng khám nha khoa uy tín tại Nghệ An. Hy vọng sẽ giúp bạn tìm được một phòng khám tốt để đến chăm sóc răng miệng.

Nha khoa

- 01/02/2018

4

Hiện nay nhu cầu làm đẹp nha khoa này càng được quan tâm hơn. Bởi xã hội càng phát triển, mức sống nâng cao giúp chúng ta càng có điều kiện quan tâm đến sức khỏe răng miệng của mình. Sau đây Finizz cung cấp cho bạn 7 bác sĩ răng hàm mặt giỏi ở Phú Thọ.

Nha khoa

- 01/02/2018