[Đồng Tháp] Top 6 phòng khám tai mũi họng uy tín ở Đồng Tháp

Tác giả: Hong Diep. Ngày đăng: 06-01-2018

Nhiều người nghĩ đau họng hay viêm mũi là mấy bệnh xoàng xĩnh, không cần thuốc điều trị cũng tự nhiên sẽ khỏi. Nhưng ít ai biết được rằng, bệnh ở tai mũi họng lại là khởi đầu của rất nhiều bệnh ảnh hưởng đến sức khỏe. Hôm nay, Finizz sẽ gợi ý cho bạn những phòng khám tai mũi họng uy tín ở Đồng Tháp để bạn có phương án chăm sóc sức khỏe tai mũi họng tốt hơn nhé.

PHÒNG KHÁM TAI MŨI HỌNG UY TÍN Ở ĐỒNG THÁP - BS. Nguyễn Thị Xuân Loan

Địa chỉ: Thành Phố Cao Lãnh, Đồng Tháp
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 05:00 - 07:00; 17:00 - 20:00
Phòng khám của bác sĩ Nguyễn Thị Xuân Loan là phòng khám tai mũi họng uy tín ở Đồng Tháp được nhiều người biết đến. Phòng khám chuyên điều trị các bệnh tai mũi họng như:

  • Chữa viêm mũi xoang dị ứng, viêm mũi vận mạch
  • Chữa viêm xoang mũi
  • Chữa vướng mắc ở họng
  • Điều trị viêm đa xoang mạn
  • Vi phẫu thuật nội soi não xoang sàng - 1 bên
  • Vi phẫu thuật nội soi não xoang sàng - 2 bên
  • Khám bệnh bằng bộ dụng cụ nội soi...

Khi có các biểu hiện của bệnh tai mũi họng, không tự đi mua thuốc uống hoặc dùng lại đơn thuốc được kê từ lần trước mà phải đi đến phòng khám tai mũi họng uy tín để thăm khám kịp thời nhé.

PHÒNG KHÁM TAI MŨI HỌNG UY TÍN Ở ĐỒNG THÁP - BS. Trần Hồng Vân

Địa chỉ: Thị Xã Hồng Ngự, Đồng Tháp
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 7:00 - 20:00
Phòng khám tai mũi họng của bác sĩ Trần Hồng Vân là địa chỉ đáng tin cậy được nhiều bệnh nhân đánh giá cao. Phòng khám được trang bị nhiều thiết bị phương tiện hiện đại, mát sĩ lại vô cùng mát tay trong điều trị các bệnh về tai mũi họng.

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần giúp bạn thuận lợi hơn khi sắp xếp thời gian đến khám. Lưu ý nhỏ là bệnh nhân đến phòng khám rất đông vì thế bạn nên đặt trước lịch hẹn với bác sĩ.

PHÒNG KHÁM TAI MŨI HỌNG UY TÍN Ở ĐỒNG THÁP - BS. Ngô Bình Vũ

Địa chỉ: Thành Phố Cao Lãnh, Đồng Tháp
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 7:00 - 20:00
Khi gặp phải những biểu hiện như: viêm tai, ù tai, đau cổ họng, viêm mũi không do dị ứng, ráy tai tắc nghẽn, viêm xoang mãn tính, lở loét khoang miệng, viêm tai giữa,… thì hãy tìm đến phòng khám tai mũi họng của bác sĩ Ngô Bình Vũ. 


Với thái độ nhiệt tình, tận tâm với bệnh nhân, bác sĩ luôn được mọi người yêu mến và cho nhiều phản hồi tích cực về chất lượng khám chữa bệnh tại phòng khám.

PHÒNG KHÁM TAI MŨI HỌNG UY TÍN Ở ĐỒNG THÁP - BS. Nguyễn Thị Tố Trinh

Địa chỉ: Thành Phố Cao Lãnh, Đồng Tháp
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00 
Thứ Bảy: 7:00 - 11:00; 17:00 - 20:00 
Chủ Nhật: 7:00 - 11:00
Nếu bạn ở thành phố Cao Lãnh sẽ rất dễ tìm ra phòng khám tai mũi họng uy tín này của bác sĩ Nguyễn Thị Tố Trinh. Bác sĩ là người tận tâm, tâm huyết với nghề và chu đáo với bệnh nhân. Với phương châm mang đến niềm vui, sức khỏe cho mọi người bác sĩ luôn không ngừng nâng cao khả năng chuyên môn khám chữa bệnh và nâng cấp phòng khám để phục vụ nhu cầu của nhiều bệnh nhân hơn.

PHÒNG KHÁM TAI MŨI HỌNG UY TÍN Ở ĐỒNG THÁP - BS. Võ Hữu Tấn

Địa chỉ: huyện Tháp Mười, Đồng Tháp
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 6:00 - 21:00 
Đây là địa chỉ đáng tin cậy dành cho các bệnh nhân ở huyện Tháp Mười đang có vấn đề về tai mũi họng. Phòng khám có các thiết bị y tế khá hiện đại phục vụ rất hiệu quả cho việc khám chữa bệnh ở đây. Phòng khám có bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng giỏi. Phòng khám chuyên chữa trị các bệnh như:
Bệnh về tai: Viêm tai giữa, viêm tai ngoài, tai chảy mủ, ù tai, thủng màng nhĩ, đau tai, điếc tai...
Bệnh về mũi: Viêm xoang mũi, viêm mũi dị ứng, viêm mũi mãn tính, Polyp mũi, vẹo vách ngăn mũi, lệch vách ngắn mũi...
Bệnh về họng: Viêm họng cấp tính, viêm họng mãn tính, viêm họng hạt, viêm amidan, Polyp thanh quản, xơ thanh quản...

PHÒNG KHÁM TAI MŨI HỌNG UY TÍN Ở ĐỒNG THÁP - BS. LÊ ANH TUẤN

Địa chỉ: huyện Châu Thành, Đồng Tháp
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 6:00 - 7:00; 17:00 - 20:00
Bác sĩ Lê Anh Tuấn có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, có nhiều năm công tác trong lĩnh vực y tế, từng làm việc tại các bệnh viện đầu ngành. Đã khám và điều trị thành công hàng ngàn ca bệnh tai mũi họng, phòng khám tai mũi họng của bác sĩ là địa chỉ rất được bệnh nhân tin tưởng. 
Tùy thuộc vào mức độ bệnh, cơ địa của từng bệnh nhân và yếu tố khác mà các bác sĩ sẽ chỉ định phác đồ điều trị ứng với các phương pháp phù hợp nhằm mang lại kết quả chữa trị cao

Cùng chuyên mục

Pf img2 b3eae14afaab75989268289261ab0679dc7c5949fbae718a66096d20f818fd4e

Bạn muốn tìm phòng khám tai mũi họng uy tín ở TPHCM? Danh sách 6 phòng khám tai mũi họng với trình độ chuyên môn bác sĩ tốt, cơ sở trang thiết bị hiện đại dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được phòng khám phù hợp với tình trạng sức khỏe của mình.

Tai mũi họng

- 26/03/2019

T i xu ng

Viêm mũi dị ứng là bệnh thường gặp khi chuyển mùa và khiến bạn vô cùng khó chịu. Nếu để lâu dài, tình trạng này có thể dẫn đến viêm xoang, viêm đa xoang. Vậy điều trị và phòng ngừa viêm mũi dị ứng như thế nào? Hãy cùng theo dõi với Finizz nhé!

Tai mũi họng

- 04/12/2018

Bac si tai mui hong gioi o tphcm hinh avatar

Bạn cần tìm bác sĩ tai mũi họng TpHCM? Bạn đang băn khoăn giữa thông tin tràn lan ồ ạt về các phòng khám? Danh sách 16 bác sĩ tai mũi họng giỏi ở TpHCM sẽ giúp bạn có những lựa chọn uy tín chất lượng nhất.

Tai mũi họng

- 28/05/2018

9

Với danh sách Phòng khám tai mũi họng uy tín ở Hà Nội bạn sẽ không còn lo lắng cho việc tìm phòng khám bác sĩ chuyên khoa giỏi nữa. Xem thông tin địa chỉ, thời gian để đến khám khi bạn gặp các vấn đề về tai mũi họng nhé.

Tai mũi họng

- 01/02/2018

37

Viêm thanh quản, viêm amidan, viêm xoang… là những biến chứng phổ biến của bệnh lý tai mũi họng. Nếu không được điều trị bệnh sẽ trở nên ngày một nặng hơn. Vậy đâu là bác sĩ tai mũi họng giỏi ở Phú Yên. Bạn hãy tham khảo ngay danh sách 5 bác sĩ tai mũi họng giỏi tại Phú Yên sau đây.

Tai mũi họng

- 31/01/2018