[Bến Tre] Mách bạn những phòng khám nha khoa uy tín ở Bến Tre

Tác giả: Thu Ha Tran. Ngày đăng: 15-01-2018

Xã hội càng phát triển hiện đại, mức sống nâng cao giúp chúng ta càng có điều kiện quan tâm đến sức khỏe răng miệng của mình. Không khó để tìm ra một địa chỉ nha khoa ở Bến Tre tuy nhiên những phòng khám nha khoa uy tín lại rất ít. Hiếu được nhu cầu đó, Finizz sẽ gợi ý cho bạn những phòng khám nha khoa uy tín ở Bến Tre mà bạn có thể an tâm tin tưởng.

PHÒNG KHÁM NHA KHOA UY TÍN Ở BẾN TRE - BS. Trương Thị Phi Hà

Địa chỉ: Thành Phố Bến Tre, Bến Tre

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Là một trong những phòng khám nha khoa uy tín ở Bến Tre, phòng khám nha khoa của bác sĩ Trương Phi Hà luôn có rất đông bệnh nhân đến khám. Phòng khám được thiết kế rộng rãi, không gian thoáng mát; Chú trọng việc đầu tư về trang thiết bị hiện đại, tối tân giúp quá trình điều trị được đạt hiệu quả tối đa; Các dụng cụ được sử dụng trải qua quy trình vô trùng tuyệt đối nhằm đảm bảo sức khỏe cho khách hàng.

Phòng khám có các dịch vụ nha khoa chất lượng như:

  • Lấy cao răng, trám răng, hàn răng
  • Chữa đau răng
  • Gắn kim cương, đá quý
  • Lấy cao răng, đánh bóng răng bằng siêu âm
  • Lấy cao răng, nhổ răng
  • Làm trắng răng
  • Niếng răngLingual braces
  • Khám răng theo yêu cầu

PHÒNG KHÁM NHA KHOA UY TÍN Ở BẾN TRE - BS. Trương Thị Trùng Khánh

Địa chỉ: Thành Phố Bến Tre, Bến Tre

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Phòng khám nha khoa của bác sĩ Trương Thị Trùng Khánh là địa chỉ nha khoa uy tín tiếp theo mà bạn có thể tin tưởng. Phòng khám luôn đặt lợi ích của bệnh nhân lên hàng đầu, là nơi đáng tin cậy để bạn có thể đặt trọn niềm tin.

Phòng khám có dịch vụ chuyên sâu về răng sứ và implant, có giấy chứng nhận và bảo hành chu đáo với trang thiết bị hiện đại, đồng bộ và đảm bảo vệ sinh vô trùng vì thế nếu bạn đang có nhu cầu làm răng thì hãy quan tâm đến địa chỉ này nhé.

PHÒNG KHÁM NHA KHOA UY TÍN Ở BẾN TRE - BS. LÂM HOÀNG DIỆU

Địa chỉ: Chợ Lách, Bến Tre

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 7:00 - 17:00

Bên cạnh các dịch vụ cơ bản của ngành nha như niềng răng không mắc, tạo hình răng sứ, cấy ghép implant, phòng khám có thể tẩy trắng răng thẩm mỹ, nhổ răng, trám răng thẩm mỹ hay trồng răng sứ trắng bóng đẹp như răng thật… phòng khám nha khoa của bác sĩ Lâm Hoàng Diệu còn được trang bị nhiều trang thiết bị hiện đại phục vụ cho việc khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân.

Phòng khám làm việc từ thứ Hai đến Chủ Nhật nên rất thuận lợi để bạn có thể đến thăm khám và chăm sóc sức khỏe răng miệng. Đây là phòng khám nha khoa uy tín ở Bến Tre mà bạn không nên bỏ qua đấy nhé.

Phòng khám có các dịch vụ như:

  • Lấy tủy răng
  • Chữa hôi miệng
  • Chữa răng ê buốt, Trồng răng sứ
  • Đính đá vào răng, Nắn chỉnh răng vẩu
  • Niềng răng không mắc cài, Nha khoa thẩm mỹ
  • Nha khoa phục hồi, nha khoa phòng ngừa

PHÒNG KHÁM NHA KHOA UY TÍN Ở BẾN TRE - BS. Nguyễn Công Khanh

Địa chỉ: Giồng Trôm, Bến Tre

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 7:00 - 17:00

Nổi tiếng là bác sĩ nha khoa giỏi ở Bến Tre, bác sĩ Nguyễn Công khanh luôn được giới chuyên môn lẫn bệnh nhân đánh giá cao về tay nghề giỏi, thái độ ân cần với bệnh nhân.

Phòng khám của bác sĩ tọa lạc tại huyện Giồng Trôm, Bến Tre. Phòng khám có các dịch vụ như:

  • Lấy cao răng, trám răng, hàn răng
  • Chữa đau răng, Gắn kim cương, đá quý
  • Lấy cao răng, đánh bóng răng bằng siêu âm
  • Lấy cao răng, nhổ răngLàm trắng răng
  • Niếng răng Lingual braces
  • Khám răng theo yêu cầu...

PHÒNG KHÁM NHA KHOA UY TÍN Ở BẾN TRE - BS. Trần Thị Kim Cúc

Địa chỉ: Thành Phố Bến Tre, Bến Tre

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Với gần 20 năm kinh nghiệm trong điều trị nha khoa, bác Trần Thị Kim Cúc đã điều trị thành công cho hàng nghìn case bệnh nhân chỉnh hình răng miệng, đem lại nụ cười xinh cho tất cả khách hàng. Với những nỗ lực tâm huyết trong nghề, bác sĩ luôn được nhiều bệnh nhân yêu mến và giới thiệu cho nhiều bạn bè. Đến với phòng khám, bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái, chuyên nghiệp và nhận được kết quả điều trị hiệu quả, an toàn như mong muốn.

Cùng chuyên mục

Huong dan su dung chi nha khoa 3

Răng miệng đóng vai trò quan trọng, hỗ trợ chức năng cho hệ tiêu hóa làm việc hiệu quả. Tuy nhiên cuộc sống hiện đại với nhiều thói quen xấu gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe răng miệng. Hôm nay Finizz sẽ gợi ý cho bạn những bác sĩ nha khoa giỏi ở Cao Bằng đê...

Nha khoa

- 05/02/2018

Tre kham rang sau87

Ngày nay, ngoài mong muốn có một hàm răng khỏe, mọi người đều mong muốn có một hàm răng đẹp để giúp họ tự tin hơn. Nếu bạn đang lo lắng về những khiếm khuyết về hàm răng của mình thì hãy tìm đến những phòng khám nha khoa uy tín ở Bình Phước sau đây nhé.

Nha khoa

- 02/02/2018

29

Ngày càng có nhiều phòng khám nha khoa khiến cho việc tìm kiếm được một cơ sở, địa chỉ uy tín trở nên khó khăn hơn. Hãy để bài viết 8 phòng khám nha khoa uy tín ở Lai Châu giúp bạn lựa chọn được một địa chỉ khám nha khoa tốt nhất nhé.

Nha khoa

- 02/02/2018

12

Vấn đề về nha khoa ngày càng được chú trọng hơn. Chính vì thế mà ngành dịch vụ nha khoa được nhiều người quan tâm. Sau đây sẽ là danh sách 6 phòng khám nha khoa uy tín tại Nghệ An. Hy vọng sẽ giúp bạn tìm được một phòng khám tốt để đến chăm sóc răng miệng.

Nha khoa

- 01/02/2018

4

Hiện nay nhu cầu làm đẹp nha khoa này càng được quan tâm hơn. Bởi xã hội càng phát triển, mức sống nâng cao giúp chúng ta càng có điều kiện quan tâm đến sức khỏe răng miệng của mình. Sau đây Finizz cung cấp cho bạn 7 bác sĩ răng hàm mặt giỏi ở Phú Thọ.

Nha khoa

- 01/02/2018