[Vĩnh Long] Mách bạn 6 phòng khám răng hàm mặt uy tín ở Vĩnh Long

Tác giả: Lợi Apple. Ngày đăng: 19-01-2018

Ngay khi gặp phải các triệu chứng gây đau răng hãy đến ngay phòng khám răng hàm mặt uy tín để được điều trị kịp thời. Tham khảo ngay 6 phòng khám răng hàm mặt uy tín ở Vĩnh Long trong danh sách dưới đây để có thêm cho mình những lựa chọn phù hợp.

PHÒNG KHÁM RĂNG HÀM MẶT - BS. Đoàn Việt Nga

Địa chỉ: Thành Phố Vĩnh Long, Vĩnh Long

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 8:00 - 20:00

phòng khám răng hàm mặt uy tín

 

Với quá trình hoạt động lâu năm, phòng khám răng hàm mặt của Bác sĩ Đoàn Việt Nga luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Phòng khám được đầu tư trang thiết bị hiện đại cùng với tay nghề cao của bác sĩ không ngừng học hỏi trau dồi kinh nghiệm nhằm đem lại kết quả điều trị tốt nhất cho mỗi khách hàng.

Đây là phòng khám răng hàm mặt uy tín và được nhiều bệnh nhân lui tới khám chữa bệnh.

Các dịch vụ tại đây bao gồm:

Lấy cao răng, nhổ răng

Làm trắng răng

Niếng răng

Lingual braces

Khám răng theo yêu cầu,...

 

PHÒNG KHÁM RĂNG HÀM MẶT - BS. Nguyễn Minh Trí

Địa chỉ: Thành Phố Vĩnh Long, Vĩnh Long

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 8:00 - 20:00

Phòng khám răng hàm mặt của bác sĩ Nguyễn Minh Trí nổi tiếng là phòng khám răng hàm mặt chất lượng do bác sĩ khám rất kỹ lưỡng. Luôn hỏi thăm tình trạng rõ ràng và điều trị nhẹ nhàng. Chính những điều này đã tạo nên cho phòng khám răng hàm mặt của bác sĩ là một thương hiệu vô cùng vững mạnh.

Các dịch vụ tại phòng khám mắt của bác sĩ:

Trị nhiệt miệng

Chụp X quang

Lấy cao răng, trám răng, hàn răng

Chữa đau răng

Gắn kim cương, đá quý

Lấy cao răng, đánh bóng răng bằng siêu âm,...

 

PHÒNG KHÁM RĂNG HÀM MẶT - BS. Ngô Thị Tố Quyên

Địa chỉ: Thành Phố Vĩnh Long, Vĩnh Long

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 8:00 - 20:00

phòng khám răng hàm mặt uy tín

 

Bác sĩ Ngô Thị Tố Quyên có phòng khám răng hàm mặt ở thành phố Vinh Long với thời gian khám bệnh hoạt động cả tuần, thích hợp cho những bạn bận bịu công việc hoặc đi học.

Phòng khám này có những dịch vụ như:

Lấy cao răng, nhổ răng

Làm trắng răng

Niếng răng

Lingual braces

Khám răng theo yêu cầu,...

 

PHÒNG KHÁM RĂNG HÀM MẶT - BS. Nguyễn Ngọc Diệu

Địa chỉ: Thành Phố Vĩnh Long, Vĩnh Long

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 8:00 - 20:00

Bác sĩ Nguyễn Ngọc Diệu có phòng khám được đánh giá là phòng khám răng hàm mặt uy tín nằm tại thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long. Bác sĩ Ngọc Diệp đã có kinh nghiệm lâu năm trong việc khám chữa các bệnh về răng miệng như: sâu răng, đau nhức răng, viêm nướu,...

Nếu bạn đang ở Vĩnh Long thì đây là địa chỉ phù hợp và chất lượng nhất bạn nên lựa chọn.

 

PHÒNG KHÁM RĂNG HÀM MẶT - BS. Lê Thị Mỹ Hà

Địa chỉ: Thành Phố Vĩnh Long, Vĩnh Long

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 8:00 - 20:00

phòng khám răng hàm mặt uy tín

 

Tại phòng khám răng hàm mặt của bác sĩ Lê Thị Mỹ Hà bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chuyên nghiệp với sự hỗ trợ của máy móc, trang thiết bị hiện đại. Tất cả đều được nhập về từ nhà sản xuất trang thiết bị nha khoa hiện đại và uy tín và phải tải qua nhiều lần kiểm duyệt khắc khe về tiêu chuẩn chất lượng, an toàn của Bộ Y tế.

Một số dịch vụ để bạn tham khảo:

Niềng răng - chỉnh nha

Dán răng sứ Veneers

Điều trị cười hở nướu

Điều trị viêm khớp thái dương hàm

Điều trị tụt nướu

Teeth cleaning,...

 

PHÒNG KHÁM RĂNG HÀM MẶT - BS. Võ Thị Kim Chi

Địa chỉ: Huyện Long Hồ, Vĩnh Long 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 8:00 - 20:00

Nha khoa của bác sĩ Võ Thị Kim Chi là một địa chỉ phòng khám răng hàm mặt uy tín ở Vĩnh Long. Là địa chỉ chăm sóc răng miệng đáng tin cậy của mọi người. Phòng khám được thiết kế rộng rãi, không gian thoáng mát, các dụng cụ được sử dụng trải qua quy trình vô trùng tuyệt đối nhằm đảm bảo sức khỏe cho khách hàng. Đội ngũ các nhân viên thân thiện, nhiệt tình, chu đáo, mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng. Phòng khám nha khoa là địa chỉ đáng tin cậy để bạn yên tâm đặt trọn niềm tin.

 

 

 

Cùng chuyên mục

Huong dan su dung chi nha khoa 3

Răng miệng đóng vai trò quan trọng, hỗ trợ chức năng cho hệ tiêu hóa làm việc hiệu quả. Tuy nhiên cuộc sống hiện đại với nhiều thói quen xấu gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe răng miệng. Hôm nay Finizz sẽ gợi ý cho bạn những bác sĩ nha khoa giỏi ở Cao Bằng đê...

Nha khoa

- 05/02/2018

Tre kham rang sau87

Ngày nay, ngoài mong muốn có một hàm răng khỏe, mọi người đều mong muốn có một hàm răng đẹp để giúp họ tự tin hơn. Nếu bạn đang lo lắng về những khiếm khuyết về hàm răng của mình thì hãy tìm đến những phòng khám nha khoa uy tín ở Bình Phước sau đây nhé.

Nha khoa

- 02/02/2018

29

Ngày càng có nhiều phòng khám nha khoa khiến cho việc tìm kiếm được một cơ sở, địa chỉ uy tín trở nên khó khăn hơn. Hãy để bài viết 8 phòng khám nha khoa uy tín ở Lai Châu giúp bạn lựa chọn được một địa chỉ khám nha khoa tốt nhất nhé.

Nha khoa

- 02/02/2018

12

Vấn đề về nha khoa ngày càng được chú trọng hơn. Chính vì thế mà ngành dịch vụ nha khoa được nhiều người quan tâm. Sau đây sẽ là danh sách 6 phòng khám nha khoa uy tín tại Nghệ An. Hy vọng sẽ giúp bạn tìm được một phòng khám tốt để đến chăm sóc răng miệng.

Nha khoa

- 01/02/2018

4

Hiện nay nhu cầu làm đẹp nha khoa này càng được quan tâm hơn. Bởi xã hội càng phát triển, mức sống nâng cao giúp chúng ta càng có điều kiện quan tâm đến sức khỏe răng miệng của mình. Sau đây Finizz cung cấp cho bạn 7 bác sĩ răng hàm mặt giỏi ở Phú Thọ.

Nha khoa

- 01/02/2018