[Sơn La] Mách bạn 5 bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Sơn La

Tác giả: Nhung Huyền. Ngày đăng: 25-01-2018

Hiện nay nhu cầm khám thai, khám phụ khoa,… rất nhiều. Nên ngày càng nhiều cơ sở khám sản phụ khoa mọc lên. Việc tìm kiếm một bác sĩ sản phụ khoa giỏi là điều cần thiết. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để chọn cho mình bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Sơn La nhé.

Bác sĩ sản phụ khoa - BS. Nguyễn Thị Lan

Địa chỉ: Bắc Yên, Sơn La

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Sơn La

 

Phòng khám của bác sĩ sản phụ khoa Nguyễn Thị Lan  được nhiều người dân Sơn La biết đến là địa điểm khám phụ khoa uy tín. Và có chuyên khoa phá thai, siêu âm thai, khám sản khoa, phụ khoa,... Nhiều chị em sau khi khám tại đây nhận xét đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình, bác sĩ chẩn đoán và cho thuốc đúng theo chuẩn bộ y tế. Đặc biệt bác sĩ chuyên khoa sản Nguyễn Thị Lan luôn hòa đồng, vui vẻ, nhiệt tình và cho lời khuyên chân thành cho bệnh nhân.

Phòng khám sản phụ khoa và siêu âm của bác sĩ Nguyễn Thị Lan nổi tiếng với các dịch vụ như:

Xét nghiệm phụ khoa

khám thai, siêu âm

Chăm sóc mẹ và bé sau sinh

Hỗ trợ sinh sản

Chiếu đèn trị vàng da ở trẻ sơ sinh

Chụp nhũ ảnh,...

 

Phòng khám Nhi khoa & Sản phụ khoa - BS. Nguyễn Đức Thắng

Địa chỉ: Thành Phố Sơn La, Sơn La

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Bác sĩ sản phụ khoa giỏi Nguyễn Đức Thắng hiện đang công tác tại bệnh viện chuyên khoa sản tỉnh Sơn La. Với trình độ chuyên môn cao, cùng nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Bác sĩ từng thực hiện nhiều ca phẫu thuật sản phụ khoa phức tạp. Đây là bác sĩ sản phụ khoa giỏi mà bạn có thể tin cậy. Bác sĩ có khám ngoài giờ tại phòng khám riêng, bạn có thể đến đây.

Một số dịch vụ ở phòng khám như sau:

​​Phẫu thuật cắt tử cung

Phẫu thuật cổ tử cung

Xét nghiệm phụ khoa

Hỗ trợ sinh sản...

 

Bác sĩ sản phụ khoa - ThS.BS. Nguyễn Tuấn Anh

Địa chỉ: Thành Phố Sơn La, Sơn La

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Sơn La

Bác sĩ sản phụ khoa Nguyễn Tuấn Anh

Bác sĩ Nguyễn Tuấn Anh với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa sẽ là một lựa chọn tốt cho chị em. Nếu muốn theo dõi thai kỳ, các bà bầu có thể tin tưởng đến phòng khám của bác sĩ Nguyễn Tuấn Anh. Để được siêu âm và chẩn đoán hiệu quả.

Các dịch vụ tại phòng khám sản phụ khoa:

Viêm tắc tuyến sữa

Thai dị tật: da gáy dà

Thai dị tật: hở hàm ếch

Thai dị tật: bất sản xương mũi

Nonstress test đánh giá sức khỏe thai nhi

 

Bác sĩ sản phụ khoa - BS. Nguyễn Thị Thành

Địa chỉ: Thành Phố Sơn La, Sơn La

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Bác sĩ Nguyễn Thị Thành chuyên khoa sản phụ khoa có một phòng khám tại Quyết Thắng,Thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La. Nếu có các vấn đề về sản phụ khoa, bệnh nhân có thể đến ngay phòng mạch của bác sĩ Thành để được khám và điều trị kịp thời.

Phòng khám có làm việc tất cả các ngày trong tuần nên rất thuận tiện cho bệnh nhân đến đăng kí khám. Là một bác sĩ sản phụ khoa giỏi. Nên phòng khám rất đông, khi đến khám bạn hãy đặt lịch trước để không phải mất nhiều thời gian chờ đợi nhé.

 

Bác sĩ sản phụ khoa - BS. Nguyễn Thị Thành

Địa chỉ: Thành Phố Sơn La, Sơn La

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Sơn La

Phòng khám sản phụ khoa - bác sĩ Nguyễn Thị Thành

Phòng khám tại đường Trường Chinh, Tp Sơn La của bác sĩ Nguyễn Thị Thành là một trong những phòng khám uy tín. Ngoài ra bác cũng là một bác sĩ sản phụ khoa giỏi được nhiều chị em phụ nữ tin cậy. Nếu có bất kỳ vấn đề gì liên quan đến bệnh phụ khoa, mang thai, phá thai hoặc tư vấn kế hoạch hóa gia đình, các bạn có thể đến phòng khám của bác sĩ.

Bạn có thể tìm đến bác sĩ Thành tại phòng mạch tư với các dịch vụ:

Khám & tư vấn tiền hôn nhân và kế hoạch hoá gia đình.

Khám & tư vấn các bệnh lí phụ khoa, các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Khám & quản lý thai nghén.

Khám & tư vấn sức khoẻ sinh sản tuổi dậy thì đến tuổi mãn kinh.

Khám & tầm soát ung thư vú, ung thư cổ tử cung, ung thư buồng trứng.

Nam khoa,….

 

 

 

Cùng chuyên mục

3. san.

Bệnh lý sản phụ khoa luôn là điều thầm kín và khó chia sẻ cùng ai, thế đâu là bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Tân Phú, dưới đây là danh sách gợi ý các phòng khám sản phụ khoa quận Tân Phú để chị em cùng tham khảo nhé

Sản phụ khoa

- 30/06/2021

28

Việc quản lý thai kỳ sẽ trở nên an tâm hơn với các thai phụ khi được thăm khám cùng các bác sĩ khám thai giỏi ở tphcm. Dưới đây là danh các bác sĩ sản phụ khoa siêu âm dị tật thai giỏi ở tphcm để các mẹ bầu tham khảo nhé.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

63

Sau đây Finizz cung cấp cho các chị em những bác sĩ phụ khoa giỏi. Để các chị em nào thắc mắc khám phụ khoa ở đâu tại tphcm có thể tìm đến khám. Đây là những bác sĩ chuyên khoa giỏi sản phụ khoa nhiều năm kinh nghiệm.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

60

Siêu âm thai ở đâu tốt. Nên siêu âm thai 12 tuần ở đâu tốt. Nhiều chị em thường hay hỏi nhau để tìm đến những bác sĩ uy tín. Sau đây Finizz xin tổng hợp 5 bác sĩ siêu âm thai giỏi tại tphcm được nhiều chị em lựa chọn.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

9

Bạn muốn tìm phòng khám thai ở quận 7 ? Xem ngay danh sách 6 phòng khám thai ở quận 7 nổi tiếng để tìm được địa chỉ khám thai và phụ khoa với mình. Và hỏi đáp trực tuyến với bác sĩ để được giải đáp, tư vấn tận tình.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020