[Sơn La] Danh sách 5 bác sĩ nha khoa giỏi ở Sơn La

Tác giả: Phan Khánh. Ngày đăng: 25-01-2018

Nếu bạn có các vấn đề về răng miệng hãy tìm gặp một bác sĩ nha khoa giỏi để được khám và chữa trị. Danh sách 5 bác sĩ nha khoa giỏi ở Sơn La sau đây sẽ giúp bạn có thêm những lựa chọn phù hợp. Hãy ghi chú lại những địa chỉ gần với chỗ ở và nơi làm việc của bạn nhé.

Phòng khám nha khoa - BS. Lò Phóng

Địa chỉ: Tp. Sơn La, Sơn La 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

bác sĩ nha khoa giỏi ở Sơn La

Bác sĩ nha khoa Lò Phóng

Phòng khám nha khoa của bác sĩ Lò Phóng được nhiều người bình chọn là phòng khám uy tín nhờ có bác sĩ nha khoa giỏi. Bác sỹ nha khoa Lò Phóng luôn tạo được sự tin tưởng và lấy được sự hài lòng từ phía các bệnh nhân mà ông đã điều trị. Bằng chính sự am hiểu rõ ràng và kiến thức chuyên sâu về nha khoa. Vì vậy ông luôn được nhiều người giới thiệu bạn bè đến khám rằng ở đây có bác sĩ nha khoa giỏi, phòng khám chất lượng cao.

Phòng khám chuyên về các dịch vụ như:

Lấy cao răng

Bọc răng sứ

Trám răng

Cạo vôi răng

Nhổ răng số 8

Làm răng sứ,…

 

Phòng khám nha khoa - BS. Đoàn Thị Hồng

Địa chỉ: Phù Yên, Sơn La

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại Sơn La hẳn không còn xa lạ với phòng khám nha khoa của bác sĩ Đoàn Thị Hồng. Nổi tiếng là một bác sĩ nha khoa giỏi có tay nghề cao nhưng bác lại rất thân thiện và tận tình với bệnh nhân. Người bệnh khi đến phòng khám của bác chữa trị đều cảm thấy thoải mái. Ngoài ra có thể hỏi rất nhiều vấn đề đang thắc mắc đều sẽ được bác sĩ giải thích và đưa ra lời khuyên chân thành nhất.

Các dịch vụ tại đây bao gồm:

Trám cổ răng

Trám khe thưa răng cửa

Trám răng thẩm mỹ bằng Composite

Trám phòng ngừa cho trẻ em

Trám răng cho trẻ em,...

 

Nha khoa Đức Luật - BS. Vũ Đức Luật

Địa chỉ: Tp. Sơn La, Sơn La 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

bác sĩ nha khoa giỏi ở Sơn La

Địa chỉ khám nha khoa của bác sĩ Vũ Đức Luật

Bác sĩ nha khoa giỏi Vũ Đức Luật hiện đang làm việc tại phòng mạch riêng của bác tại Sơn La. Một địa chỉ nha khoa được nhiều bệnh nhân lựa chọn. Bác sĩ Đức Luật không chỉ có nhiều kinh nghiệm trong nghề mà còn là một bác sĩ chua đáo, hết lòng vì bệnh nhân. Đó cũng là một trong những lí do khiến bác sĩ Đức Luật ngày càng được yêu quý và tin tưởng.

Một số dịch vụ tại phòng khám để bạn tham khảo như:

Trám răng thẩm mỹ

Trám răng trẻ em

Chữa tủy trám

Trám răng (hàn răng) bằng Amalgam

Trám răng (hàn răng) bằng Fuji

Trám răng (hàn răng) bằng Composite

 

Phòng khám nha khoa - BS. Vì Văn Sinh

Địa chỉ: Tp. Sơn La, Sơn La 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Nha khoa của bác sĩ Vì Văn Sinh là một trong những địa chỉ khám chữa răng hàm mặt rất uy tín tại Sơn La. Không chỉ người dân ở Sơn La mà người dân ở các tỉnh lân cận khi có các vấn đề về nha khoa đều tìm đến phòng mạch của bác sĩ. Đây cũng là một trong những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên các phương tiện trực tuyến.

Phòng khám nha khoa được nhiều người tin tưởng vì phòng mạch có bác sĩ nha khoa giỏi. Và hệ thống các thiết bị y tế hiện đai phục vụ được nhu cầu của bệnh nhân. Một phòng khám với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và phòng khám hiện đại, sạch sẽ luôn làm hài lòng bệnh nhân khi đến đây khám chữa bệnh

 

Phòng khám nha khoa - BS.CKI. Vi Hồng Kỳ

Địa chỉ: Mộc Châu, Sơn La

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

bác sĩ nha khoa giỏi ở Sơn La

Bác sĩ nha khoa Vi Hồng Kỳ

Bác sĩ nha khoa giỏi Vi Hồng Kỳ hiện đang công tác tại Sơn La. Phòng mạch của bác sĩ là một địa chỉ nha khoa uy tín ở Sơn La. Bác sĩ Vi Hồng Kỳ không những là một bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Mà còn rất chu đáo và hiểu tâm lí bệnh nhân nên bệnh nhân luôn tin tưởng và cảm thấy yên tâm khi được bác sĩ khám chữa bệnh.

Bác sĩ Hồng Kỳ là một bác sĩ nha khoa giỏi có phòng mạch tọa lạc tại Sơn La với các dịch vụ như:

Implant

Tẩy trắng răng

Nhổ răng

Nhổ răng khôn

Nhổ răng sữa,…

 

 

 

Cùng chuyên mục

Huong dan su dung chi nha khoa 3

Răng miệng đóng vai trò quan trọng, hỗ trợ chức năng cho hệ tiêu hóa làm việc hiệu quả. Tuy nhiên cuộc sống hiện đại với nhiều thói quen xấu gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe răng miệng. Hôm nay Finizz sẽ gợi ý cho bạn những bác sĩ nha khoa giỏi ở Cao Bằng đê...

Nha khoa

- 05/02/2018

Tre kham rang sau87

Ngày nay, ngoài mong muốn có một hàm răng khỏe, mọi người đều mong muốn có một hàm răng đẹp để giúp họ tự tin hơn. Nếu bạn đang lo lắng về những khiếm khuyết về hàm răng của mình thì hãy tìm đến những phòng khám nha khoa uy tín ở Bình Phước sau đây nhé.

Nha khoa

- 02/02/2018

29

Ngày càng có nhiều phòng khám nha khoa khiến cho việc tìm kiếm được một cơ sở, địa chỉ uy tín trở nên khó khăn hơn. Hãy để bài viết 8 phòng khám nha khoa uy tín ở Lai Châu giúp bạn lựa chọn được một địa chỉ khám nha khoa tốt nhất nhé.

Nha khoa

- 02/02/2018

12

Vấn đề về nha khoa ngày càng được chú trọng hơn. Chính vì thế mà ngành dịch vụ nha khoa được nhiều người quan tâm. Sau đây sẽ là danh sách 6 phòng khám nha khoa uy tín tại Nghệ An. Hy vọng sẽ giúp bạn tìm được một phòng khám tốt để đến chăm sóc răng miệng.

Nha khoa

- 01/02/2018

4

Hiện nay nhu cầu làm đẹp nha khoa này càng được quan tâm hơn. Bởi xã hội càng phát triển, mức sống nâng cao giúp chúng ta càng có điều kiện quan tâm đến sức khỏe răng miệng của mình. Sau đây Finizz cung cấp cho bạn 7 bác sĩ răng hàm mặt giỏi ở Phú Thọ.

Nha khoa

- 01/02/2018