[Cà Mau] Top 6 bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Cà Mau các chị em cần lưu ý!

Tác giả: Nguyễn Duy Khánh. Ngày đăng: 29-01-2018

Việc theo dõi sức khỏe trong giai đoạn thai kì cực kì quan trọng đối với sức khỏe của chị em cũng như sức khỏe của bé. Nếu các chị em đang băn khoăn không biết bác sĩ nào giỏi, uy tín thì hãy tham khảo qua những bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Cà Mau ngay sau đây.

BÁC SĨ SẢN PHỤ KHOA GIỎI Ở CÀ MAU - BS. Ong Thanh Phong

Địa chỉ: Thành Phố Cà Mau, Cà Mau
Thời gian làm việc: 17:00 - 21:00
Bác sĩ Ong Thanh Phong hiện đang làm việc tại phòng khám sản phụ khoa Phúc Khang ở phường 5, thành phố Cà Mau. Bác sĩ được mọi người yêu mến bởi khả năng chữa trị giỏi, rất ân cần với bệnh nhân – là bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Cà Mau nhiều năm qua. Phòng khám hoạt động từ rất lâu và đây là nơi mà bạn có thể hoàn toàn tin tưởng về uy tín và chất lượng.

 

Một số dịch vụ sản phụ khoa uy tín ở phòng khám như:

  • Chăm sóc trẻ sơ sinh
  • Phá thai PAP smears
  • Tư vấn các biện pháp tránh thai an toàn và hiệu quả
  • Viêm tắc tuyến sữaThai dị tật: da gáy dày
  • Thai dị tật: hở hàm ếchThai dị tật: bất sản xương mũi
  • Nonstress test đánh giá sức khỏe thai nhi…

BÁC SĨ SẢN PHỤ KHOA GIỎI Ở CÀ MAU – BS. Trương Minh Kiển

Địa chỉ: Thành Phố Cà Mau, Cà Mau
Thời gian làm việc: 17:00 - 21:00
Là bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Cà Mau -  bác sĩ Minh Kiển được đánh giá cao bởi bác rất mát tay trong điều trị những bệnh sản phụ khoa ở phụ nữ. Phòng khám của bác sĩ cũng là địa chỉ khám thai uy tín thường xuyên của nhiều chị em.
Ngoài khả năng chuyên môn của mình, bác sĩ Minh Kiển còn là bác sĩ hiểu rất rõ tâm lý của các chị em để luôn đưa ra các phương pháp chẩn đoán và điều trị phù hợp và hiệu quả. Thâm niên kinh nghiệm lâu năm của bác sĩ Minh Kiển có thể mang đến sự an tâm rất lớn dành cho các chị em nhé.

BÁC SĨ SẢN PHỤ KHOA GIỎI Ở CÀ MAU – BS. Võ Xuân Đào

Địa chỉ: Thành Phố Cà Mau, Cà Mau
Thời gian làm việc: 17:00 - 20:00
Nổi tiếng trong điều trị các bệnh về sản phụ khoa là bác sĩ Võ Xuân Đào, ngoài thời gian làm việc tại bệnh viện bác sĩ còn làm việc tại phòng khám riêng từ 17h – 20h.
Với khả năng thấu hiểu tâm lý của các chị em, bác sĩ Xuân Đào có thể các phương thức điều trị phù hợp và hiệu quả dành cho các chị em. Phòng khám bác sĩ Đào thực hiện việc thăm khám ngoài giờ các ngày trong tuần.

 

BÁC SĨ SẢN PHỤ KHOA GIỎI Ở CÀ MAU – BS. Trần Ngọc Bạch

Địa chỉ: Thành Phố Cà Mau, Cà Mau
Thời gian làm việc: 24/24
Một bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Cà Mau mà bạn không nên bỏ qua là bác sĩ Trần Ngọc Bạch. Bác sĩ hiện đang công tác tại phòng khám sản phụ khoa và kế hoạch hóa gia đình ở thành phố Cà Mau. 
Phòng khám của bác sĩ có các dịch vụ uy tín như:

  • Phẫu thuật u xơ tử cung
  • Phẫu thuật sản phụ khoa
  • Phẫu thuật ung thư cổ tử cung
  • Xét nghiệm phụ khoa
  • Đốt điện cổ tử cung
  • Chăm sóc mẹ và bé sau sinh
  • Hỗ trợ sinh sản
  • Chiếu đèn trị vàng da ở trẻ sơ sinh, Chụp nhũ ảnh...

BÁC SĨ SẢN PHỤ KHOA GIỎI Ở CÀ MAU – BS. Trần Kim Thúy

Địa chỉ: Thành Phố Cà Mau, Cà Mau
Thời gian làm việc: 17:00 - 21:00

Bác sĩ Trần Kim Thúy là người có chuyên môn giỏi trong lĩnh vực sản khoa, với kinh nghiệm dày dặn khi làm việc nhiều năm trong lĩnh vực sản phụ khoa – chăm sóc sức khỏe cho chị em phụ nữ. Với bác sĩ Kim Thúy, đây không chỉ là 1 bác sĩ giỏi về chuyên môn mà còn là thái độ tận tâm với người bệnh, điều này mang đến sự an tâm rất lớn cho chị em khi đến thăm khám với bác sĩ. Vì thế đây là bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Cà Mau mà bạn không nên bỏ qua.

 

 

BÁC SĨ SẢN PHỤ KHOA GIỎI Ở CÀ MAU – BS. Trần Trung Tính

Địa chỉ: Thành Phố Cà Mau, Cà Mau
Thời gian làm việc: 17:00 - 21:00
Bác sĩ Trung Tín chuyên điều trị các bệnh sản phụ khoa như: rối loạn kinh nguyệt, khó thụ thai, ung thư cổ tử cung, viêm nhiễm phụ khoa,… phòng khám rất khang trang với những thiết bị hiện đại mang đến sự an tâm và thoải mái cho các chị em khi đến đây.
Là bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Cà Mau, bác sĩ Trung Tín luôn không ngừng học hỏi để nâng cao tay nghề mình hơn, luôn đặt sức khỏe và lợi ích của bệnh nhân lên hàng đầu.

Cùng chuyên mục

3. san.

Bệnh lý sản phụ khoa luôn là điều thầm kín và khó chia sẻ cùng ai, thế đâu là bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Tân Phú, dưới đây là danh sách gợi ý các phòng khám sản phụ khoa quận Tân Phú để chị em cùng tham khảo nhé

Sản phụ khoa

- 30/06/2021

28

Việc quản lý thai kỳ sẽ trở nên an tâm hơn với các thai phụ khi được thăm khám cùng các bác sĩ khám thai giỏi ở tphcm. Dưới đây là danh các bác sĩ sản phụ khoa siêu âm dị tật thai giỏi ở tphcm để các mẹ bầu tham khảo nhé.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

63

Sau đây Finizz cung cấp cho các chị em những bác sĩ phụ khoa giỏi. Để các chị em nào thắc mắc khám phụ khoa ở đâu tại tphcm có thể tìm đến khám. Đây là những bác sĩ chuyên khoa giỏi sản phụ khoa nhiều năm kinh nghiệm.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

60

Siêu âm thai ở đâu tốt. Nên siêu âm thai 12 tuần ở đâu tốt. Nhiều chị em thường hay hỏi nhau để tìm đến những bác sĩ uy tín. Sau đây Finizz xin tổng hợp 5 bác sĩ siêu âm thai giỏi tại tphcm được nhiều chị em lựa chọn.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

9

Bạn muốn tìm phòng khám thai ở quận 7 ? Xem ngay danh sách 6 phòng khám thai ở quận 7 nổi tiếng để tìm được địa chỉ khám thai và phụ khoa với mình. Và hỏi đáp trực tuyến với bác sĩ để được giải đáp, tư vấn tận tình.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020