[Cà Mau] Gợi ý 5 bác sĩ nha khoa giỏi ở Cà Mau!

Tác giả: Thu Thao Vũ. Ngày đăng: 29-01-2018

Nếu nướu răng của bạn bị tổn thương hoặc chảy máu trong khi đánh răng hoặc dùng chỉ nha khoa, hoặc bạn đang có hơi thở hôi liên tục, hãy đến nha sĩ của bạn. Nếu bạn đang tìm một bác sĩ nha khoa giỏi ở Cà Mau thì hãy tham khảo danh sách các bác sĩ nha khoa uy tín dưới đây nhé.

BÁC SĨ NHA KHOA GIỎI Ở CÀ MAU - BS. Đặng Hoàng Em

Địa chỉ: Thành Phố Cà Mau, Cà Mau

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Một trong những bác sĩ nha khoa đầu ngành nổi tiếng ở Cà Mau là bác sĩ Đặng Hoàng Em. Bác sĩ được nhiều bệnh nhân yêu mến bởi thái độ phục vụ tận tình và đặc biệt rất vui tính.

Phòng khám của bác sĩ Đặng Hoàng Em

Phòng khám của bác sĩ Đặng Hoàng Em

Phòng khám của bác sĩ có các dịch vụ như:

  • Niềng răng không mắc cài
  • Nha khoa phòng ngừa
  • Niềng răng - chỉnh nha
  • Dán răng sứ Veneers
  • Điều trị cười hở nướu
  • Điều trị viêm khớp thái dương hàm
  • Điều trị tụt nướu teeth cleaning…

BÁC SĨ NHA KHOA GIỎI Ở CÀ MAU - BS. Ngô Bạch Phấn

Địa chỉ: Thành Phố Cà Mau, Cà Mau

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 21:00

Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nha khoa bác sĩ Bạch Phấn là bác sĩ nha khoa giỏi ở Cà Mau mà bạn nên tìm đến. Bác sĩ rất tận tâm, nhiệt tình với bệnh nhân, luôn đặt sức khỏe, lợi ích của bệnh nhân lên hàng đầu.

Phòng khám của bác sĩ chuyên về răng sứ với các dịch vụ:

  • Lấy cao răng, trám răng, hàn răng
  • Gắn kim cương, đá quý
  • Lấy cao răng, đánh bóng răng bằng siêu âm
  • Lấy cao răng, nhổ răng
  • Làm trắng răng
  • Niếng răng Lingual braces
  • Khám răng theo yêu cầu…

BÁC SĨ NHA KHOA GIỎI Ở CÀ MAU – BS. Huỳnh Vĩnh Long

Địa chỉ: Thành Phố Cà Mau, Cà Mau

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 24/24

Với mục tiêu đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, bác sĩ Huỳnh Vĩnh Long là bác sĩ nha khoa giỏi ở Cà Mau mà bạn nên tin tưởng. Với tính cách thân thiện, nhiệt tình, bác sĩ luôn được bệnh nhân yêu mến và quý trọng.

Phòng khám của bác sĩ làm việc 24/24 nên rất thuận lợi cho bạn có thể đến khám bất kì thời gian nào từ Thứ Hai đến Chỉ Nhật.

 

 

BÁC SĨ NHA KHOA GIỎI Ở CÀ MAU – BS. Đặng Đức Thái

Địa chỉ: Thành Phố Cà Mau, Cà Mau

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 24/24

Bác sĩ Đặng Đức Thái hiện đang làm việc tại NHA KHOA SÀI GÒN - VIỆT MỸ Thành phố Cà Mau. Phòng khám của bác sĩ hằng ngày luôn có rất đông bệnh nhân đến thăm khám. Tuy nhiên bác sĩ luôn giữ thái đô nhiệt tình, ân cần với bệnh nhân.

Bác sĩ có chuyên môn cao cùng với kinh nghiệm nhiều năm – đây là bác sĩ nha khoa giỏi ở Cà Mau đã chữa trị cho rất nhiều bệnh nhân.

BÁC SĨ NHA KHOA GIỎI Ở CÀ MAU – BS. Lâm Quốc Khánh

Địa chỉ: Thành Phố Cà Mau, Cà Mau

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00-21:00

 Bác sĩ Lâm Quốc Khánh luôn nỗ lực mang đến những dịch vụ chất lượng nhất bằng kiến thức thực tế của mình, không ngừng vươn lên, bác sĩ đã điều trị thành công hàng trăm ca tủy răng khó.

Phương pháp lấy cao răng không đau

Phương pháp lấy cao răng không đau

Là bác sĩ chuyên ngành nha khoa chữa trị các bệnh lý của tủy răng bằng phương pháp nội nha (điều trị đi sâu vào trong chân răng), bác sĩ Khánh được giới đồng môn đánh giá là một nha sĩ hết lòng tâm huyết với bệnh nhân. Với mong muốn mang lại hiệu quả điều trị, bác sĩ luôn tìm hiểu cặn kẽ từng nguyên nhân gây bệnh để đưa ra phương pháp điều trị tốt nhất. Đây là bác sĩ nha khoa giỏi ở Cà Mau bạn nên tham khảo qua đấy.

 

Cùng chuyên mục

Huong dan su dung chi nha khoa 3

Răng miệng đóng vai trò quan trọng, hỗ trợ chức năng cho hệ tiêu hóa làm việc hiệu quả. Tuy nhiên cuộc sống hiện đại với nhiều thói quen xấu gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe răng miệng. Hôm nay Finizz sẽ gợi ý cho bạn những bác sĩ nha khoa giỏi ở Cao Bằng đê...

Nha khoa

- 05/02/2018

Tre kham rang sau87

Ngày nay, ngoài mong muốn có một hàm răng khỏe, mọi người đều mong muốn có một hàm răng đẹp để giúp họ tự tin hơn. Nếu bạn đang lo lắng về những khiếm khuyết về hàm răng của mình thì hãy tìm đến những phòng khám nha khoa uy tín ở Bình Phước sau đây nhé.

Nha khoa

- 02/02/2018

29

Ngày càng có nhiều phòng khám nha khoa khiến cho việc tìm kiếm được một cơ sở, địa chỉ uy tín trở nên khó khăn hơn. Hãy để bài viết 8 phòng khám nha khoa uy tín ở Lai Châu giúp bạn lựa chọn được một địa chỉ khám nha khoa tốt nhất nhé.

Nha khoa

- 02/02/2018

12

Vấn đề về nha khoa ngày càng được chú trọng hơn. Chính vì thế mà ngành dịch vụ nha khoa được nhiều người quan tâm. Sau đây sẽ là danh sách 6 phòng khám nha khoa uy tín tại Nghệ An. Hy vọng sẽ giúp bạn tìm được một phòng khám tốt để đến chăm sóc răng miệng.

Nha khoa

- 01/02/2018

4

Hiện nay nhu cầu làm đẹp nha khoa này càng được quan tâm hơn. Bởi xã hội càng phát triển, mức sống nâng cao giúp chúng ta càng có điều kiện quan tâm đến sức khỏe răng miệng của mình. Sau đây Finizz cung cấp cho bạn 7 bác sĩ răng hàm mặt giỏi ở Phú Thọ.

Nha khoa

- 01/02/2018