[An Giang] Gợi ý 5 phòng khám nha khoa uy tín ở An Giang

Tác giả: Lien Tran. Ngày đăng: 30-01-2018

Bạn đang đau đầu với những cơn đau răng nhưng vẫn không tìm ra phòng khám nha khoa nào uy tín và đáng để tin tưởng? Hãy tham khảo những phòng khám nha khoa uy tín ở Cà Mau ngay sau đây, đây đều là những phòng khám uy tín, chất lượng của những bác sĩ nha khoa có uy tín trong nghề.

PHÒNG KHÁM NHA KHOA UY TÍN Ở AN GIANG - NC. Lê Đặng Hiếu

Địa chỉ: Thành Phố Long Xuyên, An Giang

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy: 07:00 - 19:00; Chủ Nhật: 07:00 - 16:00

Phòng khám của bác sĩ Lê Đặng Hiếu là phòng khám nha khoa uy tín nhiều năm qua ở An Giang. Bác sĩ được mọi người yêu mến bởi tay nghề cao, rất tận tâm với bệnh nhân và có tâm với nghề.

 

 

Phòng khám của bác sĩ có các dịch vụ uy tín như:

  • Nha khoa thẩm mỹ
  • Niềng răng - chỉnh nha
  • Dán răng sứ Veneers
  • Điều trị cười hở nướu
  • Điều trị viêm khớp thái dương hàm
  • Điều trị tụt nướu teeth cleaning…

PHÒNG KHÁM NHA KHOA UY TÍN Ở AN GIANG - NC. Trần Thị Bảo Thiện

Địa chỉ: Thành Phố Châu Đốc, An Giang

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 06:00 - 07:00; 11:00 - 13:00; 17:00 - 20:00

Nổi tiếng là phòng khám nha khoa uy tín ở Cà Mau, phòng khám nha khoa của bác sĩ Bảo Thiện hằng ngày có rất đông bệnh nhân đến khám. Bác sĩ luôn đặt lợi ích và sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu.

Phòng khám được trang bị nhiều thiết bị hiện đại, đảm bảo vệ sinh, an toàn tuyệt đối cho người bệnh. Nhân viện tại phòng khám luôn vui vẻ, nhiệt tình với bệnh nhân.

 

 

PHÒNG KHÁM NHA KHOA UY TÍN Ở AN GIANG - NC. Đinh Thị Mỹ

Địa chỉ: Thành Phố Châu Đốc, An Giang

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 07:30 - 17:00

Bác sĩ Đinh Thị Mỹ hiện đang làm việc tại phòng khám nha khoa Á Châu. Với kinh nghiệm thâm niên trong nghề, phòng khám của bác sĩ luôn là lựa chọn đáng tin cậy của nhiều bệnh nhân.

Phòng khám nha khoa uy tín ở An Giang của bác sĩ Mỹ là địa chỉ tin cậy để bạn có thể lựa chọn và quyết định việc điều trị răng của mình. Tại đây có đầy đủ các dịch vụ chăm sóc răng miệng bao gồm nhổ răng, chỉnh nha, răng giả, lấy cao răng, tẩy trắng răng, hàn răng, chữa tủy, tiểu phẫu, khám và chụp x quang kỹ thuật số, cắm ghép implant, răng sứ thẩm mỹ, gắn đá quý,…

PHÒNG KHÁM NHA KHOA UY TÍN Ở AN GIANG – BS. Nguyễn Huỳnh Anh

Địa chỉ: Phú Tân, An Giang

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 07:00 - 17:00

Bác sĩ Nguyễn Huỳnh Anh có phòng khám nha khoa uy tín ở Cà Mau nhiều năm qua. Phòng khám hoạt động tất cả các ngày trong tuần trong giờ hành chính.

Qua nhiều năm hoạt động, phòng khám đã trở thành địa chỉ khám răng hàm mặt uy tín của nhiều bệnh nhân, chi phí tại phòng khám cũng vô cùng hợp lí.

 

 

PHÒNG KHÁM NHA KHOA UY TÍN Ở AN GIANG – BS. Đức Nguyên

Địa chỉ: Châu Đốc, An Giang

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 08:00 - 20:00

Phòng răng Đức Nguyên là một trong số những phòng khám nha khoa uy tín ở An Giang bạn có thể tìm đến. Phòng răng đã hoạt đông nhiều năm và trở thành địa chỉ đáng tin cậy của nhiều bệnh nhân.

Phòng khám có các dịch vụ uy tín như:

  • Lấy cao răng, trám răng, hàn răng
  • Chữa đau răng
  • Gắn kim cương, đá quý
  • Lấy cao răng, đánh bóng răng bằng siêu âm
  • Lấy cao răng, nhổ răngLàm trắng răng
  • Niềng răng…

Cùng chuyên mục

Huong dan su dung chi nha khoa 3

Răng miệng đóng vai trò quan trọng, hỗ trợ chức năng cho hệ tiêu hóa làm việc hiệu quả. Tuy nhiên cuộc sống hiện đại với nhiều thói quen xấu gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe răng miệng. Hôm nay Finizz sẽ gợi ý cho bạn những bác sĩ nha khoa giỏi ở Cao Bằng đê...

Nha khoa

- 05/02/2018

Tre kham rang sau87

Ngày nay, ngoài mong muốn có một hàm răng khỏe, mọi người đều mong muốn có một hàm răng đẹp để giúp họ tự tin hơn. Nếu bạn đang lo lắng về những khiếm khuyết về hàm răng của mình thì hãy tìm đến những phòng khám nha khoa uy tín ở Bình Phước sau đây nhé.

Nha khoa

- 02/02/2018

29

Ngày càng có nhiều phòng khám nha khoa khiến cho việc tìm kiếm được một cơ sở, địa chỉ uy tín trở nên khó khăn hơn. Hãy để bài viết 8 phòng khám nha khoa uy tín ở Lai Châu giúp bạn lựa chọn được một địa chỉ khám nha khoa tốt nhất nhé.

Nha khoa

- 02/02/2018

12

Vấn đề về nha khoa ngày càng được chú trọng hơn. Chính vì thế mà ngành dịch vụ nha khoa được nhiều người quan tâm. Sau đây sẽ là danh sách 6 phòng khám nha khoa uy tín tại Nghệ An. Hy vọng sẽ giúp bạn tìm được một phòng khám tốt để đến chăm sóc răng miệng.

Nha khoa

- 01/02/2018

4

Hiện nay nhu cầu làm đẹp nha khoa này càng được quan tâm hơn. Bởi xã hội càng phát triển, mức sống nâng cao giúp chúng ta càng có điều kiện quan tâm đến sức khỏe răng miệng của mình. Sau đây Finizz cung cấp cho bạn 7 bác sĩ răng hàm mặt giỏi ở Phú Thọ.

Nha khoa

- 01/02/2018