[Quảng Ninh] Gợi ý 6 phòng khám nha khoa uy tín ở Quảng Ninh

Tác giả: Ngọc Nguyễn Thị Bích. Ngày đăng: 30-01-2018

Để có một hàm răng đẹp, chắc khỏe thì lựa chọn một địa chỉ khám nha khoa tốt là điều cần thiết. Vậy đâu là phòng khám nha khoa tốt, uy tín. Hãy tham khảo 6 phòng khám nha khoa uy tín ở Quảng Ninh dưới đây để trang bị cho mình nhé.

Phòng khám nha khoa Quảng Ninh - ThS.BS. Phùng Đức Oanh

Địa chỉ : Hạ Long, Quảng Ninh 

Lịch làm việc : Thứ Hai - Chú Nhật: 17:00 - 20:00

phòng khám nha khoa uy tín ở Quảng Ninh

 Bác sĩ nha khoa Phùng Đức Oanh

Đây là một phòng khám nha khoa lâu đời ở Quảng Ninh. Được sáng lập bởi Thạc sĩ, bác sĩ Phùng Đức Oanh. Hiện nay phòng khám nha khoa hoạt động với rất đông bệnh nhân tin tưởng đến mỗi ngày.

Phòng khám có đội ngũ nha sĩ, kỹ thuật viên có chuyên môn và tay nghề cao cùng thái độ thân thiện, nhiệt tình. Nhiều bệnh nhân nhận xét phòng khám sạch sẽ, dịch vụ tốt và cảm thấy rất hài lòng. Phòng khám còn nhận đặt lịch hẹn theo giờ, tư vấn và điều trị các bệnh về răng hàm mặt.

                                          

Phòng khám nha khoa 108 II - BS. Phạm Văn Khải

Địa chỉ : Hạ Long, Quảng Ninh 

Lịch làm việc : Thứ Hai - Chú Nhật: 17:00 - 20:00

Đây là phòng khám nha khoa của bác sĩ Phạm Văn Khải. Phòng khám chuyên về một số dịch vụ:

Khám, chẩn đoán, tư vấn và điều trị các loại bệnh lý vùng hàm mặt.

Cấy ghép Răng Implant.

Nắn chỉnh răng lệch lạc.

Làm Răng sứ các loại.

Trám răng thẩm mỹ,

Nhổ răng, đặc biệt Phẫu thuật răng khôn mọc ngầm, lệch, lạc chỗ.

 

Nha khoa Việt Nhật - BS. Nguyễn Thế Xương

Địa chỉ : Hạ Long, Quảng Ninh 

Lịch làm việc : Thứ Hai - Chú Nhật: 17:00 - 20:00

phòng khám nha khoa uy tín ở Quảng NinhĐội ngũ nhân viên bác sĩ phòng khám nha khoa Việt Nhật

Một lựa chọn khác cho các bạn muốn khám răng có thể đến Nha khoa Việt Nhật do bác sĩ Nguyễn Thế Xương phụ trách chính. Đây là phòng khám nha khoa uy tín mở cửa ngoài giờ hành chính. Phòng khám nha khoa tiếp nhận các trường hợp bệnh răng miệng, thẩm mỹ răng, niềng răng, trồng răng, khám nha khoa tổng quát,…

 

Phòng khám nha khoa Quảng Ninh - BS. Trần Đức Quảng

Địa chỉ : Hạ Long, Quảng Ninh 

Lịch làm việc : Thứ Hai - Chú Nhật: 17:00 - 20:00

Phòng khám nha khoa uy tín có phụ trách chuyên môn là bác sĩ Trần Đức Quảng, cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên môn tốt. Phòng khám còn có cơ sở vật chất, máy móc hiện đại hỗ trợ cho quá trình khám và điều trị. Đây cũng là một phòng khám nha khoa tốt mà các bạn nên tham khảo.

 

Nha khoa Việt Pháp - BS. Nguyễn Xuân Sơn

Địa chỉ : Uông Bí, Quảng Ninh

Lịch làm việc : Thứ Hai - Chú Nhật: 17:00 - 20:00

phòng khám nha khoa uy tín ở Quảng Ninh

Trang thiết bị phòng khám nha khoa Việt Pháp

Đây là một trong những phòng khám nha khoa tốt ở Quảng Ninh do bác sĩ Nguyễn Xuân Sơn phụ trách chính. Nha khoa Việt Pháp có cơ sở vật chất hiện đại và bác sĩ chuyên môn tốt. Một số dịch vụ của phòng khám như: nắn chỉnh răng, làm răng giả, trám răng, điều trị bệnh răng miệng,…

 

Nha khoa Á Châu - BS. Bùi Trung Vang

Địa chỉ : Cẩm Phả, Quảng Ninh

Lịch làm việc : Thứ Hai - Chú Nhật: 17:00 - 20:00

Luôn tự hào là một trong những bác sĩ nha khoa giỏi ở Quảng Ninh. Phòng khám  răng hàm mặt với bác sĩ nha khoa, nhân viên nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm. Độii ngũ được tạo tạo chuyên sâu về chuyên môn trong và ngoài nước. Phòng khám nha khoa luôn đặt mục tiêu mang đến cho bệnh nhân đến khám dịch vụ tốt nhất:

Khám và chữa các bệnh chuyên khoa răng hàm mặt : 

Nắn sai khớp hàm.

Chữa các bệnh viêm quanh răng.

Chích, rạch abces, lấy cao răng, nhổ răng.

Làm răng, hàm giả.

 

 

 

 

Cùng chuyên mục

Huong dan su dung chi nha khoa 3

Răng miệng đóng vai trò quan trọng, hỗ trợ chức năng cho hệ tiêu hóa làm việc hiệu quả. Tuy nhiên cuộc sống hiện đại với nhiều thói quen xấu gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe răng miệng. Hôm nay Finizz sẽ gợi ý cho bạn những bác sĩ nha khoa giỏi ở Cao Bằng đê...

Nha khoa

- 05/02/2018

Tre kham rang sau87

Ngày nay, ngoài mong muốn có một hàm răng khỏe, mọi người đều mong muốn có một hàm răng đẹp để giúp họ tự tin hơn. Nếu bạn đang lo lắng về những khiếm khuyết về hàm răng của mình thì hãy tìm đến những phòng khám nha khoa uy tín ở Bình Phước sau đây nhé.

Nha khoa

- 02/02/2018

29

Ngày càng có nhiều phòng khám nha khoa khiến cho việc tìm kiếm được một cơ sở, địa chỉ uy tín trở nên khó khăn hơn. Hãy để bài viết 8 phòng khám nha khoa uy tín ở Lai Châu giúp bạn lựa chọn được một địa chỉ khám nha khoa tốt nhất nhé.

Nha khoa

- 02/02/2018

12

Vấn đề về nha khoa ngày càng được chú trọng hơn. Chính vì thế mà ngành dịch vụ nha khoa được nhiều người quan tâm. Sau đây sẽ là danh sách 6 phòng khám nha khoa uy tín tại Nghệ An. Hy vọng sẽ giúp bạn tìm được một phòng khám tốt để đến chăm sóc răng miệng.

Nha khoa

- 01/02/2018

4

Hiện nay nhu cầu làm đẹp nha khoa này càng được quan tâm hơn. Bởi xã hội càng phát triển, mức sống nâng cao giúp chúng ta càng có điều kiện quan tâm đến sức khỏe răng miệng của mình. Sau đây Finizz cung cấp cho bạn 7 bác sĩ răng hàm mặt giỏi ở Phú Thọ.

Nha khoa

- 01/02/2018