[Quảng Bình] Danh sách 5 bác sĩ nha khoa giỏi ở Quảng Bình

Tác giả: Dai Trang. Ngày đăng: 30-01-2018

Việc tìm riêng cho mình một địa chỉ nha khoa ở Quảng Bình tốt, uy tín để có thể yên tâm chăm sóc cho nụ cười của mình luôn khỏe mạnh là điều cần thiết. Với danh sách 5 bác sĩ nha khoa giỏi ở Quảng Bình dưới đây, chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được cho mình một địa chỉ vừa ý nhé.

PHÒNG KHÁM RĂNG HÀM MẶT NỤ CƯỜI VIỆT - BS. Lưu Thị Hồ Lan

Địa chỉ : Thành Phố Đồng Hới, Quảng Bình 

Lịch làm việc :  Thứ Hai - Chủ Nhật: 8:00 - 20:00

bác sĩ nha khoa giỏi ở Quảng Bình

 

Bác sĩ nha khoa Lưu Thị Hồ hiện đang làm việc tại Nha khoa Nụ Cười Việt. Một địa chỉ nha khoa được nhiều bệnh nhân lựa chọn. Bác sĩ Lưu Thị Hồ không chỉ có nhiều kinh nghiệm trong nghề mà còn là một bác sĩ chua đáo, hết lòng vì bệnh nhân. Đó cũng là một trong những lí do khiến phòng khám luôn đông bệnh nhân đến khám.

Một số dịch vụ tại phòng khám để bạn tham khảo như:

Trám răng thẩm mỹ

Trám răng trẻ em

Chữa tủy trám

Trám răng (hàn răng) bằng Amalgam

Trám răng (hàn răng) bằng Fuji

Trám răng (hàn răng) bằng Composite bác sĩ Tâm ngày càng được yêu quý và tin tưởng.

 

PHÒNG KHÁM RĂNG HÀM MẶT - BS. Nguyễn Hợi

Địa chỉ : Thành Phố Đồng Hới, Quảng Bình 

Lịch làm việc :  Thứ Hai - Chủ Nhật: 8:00 - 20:00

Phòng khám của bác sĩ nha khoa Nguyễn Hợi được nhiều người bình chọn là phòng khám uy tín nhờ có bác sĩ nha khoa chuyên môn cao. Cơ sở thiết bị phòng khám hiện đại, đạt chuẩn của Bộ Y tế đề ra.

Phòng khám chuyên về các dịch vụ như:

Lấy cao răng

Bọc răng sứ

Trám răng       

Cạo vôi răng

Nhổ răng số 8

Làm răng sứ,…

 

NHA KHOA VIỆT MỸ CHI NHÁNH QUẢNG BÌNH - BS. Dương Thị Phúc

Địa chỉ : Thành Phố Đồng Hới, Quảng Bình 

Lịch làm việc :  Thứ Hai - Chủ Nhật: 8:00 - 20:00

bác sĩ nha khoa giỏi ở Quảng Bình

 

Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại Quảng Bình hẳn không còn xa lạ với Nha khoa Việt Mỹ của bác sĩ Dương Thị Phúc. Nổi tiếng là một bác sĩ nha khoa giỏi có tay nghề cao nhưng bác lại rất thân thiện và tận tình với bệnh nhân.

Người bệnh khi đến phòng khám của bác chữa trị đều cảm thấy thoải mái, có thể hỏi rất nhiều vấn đề đang thắc mắc đều sẽ được bác sĩ giải thích và đưa ra lời khuyên chân thành nhất.

 

NHA KHOA NỤ CƯỜI XINH - BS. Dương Viết Đạt

Địa chỉ : Thành Phố Đồng Hới, Quảng Bình 

Lịch làm việc :  Thứ Hai - Chủ Nhật: 8:00 - 20:00

Bác sĩ Dương Viết Đạt hiện đang công tác tại Nha khoa Nụ Cười Xinh. Một địa chỉ nha khoa uy tín ở Quảng Bình. Bác sĩ Dương Viết Đạt không những là một bác sĩ nha khoa giỏi có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Mà còn rất chu đáo và hiểu tâm lí bệnh nhân nên bệnh nhân luôn tin tưởng và cảm thấy yên tâm khi được bác sĩ khám chữa bệnh.

 

NHA KHOA SÀI GÒN – BA ĐỒN - BS. Trương Diệu Huyền

Địa chỉ : Thành Phố Đồng Hới, Quảng Bình 

Lịch làm việc :  Thứ Hai - Chủ Nhật: 8:00 - 20:00

bác sĩ nha khoa giỏi ở Quảng Bình

 

Nha khoa Sài Gòn Ba Đồn là một trong những địa chỉ khám chữa răng hàm mặt rất uy tín tại Quảng Bình. Không chỉ người dân ở Quảng Bình mà người dân ở các tỉnh lân cận khi có các vấn đề về nha khoa đều tìm đến phòng khám. Đây cũng là một trong những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên các phương tiện trực tuyến. Nha khoa Sài Gòn được nhiều người tin tưởng vì phòng mạch có bác sĩ nha khoa giỏi. Và hệ thống các thiết bị y tế hiện đai phục vụ được nhu cầu của bệnh nhân.

bác sĩ nha khoa giỏi Trương Diệu Huyền có phòng mạch tọa lạc tại Quảng Bình với các dịch vụ như:

Implant

Tẩy trắng răng

Nhổ răng

Nhổ răng khôn

Nhổ răng sữa,…

 

 

 

Cùng chuyên mục

Huong dan su dung chi nha khoa 3

Răng miệng đóng vai trò quan trọng, hỗ trợ chức năng cho hệ tiêu hóa làm việc hiệu quả. Tuy nhiên cuộc sống hiện đại với nhiều thói quen xấu gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe răng miệng. Hôm nay Finizz sẽ gợi ý cho bạn những bác sĩ nha khoa giỏi ở Cao Bằng đê...

Nha khoa

- 05/02/2018

Tre kham rang sau87

Ngày nay, ngoài mong muốn có một hàm răng khỏe, mọi người đều mong muốn có một hàm răng đẹp để giúp họ tự tin hơn. Nếu bạn đang lo lắng về những khiếm khuyết về hàm răng của mình thì hãy tìm đến những phòng khám nha khoa uy tín ở Bình Phước sau đây nhé.

Nha khoa

- 02/02/2018

29

Ngày càng có nhiều phòng khám nha khoa khiến cho việc tìm kiếm được một cơ sở, địa chỉ uy tín trở nên khó khăn hơn. Hãy để bài viết 8 phòng khám nha khoa uy tín ở Lai Châu giúp bạn lựa chọn được một địa chỉ khám nha khoa tốt nhất nhé.

Nha khoa

- 02/02/2018

12

Vấn đề về nha khoa ngày càng được chú trọng hơn. Chính vì thế mà ngành dịch vụ nha khoa được nhiều người quan tâm. Sau đây sẽ là danh sách 6 phòng khám nha khoa uy tín tại Nghệ An. Hy vọng sẽ giúp bạn tìm được một phòng khám tốt để đến chăm sóc răng miệng.

Nha khoa

- 01/02/2018

4

Hiện nay nhu cầu làm đẹp nha khoa này càng được quan tâm hơn. Bởi xã hội càng phát triển, mức sống nâng cao giúp chúng ta càng có điều kiện quan tâm đến sức khỏe răng miệng của mình. Sau đây Finizz cung cấp cho bạn 7 bác sĩ răng hàm mặt giỏi ở Phú Thọ.

Nha khoa

- 01/02/2018