[Lào Cai] Gợi ý 4 bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Lào Cai cho bạn

Tác giả: Phú Lê Hữu. Ngày đăng: 02-02-2018

Khi nhận thấy các dấu hiệu nghi ngờ mắc bệnh phụ khoa. Các chị em cần đến gặp ngay bác sĩ sản phụ khoa để được hỗ trợ điều trị kịp thời nhé. Dưới đây là gợi ý 4 bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Lào Cai.

Bác sĩ sản phụ khoa ở Lào Cai - BS.CKI. Phạm Thị Lan

Địa chỉ : Bảo Yên, Lào Cai

Lịch làm việc : Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

 bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Lào Cai

 

Bác sĩ Phạm Thị Lan là một bác sĩ sản phụ khoa giỏi trong việc chẩn đoán và điều trị các bệnh lý sản phụ khoa. Bằng sự tận tâm với các sản phụ cùng khả năng hiểu rất kỹ tâm lý của các mẹ bầu. Bác sĩ sản khoa Phạm Thị Lan luôn mang đến sự yên tâm tuyệt đối và sự thoải mái khi đến thăm khám với bác sĩ.

Phòng khám sản khoa bác sĩ Phạm Thị Lan với đầy đủ trang thiết bị máy móc siêu âm hiện đại sẽ giúp cho việc chẩn đoán và chăm sóc tiền sản với chị em một cách đầy đủ và chính xác

 

Bác sĩ sản phụ khoa ở Lào Cai - BS.CKII. Hoàng Văn Hiếu

Địa chỉ : Tp. Lào Cai, Lào Cai 

Lịch làm việc : Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

 bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Lào Cai

Bác sĩ sản phụ khoa Hoàng Văn Hiếu 

Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại thành phố Lào Cai. Thì phòng khám sản khoa của bác sĩ sản phụ khoa giỏi Hoàng Văn Hiếu là một trong những địa chỉ khám sản phụ khoa mà bạn không thể bỏ qua.

Phòng khám sản phụ khoa của bác sĩ không chỉ cung cấp các dịch vụ sản phụ khoa mà còn cung cấp dịch vụ về thai nhi như:

Chiếu đèn trị vàng da ở trẻ sơ sinh

Mở khí quản sơ sinh, trường hợp không có nội khí quản

Phẫu thuật tịt cửa mũi sau ở trẻ em

Phẫu thuật tim bẩm sinh

Phẫu thuật tim sơ sinh

Hút mũi trẻ em,...

 

Bác sĩ sản phụ khoa ở Lào Cai - BS. Trần Thị Thuý Lâm

Địa chỉ : Tp. Lào Cai, Lào Cai 

Lịch làm việc : Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Phòng khám của bác sĩ Trần Thị Thúy Lâm nằm tại đường Hàm Nghi, Thành phố Lào Cai. Nếu có các vấn đề về Phụ khoa hay muốn khám thai, bệnh nhân có thể đến phòng khám của bác sĩ sản phụ khoa giỏi Thúy Lâm để được thăm khám. Bác sĩ Thúy Lâm vì rất hiểu tâm lí bệnh nhân nên cũng thường xuyên đưa ra những lời tư vấn, hướng dẫn chăm sóc thai kì đối với các bà mẹ. Đó cũng là lí do mà bác sĩ được rất nhiều bệnh nhân yêu quý.

Một số dịch vụ tại đây gồm:

Xét nghiệm phụ khoa

Đốt điện cổ tử cung

Chăm sóc mẹ và bé sau sinh

Hỗ trợ sinh sản

Chiếu đèn trị vàng da ở trẻ sơ sinh

Chụp nhũ ảnh,…

 

Phòng khám Sản phụ khoa 191 Hồng Hà - BS.CKI. Đỗ Thị Đức

Địa chỉ : Tp. Lào Cai, Lào Cai 

Lịch làm việc : Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

 bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Lào Cai

Bác sĩ sản phụ khoa Đỗ Thị Đức

Phòng khám của bác sĩ sản phụ khoa giỏi Đỗ Thị Đức chỉ tiếp nhận bệnh nhân sau giờ hành chính. Tuy hơi hạn chế thời gian nhưng mỗi ngày phòng khám đều tiếp nhận khá nhiều bệnh nhân đến khám thai hay khám các vấn đề sức khỏe khác về phụ khoa. Bác sĩ sản phụ khoa giỏi Đỗ Thị Đức đã có nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh nên bệnh nhân có thể hoàn toàn tin tưởng vào khả năng của bác sĩ.

Phòng khám thường khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa thường gặp của chị em phụ nữ như:

Bệnh u xơ tử cung

điều hòa kinh nguyệt

bệnh lý u nang buồng trứng

rối loạn kinh nguyệt : như rong kinh, vô kinh

rối loạn thời kỳ tiền mãn kinh

 

 

 

Cùng chuyên mục

3. san.

Bệnh lý sản phụ khoa luôn là điều thầm kín và khó chia sẻ cùng ai, thế đâu là bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Tân Phú, dưới đây là danh sách gợi ý các phòng khám sản phụ khoa quận Tân Phú để chị em cùng tham khảo nhé

Sản phụ khoa

- 30/06/2021

28

Việc quản lý thai kỳ sẽ trở nên an tâm hơn với các thai phụ khi được thăm khám cùng các bác sĩ khám thai giỏi ở tphcm. Dưới đây là danh các bác sĩ sản phụ khoa siêu âm dị tật thai giỏi ở tphcm để các mẹ bầu tham khảo nhé.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

63

Sau đây Finizz cung cấp cho các chị em những bác sĩ phụ khoa giỏi. Để các chị em nào thắc mắc khám phụ khoa ở đâu tại tphcm có thể tìm đến khám. Đây là những bác sĩ chuyên khoa giỏi sản phụ khoa nhiều năm kinh nghiệm.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

60

Siêu âm thai ở đâu tốt. Nên siêu âm thai 12 tuần ở đâu tốt. Nhiều chị em thường hay hỏi nhau để tìm đến những bác sĩ uy tín. Sau đây Finizz xin tổng hợp 5 bác sĩ siêu âm thai giỏi tại tphcm được nhiều chị em lựa chọn.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

9

Bạn muốn tìm phòng khám thai ở quận 7 ? Xem ngay danh sách 6 phòng khám thai ở quận 7 nổi tiếng để tìm được địa chỉ khám thai và phụ khoa với mình. Và hỏi đáp trực tuyến với bác sĩ để được giải đáp, tư vấn tận tình.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020