Danh sách các địa chỉ khám phụ khoa tốt nhất tại Việt Nam

Tác giả: Lợi Apple. Ngày đăng: 26-02-2018

Hiện tại ở Việt Nam có rất nhiều bệnh viện phụ sản, và phòng khám tư. Nhưng đâu là địa chỉ khám phụ khoa tốt nhất tại Việt Nam. Sau đây Finizz gửi đến bạn những địa chỉ khám phụ khoa tốt nhất. Được biết đến nhờ sự uy tín - an toàn - chất lượng. Ngoài ra còn bảo vệ cũng như bảo mật chuyện thầm kín của các chị em.

Địa chỉ khám phụ khoa tốt nhất tại Việt Nam - ThS.BS. Dư Phương Anh

Địa chỉ : Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.  ĐẶT LỊCH KHÁM

Lịch làm việc : Thứ Hai - Thứ Sáu: 17:30 - 20:30

Danh sách các địa chỉ khám phụ khoa tốt nhất tại Việt Nam

ThS.BS Dư Phương Anh

Thuộc trong danh sách địa chỉ khám phụ khoa tốt nhất tại Việt Nam đó chính là pòng khám của bác sĩ Dư Phương Anh. Bác sĩ hiện đang công tác tại bệnh viện Từ Dũ Tphcm. Ngoài giờ làm việc tại bệnh viện. Bác sĩ Phương Anh còn làm việc tại phòng khám riêng tại Quận Bình Thạnh.

Các bạn đang muốn tìm địa chỉ khám phụ khoa ở đâu tốt. Thì hãy tìm đến dịch vụ khám phụ khoa tại phòng mạch của bác sĩ. Dịch vụ khám phụ khoa được bác sĩ khám rất tận tâm, kỹ lưỡng.

Phòng khám tư của bác sĩ bao gồm các dịch vụ:

Xét nghiệm phụ khoa

Khám phụ khoa

Chăm sóc mẹ và bé sau sinh

Hỗ trợ sinh sản

Chiếu đèn trị vàng da ở trẻ sơ sinh

Chụp nhũ ảnh,…

 

Địa chỉ khám phụ khoa tốt nhất tại Việt Nam - BS.CKII. Bùi Thanh Vân

Địa chỉ : Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh.  ĐẶT LỊCH KHÁM

Lịch làm việc : Thứ Hai - Thứ Sáu: 17:30 - 20:30

Danh sách các địa chỉ khám phụ khoa tốt nhất tại Việt Nam

 Bác sĩ Bùi Thanh Vân

Câu hỏi ở đâu khám phụ khoa tốt nhất tại Việt Nam? Được nhiều chị em mách nhau hãy tìm đến phòng khám của bác sĩ Bùi Thanh Vân. Được đánh giá là một địa chỉ khám phụ khoa tốt nhất, chất lượng. Nơi đây luôn khiến cho khách hàng hài lòng vì sự tận tâm khi phục vụ cùng phong cách chuyên nghiệp, nhiệt tình chăm sóc.

Bác sĩ Bùi Thanh Vân với kinh nghiệm lâu năm của mình từng đảm nhận vị trí quan trọng là Trưởng khoa chăm sóc Tiền Sản, Bệnh viện Từ Dũ. Bác Vân chuyên khám thai, sàng lọc rủi ro trước sinh, ...

Một số dịch vụ tại đây để bạn tiên tham khảo như:

Xét nghiệm phụ khoa

Đốt điện cổ tử cung

Chăm sóc mẹ và bé sau sinh

Hỗ trợ sinh sản

Chiếu đèn trị vàng da ở trẻ sơ sinh

Chụp nhũ ảnh,...

 

Địa chỉ khám phụ khoa tốt nhất tại Việt Nam - BS.CKII. Trần Thị Quỳnh Mai

Địa chỉ : Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Lịch làm việc : Thứ Hai - Thứ Bảy: 17:00 - 20:00

Không thể thiếu tên trong danh sách địa chỉ khám phụ khoa tốt nhất tại Việt Nam là bác sĩ Trần Thị Quỳnh Mai. Ngoài được đánh giá là một bác sĩ sản phụ khoa giỏi ra. Bác còn được nhiều bệnh nhân tin tưởng vì thái độ khám và điều trị tận tình, hỏi han và quan tâm đến bệnh nhân cả khi đã khỏi bệnh.

Phòng khám cung cấp các dịch vụ:

Khám và theo dõi sức khỏe thai nhi, tầm soát dị tật thai

Khám tư vấn và điều trị vô sinh

Khám và điều trị các bệnh về vú

Khám mãn kinh

Khám và tư vấn tiền hôn nhân, tiền sản

Khám và tư vấn phụ khoa

 

Địa chỉ khám phụ khoa tốt nhất tại Việt Nam - ThS.BS. Trần Thị Thu Hạnh

Địa chỉ : Quận Hà Đông, Hà Nội

Lịch làm việc : Thứ Hai - Thứ Sáu: 17:00 - 19:30

Danh sách các địa chỉ khám phụ khoa tốt nhất tại Việt Nam

Địa chỉ phòng khám bác sĩ Trần Thị Thu Hạnh

Bác sĩ Trần Thị Thu Hạnh hiện đang công tác tại Khoa Khám bệnh - Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Hà Nội. Ngoài công tác tại bệnh viện, bác sĩ còn mở phòng mạch ở nhà. Các mẹ đang có nhu cầu tìm địa chỉ khám phụ khoa tốt nhất tại Việt Nam có thể đến phòng khám sản phụ khoa và siêu âm của bác sĩ.

Mỗi ngày, phòng khám có hàng trăm lượt bệnh nhân đến khám sản phụ khoa. Bác sĩ Thu Hạnh đã có nhiều kinh nghiệm trong nghề cũng như từng nghiên cứu, học tập về các phương pháp khám chữa bệnh khác nhau. Nên bệnh nhân đều cảm thấy tin tưởng khi đến khám và siêu âm thai ở bác sĩ.

Phòng khám của bác sĩ với sự đầu tư đầy đủ các trang thiết bị máy móc hiện đại. Vì thế nên việc tầm soát và chăm sóc sức khoẻ của các chị em trở nên hiệu quả và mang độ chuẩn xác cao hơn.

 

Địa chỉ khám phụ khoa tốt nhất tại Việt Nam - BS. Trần Thùy Anh

Địa chỉ :  Quận Cầu Giấy, Hà Nội 

Lịch làm việc : Thứ Hai - Thứ Sáu: 17:00 - 20:00

Bạn tìm địa chỉ khám phụ khoa tốt nhất tại Việt Nam thì phòng khám của bác sĩ Trần Thùy Anh là một trong những lựa chọn cho các bà mẹ tại Hà Nội. Phòng khám sản phụ khoa của bác sĩ rất đông bệnh nhân đến khám, theo dõi thai nhờ bác sĩ tận tình, chu đáo với bệnh nhân.

Bác sĩ Trần Thùy Anh là một bác sĩ sản phụ khoa giỏi có phòng khám tư ở Hà Nội. Đây là một địa chỉ khám phụ khoa tốt nhất ở Hà Nội đáng lưu ý cho chị em phụ nữ. Vì giờ khám bệnh chỉ sau giờ hành chánh, hoạt động từ thứ hai đến thứ năm. Các chị em nên lưu ý vấn đề thời gian trước khi đến khám.

Phòng khám tư với một số dịch vụ như:

Đẻ, mổ theo yêu cẩu

Khàm phụ khoa

Chuẩn đoán trước sinh và sàng lọc sau sinh

Các dịch vụ theo yêu cầu

 

 

 

Cùng chuyên mục

3. san.

Bệnh lý sản phụ khoa luôn là điều thầm kín và khó chia sẻ cùng ai, thế đâu là bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Tân Phú, dưới đây là danh sách gợi ý các phòng khám sản phụ khoa quận Tân Phú để chị em cùng tham khảo nhé

Sản phụ khoa

- 30/06/2021

28

Việc quản lý thai kỳ sẽ trở nên an tâm hơn với các thai phụ khi được thăm khám cùng các bác sĩ khám thai giỏi ở tphcm. Dưới đây là danh các bác sĩ sản phụ khoa siêu âm dị tật thai giỏi ở tphcm để các mẹ bầu tham khảo nhé.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

63

Sau đây Finizz cung cấp cho các chị em những bác sĩ phụ khoa giỏi. Để các chị em nào thắc mắc khám phụ khoa ở đâu tại tphcm có thể tìm đến khám. Đây là những bác sĩ chuyên khoa giỏi sản phụ khoa nhiều năm kinh nghiệm.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

60

Siêu âm thai ở đâu tốt. Nên siêu âm thai 12 tuần ở đâu tốt. Nhiều chị em thường hay hỏi nhau để tìm đến những bác sĩ uy tín. Sau đây Finizz xin tổng hợp 5 bác sĩ siêu âm thai giỏi tại tphcm được nhiều chị em lựa chọn.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

9

Bạn muốn tìm phòng khám thai ở quận 7 ? Xem ngay danh sách 6 phòng khám thai ở quận 7 nổi tiếng để tìm được địa chỉ khám thai và phụ khoa với mình. Và hỏi đáp trực tuyến với bác sĩ để được giải đáp, tư vấn tận tình.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020