[Hải Phòng] 5 địa chỉ siêu âm thai ở Hải Phòng uy tín

Tác giả: Ngoctuyet Ngoctuyet. Ngày đăng: 08-03-2018

Siêu âm thai là việc làm quan trọng của thai phụ để theo dõi tình trạng phát triển của thai nhi. Việc tìm được một địa chỉ siêu âm thai ở Hải Phòng uy tín giúp thai phụ an tâm cho giai đoạn làm mẹ của mình. Finizz xin giới thiệu đến 5 địa chỉ siêu âm thai ở Hải Phòng được nhiều mẹ tin tưởng.

Địa chỉ khám thai tốt ở Hải Phòng - BS. Hoàng Thị Bé

Địa chỉ : Ngô Quyền, Hải Phòng 

Lịch làm việc : Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

địa chỉ khám thai tốt ở Hải Phòng

Địa chỉ khám thai phòng mạch bác sĩ Hoàng Thị Bé 

Bác sĩ chuyên khoa Hoàng Thị Bé là bác sĩ chuyên khoa sản giỏi tại bệnh viện. Phòng khám của bác sĩ là địa chỉ siêu âm thai ở Hải Phòng được nhiều mẹ tìm đến. Tại đây chuyên khám các bệnh phụ khoa, bệnh hiếm muộn, kế hoạch hóa gia đình, khám dưỡng thai và tâm soát ung thư,...

Bên cạnh đó, địa chỉ siêu âm thai uy tín của bác sĩ còn có chuyên môn cao trong việc thực hiện các dịch vụ sâu như: Ngưng thai, đỡ sinh, mổ lấy thai, mổ nội soi,...

Nếu bạn không muốn mất thời gian trong việc chờ đợi, xin vui lòng đặt lịch khám thông qua Finizz.com - trang web đặt lịch khám nhanh chóng.

 

Địa chỉ khám thai tốt ở Hải Phòng - BS. Phạm Thị Thanh Thuỷ

Địa chỉ : Huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng

Lịch làm việc : Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Bạn muốn tìm địa chỉ siêu âm thai ở Hải Phòng. Thì phòng khám sản phụ khoa uy tín của bác sĩ Phạm Thị Thanh Thủy là một trong những địa chỉ khám thai và siêu âm thai tốt ở Hải Phòng mà bạn không thể bỏ qua với bác sĩ chuyên môn giỏi.

Phòng khám sản phụ khoa uy tín không chỉ cung cấp các dịch vụ sản phụ khoa mà còn cung cấp dịch vụ về thai nhi như:

Chiếu đèn trị vàng da ở trẻ sơ sinh

Mở khí quản sơ sinh, trường hợp không có nội khí quản

Phẫu thuật tịt cửa mũi sau ở trẻ em

Phẫu thuật tim bẩm sinh

Phẫu thuật tim sơ sinh

Hút mũi trẻ em,...

 

Địa chỉ khám thai tốt ở Hải Phòng - BS. Nguyễn Thị Huệ

Địa chỉ : Lê Chân, Hải Phòng 

Lịch làm việc : Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

địa chỉ khám thai tốt ở Hải Phòng

Phòng khám thai bác sĩ Nguyễn Thị Huệ 

Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ siêu âm thai ở Hải Phòng. Thì phòng khám bác sĩ Nguyễn Thị Huệ là địa chỉ khám thai uy tín dành cho bạn. Phòng khám của bác sĩ được trang bị các thiết bị hiện đại về siêu âm giúp các sản phụ có thể hoàn toàn yên tâm trong giai đoạn thai kì.

Bác sĩ Phượng không chỉ có nhiều kĩ năng trong khám chữa bệnh mà còn rất hiểu tâm lí của những bệnh nhân đến khám. Nếu có các vấn đề cần tư vấn, các bệnh nhân đều có thể đến địa chỉ phòng khám thai nhờ bác sĩ hỗ trợ để có được sự chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

 

Địa chỉ khám thai tốt ở Hải Phòng - BS. Lê Thị Mây

Địa chỉ : Hồng Bàng, Hải Phòng 

Lịch làm việc : Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

địa chỉ khám thai tốt ở Hải Phòng

Bác sĩ Lê Thị Mây chăm sóc cho thai nhi tại bệnh viện

Việc tìm địa chỉ siêu âm thai ở Hải Phòng uy tín làm bạn đau đầu. Thì phòng khám sản phụ khoa của bác sĩ Lê Thị Mây là một trong những địa chỉ uy tín nhất bạn có thể tham khảo. Là một bác sĩ sản phụ khoa giỏi với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Phòng khám đã gầy dựng hình ảnh chất lượng và có tiếng tại Hải Phòng.

Đây là địa chỉ siêu âm thai ở Hải Phòng được nhiều bệnh nhân truyền tai nhau đến khám. Ngoài lịch làm tại bệnh viện, bác sĩ còn khám tại phòng khám tư vào khung giờ tiện lợi cho các chị em làm việc văn phòng.

 

Địa chỉ khám thai tốt ở Hải Phòng - ThS.BS. Hà Chức

Địa chỉ : Quận Hồng Bàng, Hải Phòng 

Lịch làm việc : Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

địa chỉ khám thai tốt ở Hải PhòngĐịa chĩ khám thai uy tín phòng mạch bác sĩ Hà Chức

Bác sĩ Hà Chức với nhiều năm kinh nghiệm làm việc. Là một bác sĩ giỏi và đáng tin cậy. Bệnh nhân rất quý bác ở sự tận tâm, nhiệt tình và là bác sĩ sản phụ khoa giỏi. Phòng khám uy tín của bác sĩ là một trong những địa chỉ khám siêu âm thai ở Hải Phòng uy tín. Phòng khám với chất lượng tốt nhờ bác sĩ có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa. Bạn có thể đến đây để được khám chữa các bệnh sản phụ khoa thông thường cũng như hỗ trợ lúc mang thai và sinh em bé.

Phòng khám của bác sĩ Hà Chức chuyên cung cấp các dịch vụ sản phụ khoa tiên tiến như:

Phẫu thuật cắt tử cung,

Phẫu thuật vá màng trinh,

Phẫu thuật u xơ tử cung,

Phẫu thuật sản phụ khoa,

Phẫu thuật ung thư cổ tử cung

Hỗ trợ sinh sản,...

 

 

 

Cùng chuyên mục

3. san.

Bệnh lý sản phụ khoa luôn là điều thầm kín và khó chia sẻ cùng ai, thế đâu là bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Tân Phú, dưới đây là danh sách gợi ý các phòng khám sản phụ khoa quận Tân Phú để chị em cùng tham khảo nhé

Sản phụ khoa

- 30/06/2021

28

Việc quản lý thai kỳ sẽ trở nên an tâm hơn với các thai phụ khi được thăm khám cùng các bác sĩ khám thai giỏi ở tphcm. Dưới đây là danh các bác sĩ sản phụ khoa siêu âm dị tật thai giỏi ở tphcm để các mẹ bầu tham khảo nhé.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

63

Sau đây Finizz cung cấp cho các chị em những bác sĩ phụ khoa giỏi. Để các chị em nào thắc mắc khám phụ khoa ở đâu tại tphcm có thể tìm đến khám. Đây là những bác sĩ chuyên khoa giỏi sản phụ khoa nhiều năm kinh nghiệm.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

60

Siêu âm thai ở đâu tốt. Nên siêu âm thai 12 tuần ở đâu tốt. Nhiều chị em thường hay hỏi nhau để tìm đến những bác sĩ uy tín. Sau đây Finizz xin tổng hợp 5 bác sĩ siêu âm thai giỏi tại tphcm được nhiều chị em lựa chọn.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

9

Bạn muốn tìm phòng khám thai ở quận 7 ? Xem ngay danh sách 6 phòng khám thai ở quận 7 nổi tiếng để tìm được địa chỉ khám thai và phụ khoa với mình. Và hỏi đáp trực tuyến với bác sĩ để được giải đáp, tư vấn tận tình.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020