[Tphcm] Phòng khám nhi bác sĩ Nguyễn Thanh Thiện bệnh viện Nhi Đồng 2

Tác giả: ka ka. Ngày đăng: 19-03-2018

Trẻ nhỏ vẫn thường hay nhạy cảm với sự thay đổi của thời tiết. Và à việc sụt sịt của các bé vẫn luôn mang đến sự âu lo dành cho ba mẹ, vậy đâu là bác sĩ nhi giỏi ở quận 8. Dưới đây là thông tin phòng khám nhi bác sĩ Nguyễn Thanh Thiện bệnh viện Nhi đồng 2 để ba mẹ tham khảo nhé.

Phòng khám nhi bác sĩ Nguyễn Thanh Thiện bệnh viện Nhi đồng 2 - Bác sĩ khám nhi giỏi ở quận 8

Địa chỉ: Phường 2, Quận 8, Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

  • Thứ Hai - Thứ Bảy: 17:30 - 20:00
  • Chủ Nhật & Ngày Lễ: Nghỉ

Bác sĩ Nguyễn Thanh Thiện 

Bác sĩ Nguyễn Thanh Thiện là bác sĩ có chuyên môn rất cao trong việc khám và điều trị các bệnh lý về nhi khoa, bác sĩ Nguyễn Thanh Thiện hiện đang giữ vai trò là Trưởng khoa Hồi sức Sơ sinh, Bệnh viện Nhi đồng 2. Ngoài khả năng chuyên môn của mình, bác sĩ Thanh Thiện còn là bác sĩ thấu hiểu tâm lý của các bé để có thể mang đến các phương pháp chẩn đoán và điều trị phù hợp và hiệu quả, vì thế nên ba mẹ có thể an tâm khi đưa các bé đến thăm khám cùng bác sĩ Thanh Thiện bệnh viện Nhi đồng 2 nhé.

Cơ sở vật chất

Địa chỉ phòng khám của Bác sĩ Nguyễn Thiện Thanh

Với hệ thống máy xông khí dung hiện đại cùng một khuôn viên rộng rãi tại phòng khám, các bé có thể cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi đến với phòng khám nhi bác sĩ Nguyễn Thanh Thiện. Với khả năng hiểu rõ tâm lý của trẻ nhỏ, bác sĩ Thanh Thiện sẽ có những phương pháp chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về nhi khoa một cách rất hiệu quả.

Đặt lịch hẹn khám

====> Đặt lịch, lấy số khám với bác sĩ Nguyễn Thanh Thiện

Phòng khám bác sĩ Thanh Thiện thực hiện việc thăm khám ngoài giờ các ngày trong tuần với lượng bệnh nhân khá động, các ba mẹ bé nếu muốn đưa bé đến khám tại phòng khám bác sĩ Thanh Thiện nên chủ động đặt lịch hẹn với phòng khám qua hệ thống của finizz.com để việc chờ đợi được giảm thiểu và phòng khám có thể phục vụ được tốt hơn. 

 

Xem thêm: Phòng khám nhi uy tín tphcm

Cùng chuyên mục

3. san.

Bệnh lý sản phụ khoa luôn là điều thầm kín và khó chia sẻ cùng ai, thế đâu là bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Tân Phú, dưới đây là danh sách gợi ý các phòng khám sản phụ khoa quận Tân Phú để chị em cùng tham khảo nhé

Sản phụ khoa

- 30/06/2021

28

Việc quản lý thai kỳ sẽ trở nên an tâm hơn với các thai phụ khi được thăm khám cùng các bác sĩ khám thai giỏi ở tphcm. Dưới đây là danh các bác sĩ sản phụ khoa siêu âm dị tật thai giỏi ở tphcm để các mẹ bầu tham khảo nhé.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

63

Sau đây Finizz cung cấp cho các chị em những bác sĩ phụ khoa giỏi. Để các chị em nào thắc mắc khám phụ khoa ở đâu tại tphcm có thể tìm đến khám. Đây là những bác sĩ chuyên khoa giỏi sản phụ khoa nhiều năm kinh nghiệm.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

60

Siêu âm thai ở đâu tốt. Nên siêu âm thai 12 tuần ở đâu tốt. Nhiều chị em thường hay hỏi nhau để tìm đến những bác sĩ uy tín. Sau đây Finizz xin tổng hợp 5 bác sĩ siêu âm thai giỏi tại tphcm được nhiều chị em lựa chọn.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

9

Bạn muốn tìm phòng khám thai ở quận 7 ? Xem ngay danh sách 6 phòng khám thai ở quận 7 nổi tiếng để tìm được địa chỉ khám thai và phụ khoa với mình. Và hỏi đáp trực tuyến với bác sĩ để được giải đáp, tư vấn tận tình.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020