Bệnh khó nói của chị em, khám phụ khoa ở đâu tốt TPHCM?

Tác giả: Mint Di. Ngày đăng: 19-03-2018

Bệnh phụ khoa - những căn bệnh khó nói của chị em, khám phụ khoa ở đâu tốt và đảm bảo uy tín TpHCM là mối quan tâm hàng đầu Finizz giúp chị em giải đáp.

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm - ThS.BS. Dư Phương Anh

Địa chỉ: Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Lịch khám: Thứ Hai - Thứ Sáu: 17:30 - 20:30 - Đặt lịch khám

ThS.BS. Dư Phương Anh hiện đang công tác tại bệnh viện Từ Dũ TpHCM. Ngoài giờ làm việc tại bệnh viện, BS Phương Anh còn làm việc tại phòng khám riêng tại Quận Bình Thạnh.

Cơ sở khám chữa bệnh thoáng mát, sạch sẽ, tiện nghi với trang thiết bị hiện đại, các khách hàng khi đến phòng khám luôn cảm thấy hài lòng về sự chăm sóc ân cần và tư vấn tận tình của BS. Phương Anh.

Nếu các chị em còn đang do dự nên khám phụ khoa ở đâu tốt TpHCM thì nên phòng khám của BS. Dư Phương Anh là lựa chọn hàng đầu, để đặt chỗ tại phòng khám nhanh chóng xin vui lòng đặt lịch khám ngay trên Finizz.com - bạn sẽ được Finizz hỗ trợ đặt lịch mà không phải tốn thời gian chờ đợi.

Bệnh khó nói của chị em, khám phụ khoa ở đâu tốt TPHCM?

Bệnh khó nói của chị em, khám phụ khoa ở đâu tốt TPHCM?

Các dịch vụ nổi bật tại phòng khám:

- Khám và theo dõi sức khỏe thai nhi, tầm soát dị tật thai

- Khám tư vấn và điều trị vô sinh

- Khám và điều trị các bệnh về vú

- Khám mãn kinh

- Khám và tư vấn tiền hôn nhân

- Khám và tư vấn tiền sản

- Tư vấn tiêm ngừa VAT, Rubella, HPV

- Siêu âm tuyến vú, tuyến giáp

- Siêu âm đầu dò âm đạo

- Monitor kiểm tra tim thai

- Khám phụ khoa, tầm soát và phát hiện sớm các ung thư phụ khoa

 

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm - BS.CKII. Bùi Thanh Vân

Địa chỉ: Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Lịch khám: Thứ Hai - Thứ Sáu: 17:30 - 20:30 - Đặt lịch khám

Phòng khám Sản phụ khoa của bác sĩ Chuyên khoa II Bùi Thanh Vân và bác sĩ Nguyễn Công Kiểm nằm tại đường Âu Cơ, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.

Phòng khám chỉ tiếp nhận bệnh nhân sau giờ hành chính, hơi hạn chế nhưng mỗi ngày phòng khám đều tiếp nhận khá nhiều bệnh nhân đến khám thai hay khám các vấn đề sức khỏe khác về phụ khoa.

Hai bác sĩ đã có nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh nên bệnh nhân có thể hoàn toàn tin tưởng vào khả năng của bác sĩ nếu còn đang phân vân lựa chọn xem khám phụ khoa ở đâu tốt TpHCM.

Bác sĩ Bùi Thanh Vân với kinh nghiệm lâu năm của mình từng đảm nhận vị trí quan trọng là Trưởng khoa chăm sóc Tiền Sản, Bệnh viện Từ Dũ, bác Vân chuyên khám thai, sàng lọc rủi ro trước sinh, ...

Bệnh khó nói của chị em, khám phụ khoa ở đâu tốt TPHCM? - hình 2/5

Bệnh khó nói của chị em, khám phụ khoa ở đâu tốt TPHCM?

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm - ThS.BS. Nguyễn Thị Hồng Thắm

Địa chỉ: Quận 7, Hồ Chí Minh

Lịch khám: Thứ Hai - Thứ Bảy: 17:00 - 20:00 - Đặt lịch khám

Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm là một trong những bác sĩ trẻ, chuyên môn cao và đặc biệt là rất yêu nghề trong lĩnh vực sản phụ khoa. Bác sĩ đã từng là 1 sinh viên rất xuất sắc và theo đuổi chương trình bác sĩ nội trú danh giá của trường Đại học Y dược TPHCM. Với những ai đã từng thăm khám Sản phụ khoa tại Bệnh viện Phụ sản Mekong và sau này tại Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM (Cơ sở 1), hẳn sẽ nhớ như in một bác sĩ luôn trìu mến, cởi mở với bệnh nhân và đặc biệt là thái độ hết mực cho sự hài lòng của bệnh nhân. Với chị, sự ghi nhận không chỉ ở 1 bác sĩ chuyên môn cao mà còn là sự kính trọng về nhân cách của 1 bác sĩ trẻ và đầy tâm huyết.

Bác sĩ Thắm là người có chuyên môn sâu về Sản khoa và theo dõi thai kỳ. Với sự đầu tư đầy đủ các trang thiết bị máy móc siêu âm hiện đại bao gồm cả siêu âm 2D và 3D, siêu âm đầu dò, siêu âm độ mờ da gáy, ... vì thế nên việc tầm soát dị tật thai nhi và chăm sóc sức khoẻ tiền sản của các mẹ bầu trở nên hiệu quả và mang độ chuẩn xác cao hơn.

Bệnh khó nói của chị em, khám phụ khoa ở đâu tốt TPHCM? - hình 3/5

Bệnh khó nói của chị em, khám phụ khoa ở đâu tốt TPHCM?

Phòng khám bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm bệnh viện Đại học Y dược thực hiện việc thăm khám ngoài giờ các ngày trong tuần, các chị em nên chủ động sắp xếp trước lịch hẹn với bác sĩ Thắm để giảm thiểu sự chờ đợi và phòng khám có thể phục vụ chị em một cách chu đáo hơn. Còn lăn tăn địa chỉ phòng khám phụ khoa ở đâu tốt TpHCM chi nữa, mau đặt lịch qua hệ thống của Finizz.com để được hỗ trợ miễn phí và nhanh chóng.

Các dịch vụ nổi bật tại phòng khám:

- Phẫu thuật cắt tử cung

- Phẫu thuật vá màng trinh

- Phẫu thuật u xơ tử cung

- Phẫu thuật sản phụ khoa

- Phẫu thuật ung thư cổ tử cung

- Xét nghiệm phụ khoa

- Đốt điện cổ tử cung

- Chăm sóc mẹ và bé sau sinh

- Hỗ trợ sinh sản

- Chiếu đèn trị vàng da ở trẻ sơ sinh

- Chụp nhũ ảnh

 

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm - TS.BS. Lê Thị Thu Hà

Địa chỉ: Quận 6, Hồ Chí Minh

Lịch khám: Thứ Hai - Thứ Bảy: 16:30 - 21:00 - Đặt lịch khám

Tiến sĩ Bác sĩ Lê Thị Thu Hà là bác sĩ có chuyên môn cao việc khám và điều trị các bệnh lý về sản phụ khoa, hiện tại Bác sĩ Lê Thị Thu Hà đang giữ vai trò là Trưởng khoa Sản N1, Bệnh viện Từ Dũ.

Bệnh khó nói của chị em, khám phụ khoa ở đâu tốt TPHCM? - hình 4/5

Bệnh khó nói của chị em, khám phụ khoa ở đâu tốt TPHCM?

Phòng khám bác sĩ Lê Thị Thu Hà chuyên thực hiện các dịch vụ như Khám thai, quản lý thai nghén; Tư vấn tiền sản, Siêu âm thai, khảo sát hình thái thai nhi nhằm phát hiện các bất thường thai. Khám và điều trị bệnh lý phụ khoa: U xơ tử cung, U nang buồng trứng; Khám và điều trị các bệnh viêm nhiễm đường sinh dục; Điều hòa kinh nguyệt. Điều trị tình trạng rối loạn kinh nguyệt: Rong kinh – rong huyết, Vô kinh, dậy thì sớm, rối loạn tiền mãn kinh….; Khám các cặp vợ chồng HIếm muộn.

Ngoài Bệnh viện Từ Dũ, Bác sĩ Lê Thị Thu Hà hiện đang hợp tác chuyên môn với các Bệnh viện lớn như Bệnh viện Triều An, Bệnh viện Thành Đô, Bệnh viện Vạn Hạnh, Bệnh viện Phụ sản Quốc tế, Bệnh viện 7A, Bệnh viện Pháp Việt, Bệnh viện An Sinh, Bệnh viện Đại học Y dược, Bệnh viện Hạnh Phúc.

 

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm - BS.CKI. Nguyễn Kim Dung

Địa chỉ: Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Lịch khám: Thứ Hai - Thứ Năm: 18:00 - 20:30 - Đặt lịch khám

Thứ Sáu - Chủ Nhật: Nghỉ

Bác sĩ Nguyễn Kim Dung là bác sĩ chuyên khám và điều trị các bệnh lý và thai nhi, Sản phụ khoa. Với bề dày kinh nghiệm làm việc của mình tại Bệnh viện Phụ Sản Mekong, không cần tìm kiếm thêm khám phụ khoa ở đâu tốt TpHCM, phòng khám của Bác sĩ Kim Dung thực sự là điểm đến đáng tin cậy dành cho các chị em.

Bệnh khó nói của chị em, khám phụ khoa ở đâu tốt TPHCM? - hình 5/5

Bệnh khó nói của chị em, khám phụ khoa ở đâu tốt TPHCM?

Cùng chuyên mục

1 1512879061883

Những triệu chứng bệnh phụ khoa dễ nhầm lẫn với các căn bệnh khác nếu không được chữa trị kịp thời sẽ dẫn đến những hậu quả khôn lường. Chị em lưu lại những địa chỉ khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội mà Finizz giới thiệu dưới đây nhé!

Phụ Khoa

- 18/04/2018

Hipwee kewanitaan.id  750x422

Bệnh phụ khoa - những căn bệnh khó nói của chị em, khám phụ khoa ở đâu tốt và đảm bảo uy tín TpHCM là mối quan tâm hàng đầu Finizz giúp chị em giải đáp.

Phụ Khoa

- 18/04/2018

Khi hu co mau nau den

Vì sao đi khám phụ khoa về bị ra máu, chị em chắc hoang mang nên làm gì trong trường hợp này? Vậy nên Finizz sẽ giải đáp thông tin cho chị em.

Phụ Khoa

- 30/03/2018