Bảng giá siêu âm thai tại Bệnh viện Từ Dũ

Tác giả: Nhật Khang. Ngày đăng: 20-03-2018

Giá siêu âm thai liệu có “đắt đỏ” như mọi người nghĩ? Hãy cùng Finizz ngắm nghía bảng giá siêu âm thai tại bệnh viện Từ Dũ nhé.

Mặc dù việc siêu âm cho thai nhi là vô cùng quan trọng và cần thiết trong thời kỳ mang thai, song nhiều gia đình vẫn trăn trở liệu có nên siêu âm thai thường xuyên? Trong đó, có một số người cảm thấy ngần ngại vì cho rằng giá siêu âm thai sẽ không hề “rẻ rúng” gì. Vậy, liệu nó có “đắt đỏ” như mọi người nghĩ? Hãy cùng Finizz ngắm nghía bảng giá siêu âm thai tại bệnh viện Từ Dũ để tìm ra câu trả lời nhé!

Bảng giá siêu âm thai liệu có đắt đỏ như mọi người nghĩ?

Bảng giá siêu âm thai liệu có "đắt đỏ" như mọi người nghĩ?

Trên thực tế, trong thời kỳ mang thai, tùy thuộc và từng giai đoạn mà mẹ bầu cần đến bệnh viên hay các cơ sở y tế khác để siêu âm thai nhi. Siêu âm có nhiều loại như 2D hay 4D, siêu âm trắng đen hay siêu âm Doppler, đi kèm với đó là các mức giá khác nhau.

Theo tìm hiểu của Finizz, bảng giá siêu âm thai tại Bệnh viện Từ Dũ không hề đắt đỏ tí nào, phù hợp với túi tiền của tất cả các gia đình. Trong bảng giá thu dịch vụ khám chữa bệnh theo yêu cầu, áp dụng từ ngày 18/8/2017 mà bệnh viên này niêm yết, bảng giá siêu âm thai dao động từ 120.000 đến 450.000 đồng.

Bảng giá siêu âm thai tại Bệnh viện Từ Dũ

Bảng giá siêu âm thai tại Bệnh viện Từ Dũ

Cụ thể, giá siêu âm thai qua đường bụng có mức giá rẻ nhất, là 120.000 đồng. Siêu âm đa thai, siêu âm dò âm đạo không quá 200.000 đồng. Các loại siêu âm Doppler dao động từ 165.000 đến 300.000 đồng. Trong khi đó, mức giá siêu âm tiền sản và siêu âm 4 chiều cao hơn, nhưng cũng không quá 450.000 đồng

Như vậy, các bà bầu có thể yên tâm về mức giá khám thai rồi nhé. Với các bệnh viên uy tín như Từ Dũ, các mức giá như vậy là rất hợp lý với túi tiền cũng như chất lượng kết quả siêu âm. Trong trường hợp muốn siêu âm thai tại các đơn vị khác, các mẹ bầu cũng nên chọn những nơi có niêm yết bảng giá siêu âm thai, trước khi đưa ra quyết định phù hợp, tránh bị “hớ” tiền nhé.

Cùng chuyên mục

3. san.

Bệnh lý sản phụ khoa luôn là điều thầm kín và khó chia sẻ cùng ai, thế đâu là bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Tân Phú, dưới đây là danh sách gợi ý các phòng khám sản phụ khoa quận Tân Phú để chị em cùng tham khảo nhé

Sản phụ khoa

- 30/06/2021

28

Việc quản lý thai kỳ sẽ trở nên an tâm hơn với các thai phụ khi được thăm khám cùng các bác sĩ khám thai giỏi ở tphcm. Dưới đây là danh các bác sĩ sản phụ khoa siêu âm dị tật thai giỏi ở tphcm để các mẹ bầu tham khảo nhé.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

63

Sau đây Finizz cung cấp cho các chị em những bác sĩ phụ khoa giỏi. Để các chị em nào thắc mắc khám phụ khoa ở đâu tại tphcm có thể tìm đến khám. Đây là những bác sĩ chuyên khoa giỏi sản phụ khoa nhiều năm kinh nghiệm.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

60

Siêu âm thai ở đâu tốt. Nên siêu âm thai 12 tuần ở đâu tốt. Nhiều chị em thường hay hỏi nhau để tìm đến những bác sĩ uy tín. Sau đây Finizz xin tổng hợp 5 bác sĩ siêu âm thai giỏi tại tphcm được nhiều chị em lựa chọn.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

9

Bạn muốn tìm phòng khám thai ở quận 7 ? Xem ngay danh sách 6 phòng khám thai ở quận 7 nổi tiếng để tìm được địa chỉ khám thai và phụ khoa với mình. Và hỏi đáp trực tuyến với bác sĩ để được giải đáp, tư vấn tận tình.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020