Có nên siêu âm thai ở Vinmec?

Tác giả: Minh Đăng. Ngày đăng: 22-03-2018

Bạn đang băn khoăn tìm một địa điểm siêu âm thai uy tín? Hãy cùng dành vài phút tham khảo dịch vụ siêu âm thai ở Vinmec dưới đây.

Tọa lạc tại 208 Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh, TP.HCM, Vinmec là một địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín với dịch vụ hoàn hảo, đang ngày càng thu hút sự quan tâm và tin tưởng của khách hàng. Trong đó, khoa sản là chuyên khoa mũi nhọn hàng đầu với đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, đồng thời hiểu rõ và quan tâm sát sao đến tâm lý, tình trạng của từng sản phụ.

Chuyên khoa sản của Vinmec là một địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín với dịch vụ hoàn hảo

Chuyên khoa sản của Vinmec là một địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín với dịch vụ hoàn hảo

Trong giai đoạn mang thai, các mẹ bầu luôn mong muốn tìm một địa chỉ khám cũng như siêu âm thai uy tín và chất lượng. Vậy, hãy cùng Finizz ngắm nghía những lý do tại sao nên siêu âm thai ở Vinmec nhé.

Hiện tại, Vinmec có 2 phòng siêu âm với máy siêu âm GE hiện đại nhất hiện nay, chất lượng hình ảnh đẹp, có các tính năng siêu âm cắt lớp, siêu âm tạo khối dòng chảy giúp phát hiện các bất thường ở tim, ở não thai nhi.

Bên cạnh đó, tại Vinmec, các mẹ bầu có thể siêu âm thai 4D. Loại siêu âm có thể điều chỉnh độ sang tối, độ mịn, xóa nền tạo hình ảnh thai nhi sống động như được quay phim.

Ngoài ra, khi đến siêu âm thai tại Vinmec, các mẹ bầu có thể chọn siêu âm với đầu dò 4D, giúp chẩn đoán các bệnh lý phức tạp của tử cung, buồng trứng khó thấy so với đầu dò 2D cũng như có thể hỗ trợ cho chọn nang trứng trong điều trị hiếm muộn.

Siêu âm thai ở Vinmec, mẹ bầu sẽ được trải nghiệm nhiều dịch vụ siêu âm chất lượng cao

Siêu âm thai ở Vinmec, mẹ bầu sẽ được trải nghiệm nhiều dịch vụ siêu âm chất lượng cao

Mặc dù phí siêu âm thai tại Vinmec có thể đắt hơn so với những địa chỉ khác, song với chất lượng đẳng cấp và cơ sở vật chất hiện đại, đạt chuẩn quốc tế, chi phí phải trả là hoàn toàn hợp lý và xứng tầm với dịch vụ cung cấp.

Hy vọng với những thông tin ở trên, mẹ bầu sẽ có thêm một lựa chọn để tiến hành siêu âm thai, theo dõi sự phát triển của bé yêu.

Cùng chuyên mục

3. san.

Bệnh lý sản phụ khoa luôn là điều thầm kín và khó chia sẻ cùng ai, thế đâu là bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Tân Phú, dưới đây là danh sách gợi ý các phòng khám sản phụ khoa quận Tân Phú để chị em cùng tham khảo nhé

Sản phụ khoa

- 30/06/2021

28

Việc quản lý thai kỳ sẽ trở nên an tâm hơn với các thai phụ khi được thăm khám cùng các bác sĩ khám thai giỏi ở tphcm. Dưới đây là danh các bác sĩ sản phụ khoa siêu âm dị tật thai giỏi ở tphcm để các mẹ bầu tham khảo nhé.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

63

Sau đây Finizz cung cấp cho các chị em những bác sĩ phụ khoa giỏi. Để các chị em nào thắc mắc khám phụ khoa ở đâu tại tphcm có thể tìm đến khám. Đây là những bác sĩ chuyên khoa giỏi sản phụ khoa nhiều năm kinh nghiệm.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

60

Siêu âm thai ở đâu tốt. Nên siêu âm thai 12 tuần ở đâu tốt. Nhiều chị em thường hay hỏi nhau để tìm đến những bác sĩ uy tín. Sau đây Finizz xin tổng hợp 5 bác sĩ siêu âm thai giỏi tại tphcm được nhiều chị em lựa chọn.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

9

Bạn muốn tìm phòng khám thai ở quận 7 ? Xem ngay danh sách 6 phòng khám thai ở quận 7 nổi tiếng để tìm được địa chỉ khám thai và phụ khoa với mình. Và hỏi đáp trực tuyến với bác sĩ để được giải đáp, tư vấn tận tình.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020