[Bắc Ninh] Các chị em nên khám phụ khoa ở đâu tại Bắc Ninh?

Tác giả: Le Thuat Duong. Ngày đăng: 24-03-2018

Thông thường, mỗi phụ nữ phải khám phụ khoa mỗi năm một lần nhưng tốt nhất là 4-6 tháng một lần. Việc khám phụ khoa giúp phát hiện ra những nguy cơ tiềm ẩn và có hướng điều trị ngay từ giai đoạn đầu. Vậy nên khám phụ khoa ở đâu tại Bắc Ninh? Hãy cùng tham khảo những thông tin dưới đây nhé!

Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm - BS. Trương Thị Hiền

Địa chỉ: Số 98 Nguyễn Văn Cừ, Phường Ninh Xá, Thành Phố Bắc Ninh, Bắc Ninh Bản đồ
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00


Nổi tiếng là bác sĩ sản phụ khoa giỏi, bác sĩ Trương Thị Hiền luôn được nhiều chị em tin tưởng. Phòng khám của bác sĩ tọa lạc taị thành phố Bắc Ninh nên sẽ rất thuận tiện cho bạn tìm đến.

 

Khám phụ khoa ở đâu tại Bắc Ninh

Khám phụ khoa ở đâu tại Bắc Ninh


Phòng khám bên cạnh khám phụ khoa còn có những dịch vụ dành cho bà mẹ mang thai như:

  • Chăm sóc trẻ sơ sinh
  • Phá thai an toàn
  • Phá thai PAP smears
  • Tư vấn các biện pháp tránh thai an toàn và hiệu quả
  • Thai dị tật: da gáy dày
  • Thai dị tật: hở hàm ếch
  • Thai dị tật: bất sản xương mũi
  • Nonstress test đánh giá sức khỏe thai nhi….

Phòng khám Sản phụ khoa An Sinh - ThS.BS. Lê Thị Minh Nguyệt

Địa chỉ: Số 416 Minh Khai, Phường Đồng Nguyên, Thị Xã Từ Sơn, Bắc Ninh
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy: 17:00 - 19:00 
Chủ Nhật: 08:00 - 11:00; 15:00 - 19:00
Thạc sĩ Bác sĩ Lê Thị Minh Nguyệt hiện đang làm việc tại Khoa Sản, Bệnh viện Đa khoa Từ Sơn.

Phòng khám chuyên thực hiện một số các dịch vụ như Siêu âm thai, Khám thai, Siêu âm 2D, Siêu âm màu 4D, Khám phụ khoa, Khám nam khoa, chữa vô sinh, siêu âm tổng quát, các biện pháp tránh thai… Nếu chị em đang không biết nên khám phụ khoa ở đâu tại Bắc Ninh thì hãy đến đây nhé. Đa số các bệnh nhân đều cảm thấy hài lòng và tin tưởng lựa chọn đây là nơi thăm khám thường xuyên.

Phòng khám Sản phụ khoa Hồng Phúc - BS. Lê Thị Hưng

Địa chỉ: Số 321 Trần Phú, Phường Đình Bảng, Thị Xã Từ Sơn, Bắc Ninh
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Bất kì bệnh nhân nào khi đến khám tại phòng khám của bác sĩ Lê thị Hưng đều sẽ cảm thấy rất hài lòng và vui vẻ bởi thái độ nhiệt tình và tận tâm của bác sĩ khi chữa trị cho bệnh nhân.
Bác sĩ chuyên chữa trị các bệnh phụ khoa như: rối loạn kinh nguyệt, huyết trắng, viêm âm đạo, âm hộ, viêm nội mạc tử cung, thống kinh, viêm tiểu khung,…

Khám phụ khoa ở đâu tại Bắc Ninh

Khám phụ khoa ở đâu tại Bắc Ninh

 

Phòng khám sản phụ khoa 286 Hà Nội - BS. Lê Thị Minh

Địa chỉ: đường 286 Ngô Nội, xã Trung Nghĩa, Huyện Yên Phong, Bắc Ninh
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 24/24

Là bác sĩ chuyên khoa vè sản phụ khoa, phòng khám của bác sĩ Lê Thị Minh là địa chỉ thăm khám thường xuyên của nhiều chị em. Phòng khám có các thiết bị hiện đại, đảm bảo vệ sinh, an toàn tuyệt đối cho bạn.
Phòng khám làm việc 24/24 nên bạn có thể linh hoạt thời  gian khi đến đây nhé. 

Trên đây là những địa chỉ khám phụ khoa uy tín ở Bắc Ninh mà bạn có thể tìm đến nếu không biết nên khám phụ khoa ở đâu tại Bắc Ninh. Chị em hãy luôn quan tâm đến sức khỏe của mình để không phải lo âu về những căn bệnh phụ khoa nhé.

Cùng chuyên mục

3. san.

Bệnh lý sản phụ khoa luôn là điều thầm kín và khó chia sẻ cùng ai, thế đâu là bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Tân Phú, dưới đây là danh sách gợi ý các phòng khám sản phụ khoa quận Tân Phú để chị em cùng tham khảo nhé

Sản phụ khoa

- 30/06/2021

28

Việc quản lý thai kỳ sẽ trở nên an tâm hơn với các thai phụ khi được thăm khám cùng các bác sĩ khám thai giỏi ở tphcm. Dưới đây là danh các bác sĩ sản phụ khoa siêu âm dị tật thai giỏi ở tphcm để các mẹ bầu tham khảo nhé.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

63

Sau đây Finizz cung cấp cho các chị em những bác sĩ phụ khoa giỏi. Để các chị em nào thắc mắc khám phụ khoa ở đâu tại tphcm có thể tìm đến khám. Đây là những bác sĩ chuyên khoa giỏi sản phụ khoa nhiều năm kinh nghiệm.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

60

Siêu âm thai ở đâu tốt. Nên siêu âm thai 12 tuần ở đâu tốt. Nhiều chị em thường hay hỏi nhau để tìm đến những bác sĩ uy tín. Sau đây Finizz xin tổng hợp 5 bác sĩ siêu âm thai giỏi tại tphcm được nhiều chị em lựa chọn.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

9

Bạn muốn tìm phòng khám thai ở quận 7 ? Xem ngay danh sách 6 phòng khám thai ở quận 7 nổi tiếng để tìm được địa chỉ khám thai và phụ khoa với mình. Và hỏi đáp trực tuyến với bác sĩ để được giải đáp, tư vấn tận tình.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020