Những tiết lộ về Phòng khám Minh Khai

Tác giả: Nhu Tiep. Ngày đăng: 27-03-2018

Phòng khám Minh Khai là một trong những phòng khám đầu tiên chuyên sâu về tiền sản tại TP.HCM. Vậy còn những điều gì khác mà bạn cần biết về phòng khám này?

Phòng khám Minh Khai là một trong những phòng khám đầu tiên chuyên sâu về tiền sản tại TP.HCM. Bên cạnh bí mật đó, liệu bạn còn biết những điều gì khác về phòng khám tiền sản Minh Khai? Hãy để Finizz tiết lộ cho bạn nhé!

Phòng khám Minh Khai tọa lạc tại 414A Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh.

Phòng khám cung cấp một dịch vụ sàng lọc và chẩn đoán tiền sản trọn gói gồm có:

Thứ nhất, sàng lọc các lệch bội lúc thai từ 11 đến 13 tuần 6 ngày: Siêu âm độ mờ da gáy phối hợp với xét nghiệm Double test và hiệu chỉnh tính nguy cơ các bất thường nhiễm sắc thể theo phần mềm chuẩn của quốc tế (FMF);

Thứ hai, tư vấn tiền sản, tư vấn tiền hôn nhân;

Thứ ba, chẩn đoán các bất thường nhiễm sắc thể  bằng xét nghiệm chọc ối;

Phòng khám Minh Khai cung cấp một dịch vụ sàng lọc và chẩn đoán tiền sản trọn gói

Phòng khám Minh Khai cung cấp một dịch vụ sàng lọc và chẩn đoán tiền sản trọn gói

Để đáp ứng được những dịch vụ trên, phòng khám đã trang bị những cơ sở vật chất hiện đại. Phòng khám tiền sản Minh Khai vừa nhập về máy siêu âm đời thứ hai của Voluson là máy VOLUSON E8, với hệ thống tân tiến và đầu dò tối tân cho hình ảnh rõ nét và hoạt động hiệu quả cao với công nghệ đầu dò vượt trội. Máy có ưu điểm trong việc nâng cao độ nét của bộ phận cũng như các tổn thương , đặc biệt nhận diện sớm trong 3 tháng đầu và các bệnh lý phụ khoa phức tạp; giúp thay đổi phương pháp phân tích tim thai bằng một loạt các cải tiến; đồng thời, hỗ trợ trong siêu âm tiền sản giúp chẩn đoán tốt nhất các bất thường thai sớm nhất có thể.

Bên cạnh đó, phòng khám Minh Khai quy tụ đội ngũ các bác sĩ giỏi, chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm với đa phần là các bác sĩ của Bệnh viện Từ Dũ. Điều này tạo sự an tâm và niềm tin về chất lượng cho khách hàng cũng như đưa ra những kết quả chính xác nhất trong quá trình thăm khám của các bệnh nhân.

Phòng khám Minh Khai quy tụ đội ngũ các bác sĩ giỏi, chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm

Phòng khám Minh Khai quy tụ đội ngũ các bác sĩ giỏi, chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm

Về thời gian làm việc, phòng khám mở cửa và phục vụ trong thời gian sau:

- Từ thứ 2 đến thứ 6:  Sáng (8:00-11:00) – Chiều (14:00-20:00)
- Thứ 7: Sáng (8:00-11:00) – Chiều (15:00 – 19:00)
- Chủ Nhật: Sáng (8:00-11:00)
 

Cùng chuyên mục

3. san.

Bệnh lý sản phụ khoa luôn là điều thầm kín và khó chia sẻ cùng ai, thế đâu là bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Tân Phú, dưới đây là danh sách gợi ý các phòng khám sản phụ khoa quận Tân Phú để chị em cùng tham khảo nhé

Sản phụ khoa

- 30/06/2021

28

Việc quản lý thai kỳ sẽ trở nên an tâm hơn với các thai phụ khi được thăm khám cùng các bác sĩ khám thai giỏi ở tphcm. Dưới đây là danh các bác sĩ sản phụ khoa siêu âm dị tật thai giỏi ở tphcm để các mẹ bầu tham khảo nhé.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

63

Sau đây Finizz cung cấp cho các chị em những bác sĩ phụ khoa giỏi. Để các chị em nào thắc mắc khám phụ khoa ở đâu tại tphcm có thể tìm đến khám. Đây là những bác sĩ chuyên khoa giỏi sản phụ khoa nhiều năm kinh nghiệm.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

60

Siêu âm thai ở đâu tốt. Nên siêu âm thai 12 tuần ở đâu tốt. Nhiều chị em thường hay hỏi nhau để tìm đến những bác sĩ uy tín. Sau đây Finizz xin tổng hợp 5 bác sĩ siêu âm thai giỏi tại tphcm được nhiều chị em lựa chọn.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

9

Bạn muốn tìm phòng khám thai ở quận 7 ? Xem ngay danh sách 6 phòng khám thai ở quận 7 nổi tiếng để tìm được địa chỉ khám thai và phụ khoa với mình. Và hỏi đáp trực tuyến với bác sĩ để được giải đáp, tư vấn tận tình.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020