[Quận 6] Bác sĩ khám thai giỏi quận 6 Nguyễn Thị Kim Anh Bệnh viện Hùng Vương

Tác giả: Cherry Quỳnh. Ngày đăng: 03-04-2018

Việc khám thai và bệnh lý phụ khoa luôn là vấn đề nhạy cảm với các chị em. Vậy đâu là bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở quận 6. Phòng khám bác sĩ sản phụ khoa Nguyễn Thị Kim Anh là một địa điểm an tâm dành cho các chị em nhé.

Bác sĩ Nguyễn Thị Kim Anh bệnh viện Hùng Vương - Bác sĩ khám thai giỏi quận 6

Địa chỉ: Phường 2, Quận 6, Hồ Chí Minh

Thời gian khám: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:30

bác sĩ khám thai giỏi quận 6

Bác sĩ khám thai giỏi quận 6 Nguyễn Thị Kim Anh bệnh viện Hùng Vương

Bác sĩ Nguyễn Thị Kim Anh là bác sĩ có chuyên môn cao trong việc khám và điều trị các bệnh lý sản phụ khoa ở phụ nữ. Hiện tại, Bác sĩ Nguyễn Thị Kim Anh đang giữ vai trò là Trưởng khoa Phụ Ngoại, Bệnh viện Hùng Vương. Với khả năng chuyên môn của mình cùng với kinh nghiệm dày dạn trong nghề, bác sĩ Kim Anh luôn mang đến các phương pháp chẩn đoán và điều trị phù hợp và hiệu quả dành cho chị em. Bác sĩ Kim Anh cũng là bác sĩ khá tâm lý, hiểu và chia sẻ được với chị em về các vấn đề mà họ đang gặp, điều này tạo nên sự gần gũi và thoải mái dành cho chị em khi đến khám cùng bác sĩ Kim Anh quận 6.

Cơ sở vật chất:

bác sĩ khám thai giỏi quận 6Bác sĩ sản phụ khoa giỏi Nguyễn Thị Kim Anh

Với hệ thống trang thiết bị máy móc siêu âm hiện đại và đủ tiêu chuẩn giúp cho việc khám thai, quản lý thai kỳ và chẩn đoán các bệnh lý về thai nhi và phụ khoa trở nên chính xác và hiệu quả hơn rất nhiều. Phòng khám đặc biệt chú trọng việc giúp các thai phụ và chị em cảm thấy an tâm và hài lòng hơn với các điều kiện chẩn đoán cận lâm sàng ngày càng tiên tiến và hiệu quả hơn tại phò ng khám bác sĩ Nguyễn Thị Kim Anh bệnh viện Hùng Vương - Bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở quận 6

Đặt lịch hẹn khám:

bác sĩ khám thai giỏi quận 6

Đặt lịch khám với bác sĩ Kim Anh qua layso.vn

Bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở quận 6 Kim Anh có phòng khám với quy mô vừa phải tuy nhiên hằng ngày phải tiếp nhận một lượng bệnh nhân tương đối lớn nên đôi khi việc chờ đợi là không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, để giảm thiểu việc chờ đợi này, các chị em phụ nữ khi đến thăm khám trước có thể chủ động sắp xếp lịch hẹn khám trước qua hệ thống của finizz.com để phòng khám có thể chăm sóc tốt hơn dịch vụ dành cho các chị em. Vì thế mà việc chờ đợi sẽ được giảm thiểu và sự phiền toái có thể bị loại bỏ, mang đến sự dễ chịu dành cho các chị em nhé.

 

Xem thêm: Phòng khám sản phụ khoa uy tín ở tphcm

 

 

 

Cùng chuyên mục

3. san.

Bệnh lý sản phụ khoa luôn là điều thầm kín và khó chia sẻ cùng ai, thế đâu là bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Tân Phú, dưới đây là danh sách gợi ý các phòng khám sản phụ khoa quận Tân Phú để chị em cùng tham khảo nhé

Sản phụ khoa

- 30/06/2021

28

Việc quản lý thai kỳ sẽ trở nên an tâm hơn với các thai phụ khi được thăm khám cùng các bác sĩ khám thai giỏi ở tphcm. Dưới đây là danh các bác sĩ sản phụ khoa siêu âm dị tật thai giỏi ở tphcm để các mẹ bầu tham khảo nhé.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

63

Sau đây Finizz cung cấp cho các chị em những bác sĩ phụ khoa giỏi. Để các chị em nào thắc mắc khám phụ khoa ở đâu tại tphcm có thể tìm đến khám. Đây là những bác sĩ chuyên khoa giỏi sản phụ khoa nhiều năm kinh nghiệm.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

60

Siêu âm thai ở đâu tốt. Nên siêu âm thai 12 tuần ở đâu tốt. Nhiều chị em thường hay hỏi nhau để tìm đến những bác sĩ uy tín. Sau đây Finizz xin tổng hợp 5 bác sĩ siêu âm thai giỏi tại tphcm được nhiều chị em lựa chọn.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

9

Bạn muốn tìm phòng khám thai ở quận 7 ? Xem ngay danh sách 6 phòng khám thai ở quận 7 nổi tiếng để tìm được địa chỉ khám thai và phụ khoa với mình. Và hỏi đáp trực tuyến với bác sĩ để được giải đáp, tư vấn tận tình.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020