Phòng khám Minh Khai có tốt không?

Tác giả: Hoa Le. Ngày đăng: 05-04-2018

Phòng khám Minh Khai là cơ sở y tế lớn, có uy tín do các bác sĩ ở bệnh viện Từ Dũ phụ trách, chuyên khám và chữa các về các bệnh liên quan đến sức khỏe sinh sản cho. Ngoài ra đây là địa chỉ chuyên sản phụ khoa chính quy an toàn cho những chị em đang thắc mắc rằng không biết khám thai ở đâu tốt tại TP.HCM. Phòng khám Minh Khai có tốt không là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều chị em.

Phòng khám Minh Khai tọa lạc tại 430 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0949070430 Giờ làm việc: Thứ 2 – Thứ 7: 7h30-20h30, Chủ nhật: 7h30-17h
 
 
Phòng khám Minh Khai
 
 
 
Phòng khám Minh Khai được thành lập cách đây 7 năm, được phụ trách bởi các Giáo Sư, Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa của 3 bệnh viện lớn: Bệnh viện Từ Dũ, BV Hùng Vương và BV ĐH Y Dược với kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành cùng trang thiết bị hiện đại, tân tiến. Hiện đã và đang được tin tưởng, thăm khám bởi rất nhiều bệnh nhân.
 

Giờ làm việc của phòng khám Minh Khai

 
Thứ Hai – Thứ Sáu: Sáng 8:00-11:00 – Chiều 14:00-20:00
Thứ Bảy: Sáng 8:00-11:00 – Chiều 15:00 – 19:00
Chủ Nhật: Sáng 8:00-11:00
 

Một số dịch vụ tại phòng khám tiền sản Minh Khai bệnh nhân có thể tham khảo:

 

– Khám thai, khám phụ khoa định kỳ, tư vấn hiếm muộn
– Nhận sanh, mổ lấy thai, mổ phụ khoa, mổ nội soi ở Bv Từ Dũ, Hùng vương, Mekong, Đại học Y Dược, Phụ sản Quốc tế, Pháp Việt, An Sinh, Vạn Hạnh, Quốc tế Minh Anh, Thành Đô, và các Bv khác.
– Soi Cổ tử cung, đo NST kiểm tra sức khỏe thai
– Chấm dứt thai bằng thuốc (=< 6 tuần)
– Tiêm ngừa: uốn ván thai kỳ, ngừa HPV gây ung thư CTC…
– Các biện pháp ngừa thai: tư vấn, đặt vòng, lấy vòng, cấy que ngừa thai…
– Tư vấn may thẩm mỹ phụ khoa, thực hiện tại các bệnh viện uy tín
– Tư vấn dinh dưỡng, sinh hoạt trong thai kỳ, tập Yoga trong khi mang thai
– Tư vấn chuẩn bị sanh, chăm sóc trẻ sơ sinh, cách cho con bú, chăm sóc bé tai nhà, tắm bé thay rốn tại nhà.
 
 Đặc biệt: Phòng khám xét nghiệm đầy đủ các xét nghiệm Tiền sản cao cấp. Tư vấn dùng thuốc an toàn trong thai kỳ. Hotline là 0949070430
 
 
Bệnh nhân đến khám tại phòng khám Minh Khai
Bệnh nhân đến khám tại phòng khám Minh Khai
 
Phòng khám hiện đang có đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao tới từ bệnh viện Từ Dũ chịu trách nhiệm quản lý. Bên cạnh đó, cơ sở vật chất tại phòng khám cũng được trang bị vô cùng hiện đại, các loại máy móc đều là loại mới nhất phục vụ cho quá trình xét nghiệm diễn ra tốt nhất. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến phòng khám Minh Khai nhé.
 

Cùng chuyên mục

3. san.

Bệnh lý sản phụ khoa luôn là điều thầm kín và khó chia sẻ cùng ai, thế đâu là bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Tân Phú, dưới đây là danh sách gợi ý các phòng khám sản phụ khoa quận Tân Phú để chị em cùng tham khảo nhé

Sản phụ khoa

- 30/06/2021

28

Việc quản lý thai kỳ sẽ trở nên an tâm hơn với các thai phụ khi được thăm khám cùng các bác sĩ khám thai giỏi ở tphcm. Dưới đây là danh các bác sĩ sản phụ khoa siêu âm dị tật thai giỏi ở tphcm để các mẹ bầu tham khảo nhé.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

63

Sau đây Finizz cung cấp cho các chị em những bác sĩ phụ khoa giỏi. Để các chị em nào thắc mắc khám phụ khoa ở đâu tại tphcm có thể tìm đến khám. Đây là những bác sĩ chuyên khoa giỏi sản phụ khoa nhiều năm kinh nghiệm.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

60

Siêu âm thai ở đâu tốt. Nên siêu âm thai 12 tuần ở đâu tốt. Nhiều chị em thường hay hỏi nhau để tìm đến những bác sĩ uy tín. Sau đây Finizz xin tổng hợp 5 bác sĩ siêu âm thai giỏi tại tphcm được nhiều chị em lựa chọn.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

9

Bạn muốn tìm phòng khám thai ở quận 7 ? Xem ngay danh sách 6 phòng khám thai ở quận 7 nổi tiếng để tìm được địa chỉ khám thai và phụ khoa với mình. Và hỏi đáp trực tuyến với bác sĩ để được giải đáp, tư vấn tận tình.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020