Top 5 địa điểm khám phụ khoa ở thành phố Vinh

Tác giả: Kim Hiếu Thi Lê. Ngày đăng: 09-04-2018

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm khám phụ khoa ở thành phố Vinh? Hãy cùng Finizz khám phá và tham khảo 5 địa điểm uy tín, chất lượng tại đây nhé.

Khám phụ khoa là một việc làm cần thiết và quan trọng đối với các chị em phụ nữ. Nhưng ở thành phố Vinh, đâu mới là địa chỉ khám phụ khoa uy tín, chất lượng? Hãy cùng Finizz điểm qua 5 địa điểm khám phụ khoa ở thành phố Vinh, không chỉ uy tín mà giá cả cũng phải chăng nữa nhé.

1. Bệnh viện Hữu Nghị Đa khoa Nghệ An

  • Điạ chỉ: Số 05 Lê Nin, Phường Nghi Phú.
  • Số điện thoại: 0238 3886 677

Nếu có nhu cầu khám phụ khoa ở thành phố Vinh, bạn không thể không cân nhắc chọn Bệnh viện Hữu Nghị Đa khoa Nghệ An. Bởi lẽ, đây là một bệnh viện quy mô lớn với hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, tân tiến cùng đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, lành nghề và giàu kinh nghiệm, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu khám phụ khoa ở Vinh, được đông đảo chị em nơi đây chọn lựa.

Khám phụ khoa ở Vinh? Cân nhắc chọn Bệnh viện Hữu Nghị Đa khoa Nghệ An

Khám phụ khoa ở Vinh? Cân nhắc chọn Bệnh viện Hữu Nghị Đa khoa Nghệ An

2. Bệnh viện Quốc tế Vinh

  • Địa chỉ: Số 99 Phạm Đình Toái, Phường Nghi Phú.
  • Số điện thoại: 0238 3968 888

Bệnh viện Quốc tế Vinh quy tụ đội ngũ Giáo sư, bác sĩ giỏi với nhiều kinh nghiệm, luôn tận tâm với các bệnh nhân. Đồng thời, bệnh viện được các trang thiết bị hiện đại, đem lại kết quả nhanh và chính xác. Ngoài ra, bệnh viện còn có cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi. Do đó, Bệnh viện Quốc tế Vinh trở thành địa chỉ khám phụ khoa ở thành phố Vinh vô cùng chất lượng.

Bệnh viện Quốc tế Vinh - địa chỉ khám phụ khoa ở Vinh vô cùng chất lượng.

Bệnh viện Quốc tế Vinh - địa chỉ khám phụ khoa ở Vinh vô cùng chất lượng.

3. Phòng khám Lâm Thủy

Phòng khám Lâm Thủy là điểm đến được rất nhiều chị em phụ nữ ở Vinh chọn lựa khi có nhu cầu khám phụ khoa. Tại phòng khám, không chỉ có các trang thiết bị hiện đại với tiêu chuẩn chất lượng cao mà còn có các bác sĩ với trình độ chuyên môn và trách nhiệm cao. Đến với phòng khám Lâm Thủy, các chị em phụ nữ sẽ được khám phụ khoa một cách tận tình và chính xác nhất.

  • Địa chỉ: Số 1, Ngõ 95, Nguyễn Duy Trinh (cạnh Công An Phường Hưng Dũng).
  • Số điện thoại: 038 3528 888

Khám phụ khoa ở thành phố Vinh? Hãy đến với Phòng khám Lâm Thủy

Khám phụ khoa ở thành phố Vinh? Hãy đến với Phòng khám Lâm Thủy

4. Phòng khám Bác sĩ Nguyễn Mạnh Hùng

Một trong các địa chỉ tham khảo khi muốn khám phụ khoa ở thành phố Vinh là Phòng Khám BS. Nguyễn Mạnh Hùng. Tại đây, đội ngũ bác sĩ và nhân viên rất nhiệt tình với trình độ chuyên môn cao, nắm bắt nhanh tâm lý của các chị em phụ nữ tư vấn rất tận tình.

  • Địa chỉ: Tầng 1, số 22, chung cư Tân Phúc, Phường Vinh Tân.
  • Số điện thoại: 0386.655.509 - 0912.881.391.

Phòng khám Bác sĩ Nguyễn Mạnh Hùng – một địa chỉ đáng tin cậy

Phòng khám Bác sĩ Nguyễn Mạnh Hùng – một địa chỉ đáng tin cậy

5. Phòng khám Ngọc Linh

Phòng khám Ngọc Linh là địa điểm uy tín để các chị em phụ nữ khám phụ khoa ở thành phố Vinh. Tại đây, các chị em sẽ được phục vụ một cách chuyên nghiệp bởi trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sỹ giàu kinh nghiệm, tận tình, chu đáo. Bên cạnh đó, phòng khám còn đầu tư hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại cho kết quả chẩn đoán chính xác.

Phòng khám Ngọc Linh – luôn sẵn sàng phục vụ các chị em phụ nữ

Phòng khám Ngọc Linhluôn sẵn sàng phục vụ các chị em phụ nữ

  • Địa chỉ: Số 01 Đường Lê Viết Thuật
  • Điện thoại: 0988 442 359 – 0948 854 726

Hy vọng với những gợi ý trên đây, các chị em sẽ chọn lựa được một địa chỉ phù hợp cho mình khi có nhu cầu khám phụ khoa ở thành phố Vinh.

Nếu bạn muốn đặt lịch hẹn khám chữa bệnh nhanh chóng, tiện lợi, hãy click vào finizzz.com nhé!

Cùng chuyên mục

3. san.

Bệnh lý sản phụ khoa luôn là điều thầm kín và khó chia sẻ cùng ai, thế đâu là bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Tân Phú, dưới đây là danh sách gợi ý các phòng khám sản phụ khoa quận Tân Phú để chị em cùng tham khảo nhé

Sản phụ khoa

- 30/06/2021

28

Việc quản lý thai kỳ sẽ trở nên an tâm hơn với các thai phụ khi được thăm khám cùng các bác sĩ khám thai giỏi ở tphcm. Dưới đây là danh các bác sĩ sản phụ khoa siêu âm dị tật thai giỏi ở tphcm để các mẹ bầu tham khảo nhé.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

63

Sau đây Finizz cung cấp cho các chị em những bác sĩ phụ khoa giỏi. Để các chị em nào thắc mắc khám phụ khoa ở đâu tại tphcm có thể tìm đến khám. Đây là những bác sĩ chuyên khoa giỏi sản phụ khoa nhiều năm kinh nghiệm.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

60

Siêu âm thai ở đâu tốt. Nên siêu âm thai 12 tuần ở đâu tốt. Nhiều chị em thường hay hỏi nhau để tìm đến những bác sĩ uy tín. Sau đây Finizz xin tổng hợp 5 bác sĩ siêu âm thai giỏi tại tphcm được nhiều chị em lựa chọn.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

9

Bạn muốn tìm phòng khám thai ở quận 7 ? Xem ngay danh sách 6 phòng khám thai ở quận 7 nổi tiếng để tìm được địa chỉ khám thai và phụ khoa với mình. Và hỏi đáp trực tuyến với bác sĩ để được giải đáp, tư vấn tận tình.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020