Chất lượng khám phụ khoa Marie Stopes

Tác giả: Tuyet Ha. Ngày đăng: 09-04-2018

Các phòng khám Marie Stopes chú trọng xây dựng một môi trường cung cấp dịch vụ thân thiện, chuyên nghiệp, chu đáo và đáng tin cậy dành cho mọi khách hàng trong độ tuổi sinh sản. Khám phụ khoa Marie Stopes luôn luôn lắng nghe nhu cầu khách hàng và chia sẻ với chị em những thông tin đầy đủ và cập nhật nhất trong lĩnh vực SKSS.

Dịch vụ khám phụ khoa Marie Stopes như thế nào?

  • Marie Stopes International tại Việt Nam: Tổ chức phi chính phủ Anh quốc với hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc tại Việt Nam, hiện đang quản lý và vận hành 11 phòng khám sản phụ khoa chất lượng quốc tế trên toàn quốc.
     
  • Đội ngũ bác sĩ và nữ hộ sinh giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp luôn chú trọng đến nhu cầu và sức khỏe của từng khách hàng.

Phòng khám phụ khoa Marie Stopes

Phòng khám phụ khoa Marie Stopes

Hệ thống phòng khám của Marie Stopes

   Phòng khám Marie Stopes Việt Nam

   Mạng lưới các phòng khám Marie Stopes gồm các phòng khám chất lượng cao, chú trọng vào khách hàng, cung cấp dịch vụ đa dạng về chăm sóc Sức Khỏe Sinh Sản và Kế Hoạch Hóa Gia Đình, phù hợp với khả năng chi trả của người dân. Dịch vụ của Marie Stopes chú trọng vào phụ nữ có thu nhập trung bình và các khách hàng trẻ sống tại các khu vực thành thị.

   Khám phụ khoa Marie Stopes

Nhiễm khuẩn đường sinh sản bao gồm cả các nhiễm khuẩn lây qua đường tình dục nhiều khi không có hoặc có triệu chứng nghèo nàn, làm cho chúng ta dễ bỏ qua. Việc chẩn đoán đúng và sớm sẽ giúp điều trị hiệu quả hơn, giảm thiểu chi phí và giảm tác hại tới sức khỏe người phụ nữ.Khám phụ khoa Marie Stopes

Khám phụ khoa Marie Stopes

Marie Stopes Việt Nam khuyến khích phụ nữ đã có quan hệ tình dục nên khám phụ khoa định kỳ, ít nhất mỗi năm một lần. Gói khám sức khỏe sinh sản cho phụ nữ bao gồm các dịch vụ sau đây:
 

  • Khám phụ khoa Marie Stopes
  • Siêu âm phụ khoa
  • Khám vú
  • Cân và đo huyết áp
  • Xét nghiệm tế bào phát hiện sớm ung thư cổ tử cung


Gói khám sức khỏe phụ nữ của Marie Stopes Việt Nam (MSV) còn bao gồm tư vấn miễn phí về các  nhiễm khuẩn đường sinh sản và hướng dẫn tự khám vú.

Khám phụ khoa Marie Stopes Việt Nam cung cấp dịch vụ sức khỏe sinh sản và kế hoạch hóa gia đình một cách chuyên nghiệp, thân thiện kín đáo và không phán xét. 

Quy trình khám phụ khoa Marie Stopes

Toàn bộ quy trình khám sẽ kéo dài trong vài phút và thường không gây khó chịu. Bạn có thể hoàn toàn thư giãn trong suốt quá trình khám. Nếu cảm thấy khó chịu, bạn có thể trực tiếp phản ánh với Bác sĩ.Quy trình khám phụ khoa Marie Stopes

Quy trình khám phụ khoa Marie Stopes

Trước khi tiến hành khám phụ khoa Marie Stopes, khách hàng sẽ được yêu cầu đi tiểu. Khám phụ khoa bao gồm các bước sau :

- Khám bụng dưới

- Khám bộ phận sinh dục ngoài

- Khám âm đạo – cổ tử cung bằng mỏ vịt (không thực hiện bước này đối với KH chưa có quan hệ tình dục)

- Khám cơ quan sinh dục trong bằng tay qua đường âm đạo kết hợp nắn bụng (không thực hiện bước này đối với khách hàng chưa có quan hệ tình dục; có thể thay bằng khám tay qua đường trực tràng kết hợp nắn bụng)

   Lưu ý khi khám phụ khoa Marie Stopes

   Phụ nữ tuổi sinh sản, tiền mãn kinh, mãn kinh nên khám phụ khoa định kỳ ít nhất mỗi năm 1 lần. Bệnh phụ khoa đôi khi không có biểu hiện triệu chứng rõ ràng hoặc chỉ là những biểu hiện thông thường như ngứa vùng kín, đau bụng kinh…khiến chị em chủ quan. Vì vậy, chị em phụ nữ nên đi khám phụ khoa định kỳ để có thể phát hiện và điều trị sớm các bệnh phụ khoa.

Cùng chuyên mục

3. san.

Bệnh lý sản phụ khoa luôn là điều thầm kín và khó chia sẻ cùng ai, thế đâu là bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Tân Phú, dưới đây là danh sách gợi ý các phòng khám sản phụ khoa quận Tân Phú để chị em cùng tham khảo nhé

Sản phụ khoa

- 30/06/2021

28

Việc quản lý thai kỳ sẽ trở nên an tâm hơn với các thai phụ khi được thăm khám cùng các bác sĩ khám thai giỏi ở tphcm. Dưới đây là danh các bác sĩ sản phụ khoa siêu âm dị tật thai giỏi ở tphcm để các mẹ bầu tham khảo nhé.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

63

Sau đây Finizz cung cấp cho các chị em những bác sĩ phụ khoa giỏi. Để các chị em nào thắc mắc khám phụ khoa ở đâu tại tphcm có thể tìm đến khám. Đây là những bác sĩ chuyên khoa giỏi sản phụ khoa nhiều năm kinh nghiệm.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

60

Siêu âm thai ở đâu tốt. Nên siêu âm thai 12 tuần ở đâu tốt. Nhiều chị em thường hay hỏi nhau để tìm đến những bác sĩ uy tín. Sau đây Finizz xin tổng hợp 5 bác sĩ siêu âm thai giỏi tại tphcm được nhiều chị em lựa chọn.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

9

Bạn muốn tìm phòng khám thai ở quận 7 ? Xem ngay danh sách 6 phòng khám thai ở quận 7 nổi tiếng để tìm được địa chỉ khám thai và phụ khoa với mình. Và hỏi đáp trực tuyến với bác sĩ để được giải đáp, tư vấn tận tình.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020