Lưu ngay 4 địa điểm khám thai ở Hải Phòng uy tín, chất lượng

Tác giả: thủy Tiên Trần. Ngày đăng: 16-04-2018

Khám thai định kỳ là rất quan trọng đối với các mẹ bầu. Vì vậy, các mẹ bầu hãy lưu ngay 4 địa điểm khám thai ở Hải Phòng dưới đây để đến thăm khám nhé.

Trước khi gợi ý 4 địa điểm khám thai ở Hải Phòng uy tín, chất lượng, Finizz xin điểm qua cho các chị em những yếu tố cần có của một địa chỉ khám thai tốt.

Theo Finizz tìm hiểu, một địa chỉ khám thai tốt cần đảm bảo ít nhất các tiêu chí sau.

– Đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, luôn nhiệt tình vì bệnh nhân và có khả năng xử lý những biến chứng nhanh nhất có thể.

– Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế luôn được đổi mới và hiện đại để đáp ứng kịp thời cho việc khám chữa bệnh.

– Có dịch vụ chăm sóc tốt, nhân viên phục vụ chu đáo, tận tình.

Từ những tiêu chí đúc kết ở trên, Finizz xin giới thiệu các mẹ bầu 4 địa chỉ khám thai ở Hải Phòng vừa uy tín vừa chất lượng.

Địa chỉ 1 - Khám thai ở Hải Phòng: Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng

Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng là địa chỉ khám thai ở Hải Phòng nhận được sự tin tưởng của rất nhiều mẹ bầu. Hiện nay, Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng là cơ sở đầu ngành phụ sản, sinh đẻ kế hoạch và sơ sinh tại Hải Phòng và khu vực lân cận, có nhiệm vụ thực hiện khám chữa bệnh về sản phụ khoa, kế hoạch hóa gia đình cho người dân trên địa bàn.

Bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết với nghề. Đồng thời, bệnh viện được trang bị các thiết bị, máy móc đáp ứng kịp thời việc khám thai và cho kết quả khá chính xác. Vì vậy, các mẹ bầu có thể yên tâm đến thăm khám, siêu âm tại đây khi có nhu cầu khám thai ở Hải Phòng.

Địa chỉ 1 - Khám thai ở Hải Phòng: Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng

Địa chỉ 1 - Khám thai ở Hải Phòng: Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng

  • Địa chỉ của phòng khám thai ở Hải phòng này: 19 Trần Quang Khải, Hoàng Văn Thụ, Hồng Bàng, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0225 3745 128

Địa chỉ 2 - Khám thai ở Hải Phòng: Bệnh Viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng được xây dựng theo mô hình Bệnh viện - Khách sạn cao cấp đầu tiên ở Hải Phòng và khu vực duyên hải Bắc bộ với quy mô 500 giường bệnh nội trú và hệ thống khám chữa bệnh ngoại trú đồng bộ, với đầy đủ các chuyên khoa.

Bệnh viện được trang bị các thiết bị tối tân, hiện đại đồng thời, là nơi tập trung các chuyên gia y tế hàng đầu của Hải Phòng. Tại đây, các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, rất tâm huyết với nghề và luôn tận tâm với bệnh nhân. Vì vậy, các mẹ bầu có nhu cầu khám thai ở Hải Phòng nếu đến thăm khám tại khoa sản của bệnh viện thì sẽ được phục vụ một cách tận tình, đảm bảo hài lòng nhất có thể.

Ngoài khám thai, khoa sản của bệnh viện còn chuyên khám, phát hiện và điều trị ngoại trú các bệnh phụ khoa thông thường, theo dõi các sản phụ sau đẻ, sau mổ đẻ, đồng thời khám, theo dõi, tư vấn chăm sóc và tiêm phòng cho trẻ sơ sinh,...

Địa chỉ 2 - Khám thai ở Hải Phòng: Bệnh Viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng

Địa chỉ 2 - Khám thai ở Hải Phòng: Bệnh Viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng

  • Địa chỉ bệnh viện khám thai ở Hải phòng này: 124 Nguyễn Đức Cảnh, Cát Dài, Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0225 3955 888

Địa chỉ 3 - Khám thai ở Hải Phòng: Phòng khám Bác sĩ Hoàng Thị Bé

Phòng khám sản phụ khoa – Bác sĩ Hoàng Thị Bé quy tụ của nhiều bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực khám thai nói riêng và sản phụ khoa nói chung. Phòng khám còn được trang bị các thiết bị khám chữa bệnh tân tiến, hiện đại. Do đó, nếu có nhu cầu khám thai ở Hải Phòng, các mẹ bầu không nên bỏ qua địa chỉ đáng tin cậy này.

Ngoài khám thai, phòng khám còn thực hiện các dịch vụ sâu như ngưng thai, đỡ sinh, mổ lấy thai, mổ nội soi,...

Địa chỉ 3 - Khám thai ở Hải Phòng: Phòng khám Bác sĩ Hoàng Thị Bé

Địa chỉ 3 - Khám thai ở Hải Phòng: Phòng khám Bác sĩ Hoàng Thị Bé

  • Địa chỉ phòng khám thai ở Hải phòng này: 246 Đà Nẵng, Cầu Tre, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0225 3567 798

Địa chỉ 4 - Khám thai ở Hải Phòng: Phòng khám đa khoa Hiện Đại

Nếu có nhu cầu khám thai ở Hải Phòng, các mẹ bầu không thể không biết đến phòng khám đa khoa Hiện Đại. Đây là phòng khám đa khoa tổng hợp tiên tiến, được Sở Y tế Hải Phòng cấp phép trong việc điều trị, phòng ngừa, bảo vệ sức khỏe cho người dân trên địa bàn.

Phòng khám được trang bị thiết bị y tế hiện đại, đáp ứng nhu cầu khám và siêu âm thai cho các mẹ bầu. Bên cạnh đó, phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề. Ngoài ra, phòng khám đa khoa Hiện Đại liên tục tổ chức các khóa đào tạo bồi dưỡng chuyên môn, trao đổi học hỏi các kỹ thuật tiên tiến, hội chẩn từ xa, áp dụng trang thiết bị tân tiến với đội ngũ chuyên gia y bác sĩ.

Vì vậy, phòng khám đa khoa Hiện Đại là một địa chỉ khám thai ở Hải Phòng được nhiều mẹ bầu hết lòng tin tưởng.

Địa chỉ 4 - Khám thai ở Hải Phòng: Phòng khám đa khoa Hiện Đại

Địa chỉ 4 - Khám thai ở Hải Phòng: Phòng khám đa khoa Hiện Đại

  • Địa chỉ phòng khám thai ở Hải phòng này: 464 Lạch Tray, Đằng Giang, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0225 6295 678

Nếu bạn muốn đặt lịch hẹn khám chữa bệnh nhanh chóng, tiện lợi, hãy click vào finizzz.com nhé!

Cùng chuyên mục

3. san.

Bệnh lý sản phụ khoa luôn là điều thầm kín và khó chia sẻ cùng ai, thế đâu là bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Tân Phú, dưới đây là danh sách gợi ý các phòng khám sản phụ khoa quận Tân Phú để chị em cùng tham khảo nhé

Sản phụ khoa

- 30/06/2021

28

Việc quản lý thai kỳ sẽ trở nên an tâm hơn với các thai phụ khi được thăm khám cùng các bác sĩ khám thai giỏi ở tphcm. Dưới đây là danh các bác sĩ sản phụ khoa siêu âm dị tật thai giỏi ở tphcm để các mẹ bầu tham khảo nhé.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

63

Sau đây Finizz cung cấp cho các chị em những bác sĩ phụ khoa giỏi. Để các chị em nào thắc mắc khám phụ khoa ở đâu tại tphcm có thể tìm đến khám. Đây là những bác sĩ chuyên khoa giỏi sản phụ khoa nhiều năm kinh nghiệm.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

60

Siêu âm thai ở đâu tốt. Nên siêu âm thai 12 tuần ở đâu tốt. Nhiều chị em thường hay hỏi nhau để tìm đến những bác sĩ uy tín. Sau đây Finizz xin tổng hợp 5 bác sĩ siêu âm thai giỏi tại tphcm được nhiều chị em lựa chọn.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

9

Bạn muốn tìm phòng khám thai ở quận 7 ? Xem ngay danh sách 6 phòng khám thai ở quận 7 nổi tiếng để tìm được địa chỉ khám thai và phụ khoa với mình. Và hỏi đáp trực tuyến với bác sĩ để được giải đáp, tư vấn tận tình.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020