[TPHCM] Top 8 bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở tphcm uy tín chị em nên biết

Tác giả: Baoomc Nguyen. Ngày đăng: 21-04-2018

Việc khám thai sản và các bệnh lý sản phụ khoa luôn là vấn đề thầm kín và khó chia sẻ dành cho các chị em, thế đâu là bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở tphcm để chị em có thể an tâm thăm khám, dưới đây là danh sách các bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở tphcm uy tín để chị em tham khảo nhé

Bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở tphcm - ThS.BS. Nguyễn Thị Hồng Thắm

Địa chỉ: Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

  • Thứ Hai - Thứ Bảy: 17:00 - 20:00

bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở tphcm

Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm là một trong những bác sĩ trẻ, chuyên môn cao và đặc biệt là rất yêu nghề trong lĩnh vực sản phụ khoa. Bác sĩ đã từng là 1 sinh viên rất xuất sắc và vào thẳng chương trình bác sĩ nội trú danh giá của trường Đại học Y dược TPHCM. Với những ai đã từng thăm khám Sản phụ khoa tại Bệnh viện Phụ sản Mekong và sau này tại Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM (Cơ sở 1), hẳn sẽ nhớ như in một bác sĩ luôn trìu mến, cởi mở với bệnh nhân và đặc biệt là thái độ hết mực cho sự hài lòng của bệnh nhân. Với chị, sự ghi nhận không chỉ ở 1 bác sĩ chuyên môn cao mà còn là sự kính trọng về nhân cách của 1 bác sĩ trẻ và đầy tâm huyết. Bác sĩ Thắm là người có chuyên môn sâu về Sản khoa và theo dõi thai kỳ.

Đặt lịch hẹn khám cùng bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm

Tư vấn nhanh cùng bác sĩ Hồng Thắm tại đây

Bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở tphcm - ThS.BS. Dư Phương Anh

Địa chỉ: Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

  • Thứ Hai - Thứ Sáu: 17:00 - 20:00
  • Thứ Bảy: 08:00 - 10:30

bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở tphcm

ThS.BS Dư Phương Anh hiện đang công tác tại bệnh viện Từ Dũ TP HCM. Ngoài giờ làm việc tại bệnh viện, BS Phương Anh còn làm việc tại phòng khám riêng tại Quận Bình Thạnh. Bác sĩ Phương Anh là một bác sĩ có rất giỏi trong việc chẩn đoán và điều trị các bệnh lý sản phụ khoa, bằng sự tận tâm với các sản phụ cùng khả năng hiểu rất kỹ tâm lý của các mẹ bầu, bác sĩ Phương Anh luôn mang đến sự yên tâm tuyệt đối và sự thoải mái khi đến thăm khám với bác sĩ Phương Anh. Phòng khám bác sĩ Phương Anh với đầy đủ trang thiết bị máy móc siêu âm hiện đại sẽ giúp cho việc chẩn đoán và chăm sóc tiền sản với chị em một cách đầy đủ và chính xác.

Đặt lịch hẹn khám cùng bác sĩ Dư Phương Anh

Tư vấn nhanh cùng bác sĩ Phương Anh tại đây.

 

Bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở tphcm - BS.CKII. Bùi Thanh Vân

Địa chỉ: Phường 14, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

  • Thứ Hai - Thứ Sáu: 18:00 - 20:00
  • Thứ Bảy: 08:30 - 10:30
  • Chủ Nhật & Ngày Lễ: Nghỉ

Phòng khám Sản phụ khoa của bác sĩ Chuyên khoa II Bùi Thanh Vân và bác sĩ Nguyễn Công Kiểm nằm tại đường Âu Cơ, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh. Bác sĩ Thanh Vân hiện đang là Trưởng khoa chăm sóc tiền sản tại Bệnh viện Từ Dũ. Phòng khám chỉ tiếp nhận bệnh nhân sau giờ hành chính, hơi hạn chế nhưng mỗi ngày phòng khám đều tiếp nhận khá nhiều bệnh nhân đến khám thai hay khám các vấn đề sức khỏe khác về phụ khoa. Hai bác sĩ đã có nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh nên bệnh nhân có thể hoàn toàn tin tưởng vào khả năng của bác sĩ.

Đặt lịch hẹn khám cùng bác sĩ Bùi Thanh Vân

Tư vấn nhanh cùng bác sĩ Bùi Thanh Vân tại đây.

Bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở tphcm - TS.BS. Lê Thị Thu Hà

Địa chỉ: Phường 9, Quận 6, Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

  • Thứ Hai - Thứ Bảy: 16:30 - 21:00
  • Chủ Nhật: 16:00 - 21:00

Tiến sĩ Bác sĩ Lê Thị Thu Hà là bác sĩ có chuyên môn cao việc khám và điều trị các bệnh lý về sản phụ khoa, hiện tại Bác sĩ Lê Thị Thu Hà đang giữ vai trò là Trưởng khoa Sản N1, Bệnh viện Từ Dũ.

Phòng khám bác sĩ Lê Thị Thu Hà chuyên thực hiện các dịch vụ như Khám thai, quản lý thai nghén; Tư vấn tiền sản, Siệu âm thai, khảo sát hình thái thai nhi nhằm phát hiện các bất thường thai. Khám và điều trị bệnh lý phụ khoa: U xơ tử cung, U nang buồng trứng; Khám và điều trị các bệnh viêm nhiễm đường sinh dục; Điều hòa kinh nguyệt. Điều trị tình trạng rối loạn kinh nguyệt: Rong kinh – rong huyết, Vô kinh, dậy thì sớm, rối loạn tiền mãn kinh….; Khám các cặp vợ chồng HIếm muộn.

Ngoài Bệnh viện Từ Dũ, Bác sĩ Lê Thị Thu Hà hiện đang hợp tác chuyên môn với các Bệnh viện lớn như Bệnh viện Triều An, Bệnh viện Thành Đô, Bệnh viện Vạn Hạnh, Bệnh viện Phụ sản Quốc tế, Bệnh viện 7A, Bệnh viện Pháp Việt, Bệnh viện An Sinh, Bệnh viện Đại học Y dược, Bệnh viện Hạnh Phúc.

Đặt lịch hẹn khám cùng bác sĩ Lê Thị Thu Hà

Tư vấn nhanh cùng bác sĩ Thu Hà tại đây.

 

Bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở tphcm - BS.CKII. Nguyễn Thị Kiều Loan

Địa chỉ: Phường 4, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

  • Thứ Hai - Thứ Sáu: 17:00 - 20:00
  • Thứ Bảy: 08:00 - 11:00
  • Chủ Nhật & Ngày Lễ: Nghỉ

Bác sĩ Nguyễn Thị Kiều Loan là bác sĩ có rất nhiều kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các bệnh lý về sản phụ khoa, bác sĩ Kiều Loan từng đã và đang làm việc tại các bệnh viện lớn về sản khoa như Bệnh viện Đại học Y dược, Bệnh viện Từ Dũ, ... Bác sĩ Loan không chỉ có chuyên môn cao mà còn là bác sĩ rất tân tâm với nghề và bệnh nhân, luôn mang đến những lời tư vấn phù hợp và hiệu quả với từng bệnh nhân nên chị em có thể an tâm khi đến thăm khám cùng bác sĩ Kiều Loan.

Đặt lịch hẹn khám cùng bác sĩ Nguyễn Thị Kiều Loan

 

Bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở tphcm - BS.CKII. Nguyễn Thị Vĩnh Thành

Địa chỉ: Phường Cô Giang, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

  • Thứ Hai - Thứ Sáu: 17:30 - 21:30
  • Thứ Bảy - Chủ Nhật: Nghỉ

bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở tphcm

Bác sĩ chuyên khoa 2 Nguyễn Thị Vĩnh Thành là bác sĩ có chuyên môn rất cao trong việc chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về sản phụ khoa dành cho các chị em, Bác sĩ Vĩnh Thành đang giữ vai trò là Phó khoa Khám bệnh, Bệnh viện Từ Dũ. Với kinh nghiệm dày dạn của mình cùng với một thái độ hết lòng vì bệnh nhân của bác Vĩnh Thành, chị em khi đến khám cùng bác sĩ Vĩnh Thành sẽ cảm thấy rất an tâm về chuyên môn của bác Vĩnh Thành. Với nhiều thai phụ đã từng thăm khám cùng bác, đều cảm nhận rất rõ sự nhiệt huyết của bác với sức khoẻ của các chị em, một sự chu đáo rất cao. Phòng khám bác sĩ Nguyễn Thị Vĩnh Thành quận 1 thực hiện việc thăm khám ngoài giờ các ngày trong tuần.

Đặt lịch hẹn khám cùng bác sĩ Vĩnh Thành.

Tư vấn nhanh cùng bác sĩ Vĩnh Thành tại đây

 

Bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở tphcm - ThS.BS. Lê Thị Kiều Dung

Địa chỉ: Phường 1, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

  • Thứ Hai - Thứ Bảy: 17:00 - 20:00
  • Chủ Nhật & Ngày Lễ: Nghỉ

Bác sĩ Lê Thị Kiều Dung không những được người ta biết đến là một bác sĩ Sản phụ khoa giỏi ở bệnh viện Từ Dũ mà còn là một bác sĩ giỏi nhất ở Thành phố Hồ Chí Minh. Bác sĩ Dung đặc biệt khiến các bà mẹ yên tâm vì rất mát tay và chu đáo. Đã từng có một bệnh nhân của bác sĩ Dung viết một bài viết tri ân để cảm ơn đến bác sĩ và còn gọi bác sĩ Dung là Thiên thần áo trắng. Điều đó cho thấy những tình cảm to lớn của bệnh nhân dành cho bác sĩ. Bác sĩ Dung còn có một phòng khám riêng tại quận 3 Thành phố Hồ Chí Minh.

 

Bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở tphcm - ThS.BS. Hà Tố Nguyên

Địa chỉ: Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

  • Thứ Ba & Thứ Năm: 16:30 - 20:30

Bác sĩ Hà Tố Nguyên chuyên khoa Sản phụ khoa luôn được bệnh nhân tin tưởng vì trình độ chuyên môn cao và có nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh khi làm việc tại nhiều cơ sở y tế khác nhau, đó là Bệnh viện Từ Dũ, Phòng khám Tiền sản Minh Khai và phòng khám Siêu âm 4 chiều của bác sĩ. Ngoài thời gian khám bệnh cho bệnh nhân tại bệnh viện và phòng mạch riêng thì bác sĩ còn tích cực tham gia các diễn đàn, buổi hội thảo, các chương trình chuyên môn khác để cung cấp các kiến thức Sinh sản phổ thông cho mọi người.

Bác sĩ Hà Tố Nguyên đã có gần 20 năm làm việc trong lĩnh vực siêu âm sản phụ khoa. Bác sĩ Nguyên rất đam mê và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tiền sản như sàng lọc lệch bội, sàng lọc tiền sản giật, sinh thiết gai nhau…

Bác sĩ Nguyên đã tham gia báo cáo tại các hội nghị vùng và hội nghị quốc tế về tiền sản như: World congress of Fetal Medicine (2009 tại Slovenia), Fetus as a patient (2011 tại Ý), APCMFM (2010 tại Hongkong)…..cũng như các hội nghị trong nước về sản phụ khoa, tiền sản, chẩn đoán hình ảnh….

Bác sĩ Nguyên là bác sĩ thỉnh giảng tại trường đại học y dược TPHCM và đại học y Phạm Ngọc Thạch.

 

 

Cùng chuyên mục

3. san.

Bệnh lý sản phụ khoa luôn là điều thầm kín và khó chia sẻ cùng ai, thế đâu là bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Tân Phú, dưới đây là danh sách gợi ý các phòng khám sản phụ khoa quận Tân Phú để chị em cùng tham khảo nhé

Sản phụ khoa

- 30/06/2021

28

Việc quản lý thai kỳ sẽ trở nên an tâm hơn với các thai phụ khi được thăm khám cùng các bác sĩ khám thai giỏi ở tphcm. Dưới đây là danh các bác sĩ sản phụ khoa siêu âm dị tật thai giỏi ở tphcm để các mẹ bầu tham khảo nhé.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

63

Sau đây Finizz cung cấp cho các chị em những bác sĩ phụ khoa giỏi. Để các chị em nào thắc mắc khám phụ khoa ở đâu tại tphcm có thể tìm đến khám. Đây là những bác sĩ chuyên khoa giỏi sản phụ khoa nhiều năm kinh nghiệm.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

60

Siêu âm thai ở đâu tốt. Nên siêu âm thai 12 tuần ở đâu tốt. Nhiều chị em thường hay hỏi nhau để tìm đến những bác sĩ uy tín. Sau đây Finizz xin tổng hợp 5 bác sĩ siêu âm thai giỏi tại tphcm được nhiều chị em lựa chọn.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

9

Bạn muốn tìm phòng khám thai ở quận 7 ? Xem ngay danh sách 6 phòng khám thai ở quận 7 nổi tiếng để tìm được địa chỉ khám thai và phụ khoa với mình. Và hỏi đáp trực tuyến với bác sĩ để được giải đáp, tư vấn tận tình.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020