[Quận 8] Top 5 phòng khám sản phụ khoa quận 8 uy tín chị em chắc chắn phải biết

Tác giả: Tuyet Ha. Ngày đăng: 04-05-2018

Việc khám thai sản và các bệnh lý sản phụ khoa luôn là vấn đề thầm kín nhạy cảm với các chị em, thế đâu là bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở quận 8, dưới đây là danh sách gợi ý các phòng khám sản phụ khoa quận 8 uy tín để chị em tham khảo nhé

Phòng khám sản phụ khoa quận 8 - TS.BS. Huỳnh Thị Thu Thuỷ

Địa chỉ: Phường 13, Quận 8, Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

Thứ Hai - Tư - Sáu: 17:00 - 21:00 

Thứ Ba - Năm - Bảy - Chủ Nhật: NGHỈ

Phòng khám của bác sĩ Huỳnh Thị Thu Thủy chuyên khám và điều trị các bệnh lý sản phụ khoa như tầm soát ung thư cổ tử cung, các bệnh lý viêm nhiễm, rối loạn tiền mãn kinh, khám thai định kì… Bác sĩ Thủy – Phó giám đốc Bệnh viện Từ Dũ đã từng tham gia vào một ca phẫu thuật sinh 5 cho một sản phụ. Ca sinh đó được báo chí ca ngợi là một cuộc “vượt cạn” ngoạn mục tại Bệnh viện Từ Dũ. Với những kinh nghiệm làm việc như thế, bác sĩ Thủy đã trở thành một trong những bác sĩ Sản phụ khoa giỏi nhất Thành phố Hồ Chí Minh.

Phòng khám sản phụ khoa quận 8 - BS. Ngô Thị Trinh

Địa chỉ: Phường 2, Quận 8, Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Bác sĩ Ngô Thị Trinh hiện đang làm việc tại Khoa cấp cứu Sản, Bệnh viện Từ Dũ. Bác sĩ Trinh có chuyên môn tốt trong việc chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về sản phụ khoa. Phòng khám bác sĩ Trinh thực hiện việc thăm khám ngoài giờ.

Phòng khám sản phụ khoa quận 8 - ThS.BS. Nguyễn Xuân Trang

Địa chỉ: Phường 2, Quận 8, Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

Thứ Ba - Năm - Bảy: 17:00 - 21:00

Bác sĩ Nguyễn Xuân Trang hiện đang làm việc tại Bệnh viện Từ Dũ, là bác sĩ có chuyên môn sâu trong lĩnh vực sản phụ khoa. Bác sĩ Trang không chỉ là người có chuyên môn tốt, mà luôn cho thấy được sự gần gũi và thấu hiểu tâm lý chị em để có các phương đều trị phù hợp và hiệu quả nhất. Phòng khám bác sĩ Trang thực hiện việc thăm khám ngoài giờ các thứ 3 - 5 - 7.

Phòng khám sản phụ khoa quận 8 - BS.CKII. Phan Thị Thu Ba

Địa chỉ: Phường 4, Quận 8, Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:30 - 20:00

Bác sĩ Phan Thị Thu Ba là bác sĩ có chuyên môn cao trong việc khám và điều trị các bệnh lý sản phụ khoa. Bác sĩ Thu Ba có kinh nghiệm làm việc dày dặn tại Bệnh viện Từ Dũ. Phòng khám bác sĩ Thu Ba có trang bị đầy đủ các máy móc siêu âm bao gồm 2

Phòng khám sản phụ khoa quận 8 - ThS.BS. Hoàng Thị Thu Huyền

Địa chỉ: Phường 5, Quận 8, Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Bác sĩ Hoàng Thị Thu Huyền là bác sĩ chuyên về lĩnh vực sản phụ khoa, có kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh lý về sản phụ khoa tại Bệnh viện Hùng Vương. Bác sĩ Thu Huyền là người có chuyên môn tốt, bên cạnh đó là thái độ tận tâm với bệnh nhân và hết mực yêu nghề, chị em có thể an tâm khi đến thăm khám cùng bác sĩ Thu Huyền.

 

Xem thêm: Phòng khám sản phụ khoa uy tín tphcm

 

Cùng chuyên mục

3. san.

Bệnh lý sản phụ khoa luôn là điều thầm kín và khó chia sẻ cùng ai, thế đâu là bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Tân Phú, dưới đây là danh sách gợi ý các phòng khám sản phụ khoa quận Tân Phú để chị em cùng tham khảo nhé

Sản phụ khoa

- 30/06/2021

28

Việc quản lý thai kỳ sẽ trở nên an tâm hơn với các thai phụ khi được thăm khám cùng các bác sĩ khám thai giỏi ở tphcm. Dưới đây là danh các bác sĩ sản phụ khoa siêu âm dị tật thai giỏi ở tphcm để các mẹ bầu tham khảo nhé.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

63

Sau đây Finizz cung cấp cho các chị em những bác sĩ phụ khoa giỏi. Để các chị em nào thắc mắc khám phụ khoa ở đâu tại tphcm có thể tìm đến khám. Đây là những bác sĩ chuyên khoa giỏi sản phụ khoa nhiều năm kinh nghiệm.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

60

Siêu âm thai ở đâu tốt. Nên siêu âm thai 12 tuần ở đâu tốt. Nhiều chị em thường hay hỏi nhau để tìm đến những bác sĩ uy tín. Sau đây Finizz xin tổng hợp 5 bác sĩ siêu âm thai giỏi tại tphcm được nhiều chị em lựa chọn.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

9

Bạn muốn tìm phòng khám thai ở quận 7 ? Xem ngay danh sách 6 phòng khám thai ở quận 7 nổi tiếng để tìm được địa chỉ khám thai và phụ khoa với mình. Và hỏi đáp trực tuyến với bác sĩ để được giải đáp, tư vấn tận tình.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020