[Bình Tân] Top 5 phòng khám sản phụ khoa quận bình tân uy tín chị em nên biết nhé

Tác giả: Lê Thị Mỹ Nhung. Ngày đăng: 04-05-2018

Việc khám các vấn đề sản phụ khoa của chị em sẽ trở nên an tâm hơn khi đến với các phòng khám uy tín, thế đâu là bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Bình Tân, dưới đây là danh sách gợi ý các phòng khám sản phụ khoa quận bình tân uy tín để chị em tham khảo nhé

Khoa Sản phụ khoa Bình Tân - Phòng khám Đa khoa Hưng Lộc - BS. Ngô Thị Trinh (BV. Từ Dũ)

Địa chỉ: Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

Thứ Hai - Thứ Bảy 07:00 - 20:00

Chủ Nhật: 07:00 - 12:00

Khoa Sản Nhi - Phòng khám Đa khoa Hưng Lộc do BS. Ngô Thị Trinh (BV Từ Dũ) và Nhóm Bs Bệnh viện Hùng Vương, Nhi Đồng 1/2/TP với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực y tế, luôn lấy lợi ích cộng đồng làm phương châm hàng đầu, đã và đang giúp đỡ rất nhiều trường hợp chị em phụ nữ mắc bệnh phụ khoa tìm lại được cuộc sống hạnh phúc. Để làm được điều đó, Phòng khám đã phải rất nỗ lực rất nhiều nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất, trình độ chuyên môn của bác sĩ, ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới vào việc khám chữa bệnh, giúp chị em phụ nữ được tiếp cận với những phương thức điều trị mới nhất. Tất cả vì mục tiêu “Sức khỏe của bạn là hạnh phúc của chúng tôi”. Bác sĩ Ngô Thị Trinh hiện đang làm việc tại Bệnh viện Từ Dũ TPHCM.

Phòng khám sản phụ khoa quận Bình Tân - ThS.BS. Hồ Viết Thắng

Địa chỉ: Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Thạc sĩ – Bác sĩ Hồ Viết Thắng là một trong những bác sĩ Sản phụ khoa giỏi nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Bác sĩ Thắng vừa có học vị cao vừa có rất nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh khi công tác tại nhiều cơ sở y tế khác nhau. Bác sĩ Thắng làm việc tại Khoa phụ sản – Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vũ Anh, phòng khám Phụ khoa bệnh viện Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh và phòng mạch riêng tại quận Bình Tân. Bác sĩ ngoài vai trò một lương y tận tâm còn là một tấm gương về sự cố gắng học tập cho các bạn sinh viên tại trường Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh với vai trò một thầy giáo. Nếu có các vấn đề Sản phụ khoa cần điều trị, bệnh nhân có thể đến ngay phòng khám của bác sĩ để được khám và điều trị.

Phòng khám sản phụ khoa quận Bình Tân - BS. Trần Thị Thanh Mai

Địa chỉ: Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

Thứ Hai - Thứ Bảy: 17:30 - 20:00

Bác sĩ Trần Thị Thanh Mai hiện đang làm việc tại Bệnh viện Từ Dũ, bác sĩ Thanh Mai sẽ trực tiếp tư vấn, khám và điều trị các bệnh u xơ tử cung, u nang buồng trứng, viêm nhiễm phụ khoa, rối loạn kinh nguyệt, khám thai, điều trị hiếm muộn… và thực hiện các kỹ thuật chẩn đoán như siêu âm 4 chiều, siêu âm thai màu, đo tim thai, soi cổ tử cung, xét nghiệm…

quý thai phụ sẽ được kiểm tra tim mạch – tổng quát để phát hiện các bệnh tăng huyết áp do thai kỳ, bệnh tim bẩm sinh, hẹp hở van tim, suy tim, đái tháo đường thai kỳ, huyết khối tĩnh mạch chân, cường tuyến giáp, suy tuyến giáp…Đặc biệt tại đây các cư dân của Vinhomes Cao Xà Lá sẽ được ưu đãi, bác sĩ sẽ thực hiện siêu âm tim thai nhi để phát hiện các bệnh tim bẩm sinh nhằm có hướng xử lý tốt nhất trước khi bé chào đời.

Phòng khám sản phụ khoa quận Bình Tân - ThS.BS. Trương Thị Bích Hà & BS.CKI. Huỳnh Giang Châu

Địa chỉ: Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

Thứ Hai - Thứ Năm: 17:00 - 19:30 

Chủ Nhật: 08:00 - 10:00

Bác sĩ Huỳnh Châu Giang là bác sĩ có chuyên môn cao trong lĩnh vực Sản phụ khoa, bác sĩ Châu Giang hiện đang làm việc tại Bệnh viện Hùng Vương. Với chuyên môn của mình, Bác sĩ Châu Giang chuyên đưa ra các phương pháp chẩn đoán và điều trị các bệnh lý sản phụ khoa một cách hợp lý và hiệu quả. Phòng khám bác sĩ Bích Hà và bác sĩ Châu Giang thực hiện việc thăm khám ngoài giờ.

Phòng khám sản phụ khoa quận Bình Tân - BS. Võ Minh Tuấn

Địa chỉ: Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

Thứ Hai - Thứ Bảy: 17:00 - 20:00

Chủ Nhật & Ngày Lễ: Nghỉ

GS.TS.BS Võ Minh Tuấn là Phó trưởng bộ môn Phụ Sản - Đại học Y dược TPHCM, Bác sĩ tại BV Đại học Y Dược TPHCM - Cơ sở 2, Bác sĩ tại BV Phụ sản Từ Dũ, Bác sĩ tại BV Phụ sản MêKông, Thành viên BCH Hội Hosrem. GS.TS.BS Võ Minh Tuấn chuyên điều trị các bệnh như: Khám phụ khoa định kỳ; Tầm soát ung thư cổ tử cung; Điều trị viêm nhiễm âm đạo; Điều trị những rối loạn mãn kinh; Điều trị những rối loạn tiền mãn kinh; Điều trị tiểu không kiểm soát; Điều trị viêm nhiễm tử cung; Điều trị són tiểu sau sanh; Điều trị viêm nhiễm cổ tử cung; Điều trị viêm nhiễm vùng chậu; Điều trị viêm nhiễm phần phụ; Soi cổ tử cung; Làm phết tế bào cổ tử cung; Khám thai định kỳ cho sản phụ; Bấm sinh thiết cổ tử cung... 

 

Xem thêm: Phòng khám sản phụ khoa uy tín tphcm

 

 

 

Cùng chuyên mục

3. san.

Bệnh lý sản phụ khoa luôn là điều thầm kín và khó chia sẻ cùng ai, thế đâu là bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Tân Phú, dưới đây là danh sách gợi ý các phòng khám sản phụ khoa quận Tân Phú để chị em cùng tham khảo nhé

Sản phụ khoa

- 30/06/2021

28

Việc quản lý thai kỳ sẽ trở nên an tâm hơn với các thai phụ khi được thăm khám cùng các bác sĩ khám thai giỏi ở tphcm. Dưới đây là danh các bác sĩ sản phụ khoa siêu âm dị tật thai giỏi ở tphcm để các mẹ bầu tham khảo nhé.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

63

Sau đây Finizz cung cấp cho các chị em những bác sĩ phụ khoa giỏi. Để các chị em nào thắc mắc khám phụ khoa ở đâu tại tphcm có thể tìm đến khám. Đây là những bác sĩ chuyên khoa giỏi sản phụ khoa nhiều năm kinh nghiệm.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

60

Siêu âm thai ở đâu tốt. Nên siêu âm thai 12 tuần ở đâu tốt. Nhiều chị em thường hay hỏi nhau để tìm đến những bác sĩ uy tín. Sau đây Finizz xin tổng hợp 5 bác sĩ siêu âm thai giỏi tại tphcm được nhiều chị em lựa chọn.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020

9

Bạn muốn tìm phòng khám thai ở quận 7 ? Xem ngay danh sách 6 phòng khám thai ở quận 7 nổi tiếng để tìm được địa chỉ khám thai và phụ khoa với mình. Và hỏi đáp trực tuyến với bác sĩ để được giải đáp, tư vấn tận tình.

Sản phụ khoa

- 10/04/2020