Đa khoa ... Xem thêm

2F Lý Thường Kiệt, Phường 12, Quận 5, Hồ Chí Minh

Thứ Hai - Thứ Bảy: 07:00 - 18:30
Chủ Nhật: 07:00 - 12:00

Xem thêm

Xem thông tin liên hệ

Số điện thoại: 08 3957 0678

Số điện thoại thiếu hoặc không chính xác?

Chat với nhân viên tư vấn

Giới thiệu

Đánh giá

Trần Giang
đã đánh giá
Đánh giá 2389 ngày trước
Không hài lòng

Mình bị áp xe mông đến đây rạch, sau đó về nhà ở đồng nai chăm sóc, khi vết thương sắp đầy và đang mọc mô hạt, mình phải quay lại trường học và quay lại đây thay băng. Bs Kim là người thay băng cho mình. Đáng lẽ với vết thương mô hạt đang mọc, chỉ chậm lên vết thương do mô hạt đang mọc và dẫn lưu méc nhỏ với vết thương đang sắp đầy, bs này đã chà xát mạnh gạc lên vết thương, nhét méc một nùi làm kích thích vết thương đau ("thốn") và làm mất mô hạt của mình. Mình khá sốc sau khi bs thay băng do quá đau. Sau đó ra tính tiền, ở đâu ko có bảng chi phí cụ thể, nói bs Kim thay băng 100k@@ trời ơi, thay băng 100k cho 1 lần. Mình hãi hùng và lại phải quay về nhà để thay cho tiện.


Hang Phan
đã đánh giá
Đánh giá 2392 ngày trước
không hài lòng

Mình đã từng rất hài lòng khi đến siêu âm 4D tại phòng khám đa khoa Trọng Nghĩa 2F Lý Thường Kiệt, Q5. Thế nhưng khi đến siêu âm lần thứ hai vào chiều thứ 6 ngày 6/10/17 thật sự rất thất vọng trước sự trả lời thiếu trách nhiệm, thiếu tôn trọng của bác sĩ Lê Long Hạnh. Trong kết luận siêu âm có ghi " ngôi ngang" mình hỏi thì bác sĩ ấy cho 1 tràng "không phải bác sĩ y khoa hỏi làm gì mất thời gian, ......". Về nhà mình tự tra google thì thấy nhiều thông tin về "ngôi ngang" không sinh thường được, trừ khi thai tự quay đầu lại. Thiết nghĩ nếu mọi thông tin bệnh nhân/thai phụ đều phải tự tìm hiểu thì cần gì đến vai trò của bác sĩ chuyên môn có tâm, có tầm?! Chúng ta khi đến phòng khám tư đã trả phí cao hơn bệnh viện công chỉ mong được chăm sóc tốt hơn khi mà phòng khám không đông bệnh nhân như bệnh viện công. Quá thất vọng về phòng khám và sẽ không bao giờ đặt chân đến nữa. Mọi người cần xem lại nếu có ý định khám ở đây để được chăm sóc, tư vấn tốt nhé!!!

Duke.Phan đã bình luận
Bình luận 2392 ngày trước

xin cám ơn đánh giá của chị Hằng, mình tin là những reviews như thế này sẽ rất hữu ích cho cộng đồng :)


Hỏi đáp

Lịch khám

Cho em xin lịch khám của bác sỹ Khoe ạ?


kham thai

bac si co hen em mot tuan sau den kiem tra lai nhug den ngay do e co cong viec.vay cho e hoi hai tuan e den kiem tra lai duoc k ạ hay la phai dug ngay bac si yêu cau.


Hình ảnh

Phòng khám Đa khoa Trọng Nghĩa-0
Phòng khám Đa khoa Trọng Nghĩa-1
Phòng khám Đa khoa Trọng Nghĩa-2
Phòng khám Đa khoa Trọng Nghĩa-3
Phòng khám Đa khoa Trọng Nghĩa-4
Phòng khám Đa khoa Trọng Nghĩa-5
Phòng khám Đa khoa Trọng Nghĩa-6

CƠ SỞ ĐA KHOA UY TÍN