Trị viêm chân lông bằng muối có hiệu quả không?

Tác giả: hoaithuong. Ngày đăng: 18-05-2017

Trị viêm chân lông bằng muối có hiệu quả không?. Bi quyết chữa viêm nang lông bằng muối cùng với các vi khoáng nhẹ nhàng làm sạch những lớp tế bào chết tích tụ, làm mịn làn da, loại bỏ viêm nang lông nhanh chóng

Trị viêm chân lông bằng muối là như thế nào?

Viêm nang lông là hiện tượng da bạn xuất hiện những vết mẩn đỏ ở lỗ chân lông, các mẩn đỏ này gây cho bạn cảm giác ngứa ngáy và khó chịu, nếu bạn không có cách trị viêm lỗ chân lông hiệu quả, các lỗ chân lông này sẽ bị tắc nghẽn bởi những chất bã nhờn tiết ra từ bên trong cơ thể, khiến lông tơ không thể mọc ra ngoài, chúng bắt đầu mọc ngược vào bên trong da của bạn. Hiện tượng này sẽ kéo dài và gây viêm da, lở loét chảy máu rất nguy hiểm.
Không chỉ những sản phẩm chăm sóc và điều trị viêm nang lông mới có thể trị dứt điểm vấn đề này, chỉ với muối ăn thông thường, chúng ta cũng có được những công thức trị viêm lỗ chân lông hiệu quả nhất đấy nhé!

Cách chữa viêm lỗ chân lông bằng muối

Bạn có thể áp dụng theo 2 cách như sau:
– Cách 1: Để thực hiện phương pháp điều trị viêm chân lông bằng muối bạn lấy 1 thìa muối biển cho vào một cốc nước ấm để hòa tan. Sau khi vệ sinh sạch sẽ cho vùng da bị viêm lỗ chân lông, bạn dùng bông hoặc vải sạch thấm vào nước muối ấm rồi bôi đều lên da. Nên thực hiện đều đặn 2 lần mỗi ngày sẽ đẩy lùi viêm nang lông hiệu quả, làm giảm da sưng đỏ sần sùi và se nốt mụn nhỏ li ti.

Trị viêm chân lông bằng muối có hiệu quả không?-hình 1

Trị viêm chân lông bằng muối


– Cách 2: Để thực hiện phương pháp điều trị viêm chân lông bằng muối bạn kết hợp dùng muối biển và chanh bằng cách trộn đều khoảng ½ thìa nhỏ muối với 1 thìa nước cốt chanh. Sau đó bạn dùng hỗn hợp này bôi đều lên vùng da cần trị viêm nang lông. Tinh chất từ muối và nước cốt chanh sẽ làm tăng công dụng kháng khuẩn, tẩy tế bào chết làm sạch da, giảm hẳn tình trạng các nốt sần đỏ ngứa, viêm nhiễm và làm sẽ vết mụn, khít lỗ chân lông. Nên áp dụng theo cách này 2 – 3 lần mỗi tuần bạn sẽ thu được kết quả khả quan nhanh chóng.

Trị viêm chân lông bằng muối có hiệu quả không?-hình 2

Trị viêm chân lông bằng muối và kết hợp với chanh


_Cách 3: Để thực hiện phương pháp điều trị viêm chân lông bằng muối bạn sử dụng một chút muối trộn với mật ong để chúng hòa quyện tạo thành một chất dạng sệt, sau đó sử dụng hỗn hợp này để thoa nhẹ nhàng lên vùng da bị viêm lỗ chân lông. Cứ massage nhẹ nhàng như vậy trong vòng khoảng 115 phút thì rửa sạch lại với nước ấm. Thực hiện 2 ngày một lần để đem lại kết quả cao nhất nhé!

Trị viêm chân lông bằng muối có hiệu quả không?-hình 3

Trị viêm chân lông bằng muối và kết hợp với mật ong

 

Tra cứu khác

Tra cứu liên quan