Cơ Xương Khớp

Chào bác sĩ. Mẹ em năm nay 50 tuổi, vài tháng gần đây bả vai bị đau khó khăn trong hoạt động, không giơ tay lên cao vòng ra sau được, chỗ cơ thấy bị cứng. Mẹ em phải làm sao ạ. Cảm ơn bác sĩ.

Lê Minh

(2016/07/15 05:43)

Chào bạn,
Năm nay mẹ bạn đã 50 tuổi, các quá trình lão hóa trong cơ thể đang diễn ra mạnh mẽ, và hệ thống xương khớp cũng vậy. Với những triệu chứng mà bạn mô tả thì rất có thể mẹ bạn bị thoái hóa khớp vai. Khớp vai là một trong những khớp thường xuyên vận động nhiều. Khớp vai cũng là một khớp quan trọng trong cơ thể, là khớp được sử dụng nhiều trong suốt cuộc đời. Chính vì vậy đây cũng là khớp dễ mắc các bệnh như viêm, rách, đứt chóp xoay ở khớp vai. Triệu chứng của thoái hóa khớp vai là đau nhiều về đêm, đau khi nằm nghiêng bên vai đau, đau khi giơ tay lên quá đầu, có thể có một đoạn nào đó khi giơ tay lên sẽ đau nhưng khi qua đoạn đó rồi thì ít đau hơn, người ta gọi là cung đau. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng thoái hóa khớp vai, mẹ bạn cần đến bệnh viện kiểm tra để biết được nguyên nhân và có hướng điều trị thích hợp.
Bên cạnh đó, mẹ bạn có thể tham khảo sử dụng thêm các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên như Cốt Thoái Vương, sản phẩm giúp giảm đau, sưng, viêm, cải thiện vận động khớp, ngăn chặn quá trình lão hóa từ bên trong, nuôi dưỡng sụn khớp và không gây bất kì tác dụng phụ nào cho cơ thể.
chúc sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan