Nội Tiết

Xin chao bác sĩ,me tôi vua đi khám về dc kết quả là,tuyến giáp to 2 thùyDap=20mm,cấu trúc dày đồng dang,khong tang sinh mach máu.rai rác 2 thùy có vài nhân đac hổn hopD(T)=9.3mm,D(P)=14mm.ko vôi hóa,ko tang sinh mach mau.hach cổ(+).duoi hàm 2 bên có vài hạchD=11_13mm.nho bác sĩ truong hop vây có chuyên biến thành ung thu ko.xin cam on

Bich trinh

(2016/07/14 01:29)

Chào bạn,
Chào bạn, mẹ bạn bị đa nhân hai thùy tuyến giáp, kích thước nhân tương đối lớn. Theo kết quả siêu âm thì không thấy gì bất thường, có thể đây chỉ là khối u lành tính. Tuy nhiên, các nhân giáp kích thước trên 1 cm thì cần được tiến hành chọc hút dịch để loại trừ nguy cơ ác tính. Các nhân giáp kích thước lớn cũng có thể cần được xem xét phẫu thuật để loại bỏ. Không biết là hiện tại tình trạng trạng sức khỏe của mẹ bạn như thế nào? Các chỉ số hormon tuyến giáp ra sao. Mẹ bạn đang thăm khám thì cần chờ kết quả chẩn đoán cuối cùng, tùy thuộc vào tình trạng bệnh và chẩn đoán các bác sĩ sẽ đưa ra các hướng điều trị cho thích hợp. Đối với điều trị nội khao thì quan trọng nhất là tăng cường sức khỏe cho tuyến giáp và kiểm soát sự phát triển của nang giáp. Bạn có thể tham khảo kinh nghiệm điều trị bướu đa nhân to của bà Nam Trân nhờ sản phẩm thảo dược Ích Giáp Vương dưới đây trong trường hợp các nhân giáp lành tính, ít ảnh hưởng đến sức khỏe.
http://benhbuouco.vn/bai-viet/phuong-phap-dieu-tri/thoat-khoi-buou-co-nhieu-nam-voi-ich-giap-vuong.html
Bạn và gia đình cũng không nên quá lo lắng, các bướu đa nhân tuyến giáp đa phần là lành tính, tỉ lệ phát triển ung thư thấp.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan