Thận Tiết Niệu

Cháu bị hiện tượng rỉ nước tiểu từ nhỏ, đi tiểu không hết.cách đây 3 tuần cháu có cảm giác giật giật ở đầu dương vật giống cảm giác có vật đè lên, sau đó 2 ngày cháu có quan hệ có dùng bao, sau khi quan hệ ngủ đến sáng hôm sau thấy quần lót ướt cháu nghĩ là nước tiểu rỉ nên không để ý lắm.sau quan hệ 2 ngày,cháu thấy rát ngứa trong đường tiểu, đi tiểu bị rát. 2 ngày sau lại không rát nữa ngày thứ 4 lại rát trở lại nhưng nhẹ hơn về sau chỉ hơi hơi. Cháu có đi khám vì khám dạ dày nhân tiện trình bày bác sĩ luôn, bác sĩ chỉ cho xét nghiệm nước tiểu,và kết quả không bị viêm nhiểm j, và bảo về nhà uống nhiều nước. Sau 2 tuần cháu có quan hệ với bạn gái sau quan hệ thì thấy nước tiểu màu vàng, đến ngày thứ 2 vẫn bị. Cháu thấy đau bên bụng bên hông thi thoảng, gần đây có cảm giác căng tiểu mà không buồn đi. Cháu là nam năm nay 25t cháu rất lhoang mang vì lần trước cháu thấy bác sĩ khám cho cháu bảo không sao nên an tâm quan hệ với bạn gái giờ lại thấy nước tiểu màu vàng, cháu chưa thấy có dịhc vàng,và độ rát vẫn nhẹ. Mong bác sĩ cho cháu lời khuyên, rất cảm ơn ạ

Minh

(2016/06/22 18:07)

Chào bạn!
Triệu chứng của bạn có thể là bạn chỉ mới bị chớm viêm đường tiết niệu, chưa có biểu hiện trên xét nghiệm cận lâm sàng nên bác sĩ không phát hiện ra.
Và triệu chứng này thể hiện rõ sau khi bạn quan hệ tình dục, điều đó chứng tỏ bạn cần xem lại về cách quan hệ của mình, có mạnh quá không, có làm tổn thương đầu dương vật không.
Tiếp nữa là sau khi quan hệ bạn cần phải đi rửa bộ phận sinh dục, tránh để qua đêm sẽ càng làm nặng thêm tình trạng viêm nhiễm bạn nhé.
Chúc sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan