Sản Phụ Khoa

E nam nay 23t may thang truoc e co thai va da bi hong phai di bo.sau 1thang e co kinh tro lai nhug lan nay lai bi rong kinh ca thang ma khong het.e co di kham ho bao la do lan bo thai cua e vua rui.sieu am niem mac cua e day 10mm.ho cho e uong orgametril sau 1ngay uong kinh e tat luon .xin hoi bac si nhu vay co sao khong?e co nen dung tiep k?

nguyen thi mai huong

(2016/06/15 05:13)

Chào em,
Việc sử dụng thuốc nội tiết để điều trị rong kinh hay rối loạn kinh nguyệt bao giờ cũng cần có sự chỉ định của bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm. Vì thuốc này như con dao hai lưỡi, nếu sử dụng không cẩn thận và không đúng chỉ định thì dễ dẫn đến tình trạng rối loạn nội tiết khó điều trị.
Thông thường khi sử dụng những thuốc nội tiết như thế này thì em cần có sự theo sõi chặt chẽ của bác sĩ. Sau khi có kinh em cần phải đi kiểm tra lại để bác sĩ kê thêm thuốc điều hòa lại vòng kinh của em sau khi điều trị rong kinh.
Trường hợp của em là em đang bị rối loạn kinh nguyệt sau điều trị rong kinh, chính vì thế em nên sử dụng hết thuốc theo chỉ định của bác sĩ phụ khoa và sau đó em cần thái khám. Em lưu ý là không được tùy tiện dừng sử dụng thuốc nêu không có chỉ định của bác sĩ nhé.
Thân ái

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan