Nội Tiết

Bác sĩ ơi con 16t vừa mổ cường giáp xong giờ nói chuyện rất khó mặc dù lúc nằm hồi sức còn nói rõ xíu giờ không rõ ₫ược vậy có sao k ạ.Cổ con hơi nhức nữa quay qua rất nhức

Minh châu

(2016/06/14 21:59)

Chào bạn,
Bạn mổ bướu cổ được bao lâu rồi? Sau phẫu thuật bạn nên tái khám sau 1 tháng, để tầm soát các nguy cơ và biến chứng sau phẫu thuật. Hiện tại, bạn vẫn còn cảm giác đau, nhức vùng cổ phải không ạ? Đau nhức có thể do tổn thương tại vị trí phẫu thuật chưa lành hẳn. Tình trạng khó nói, khó phát âm cũng có thể do viêm sưng tại tuyến giáp gây chèn ép và ảnh hưởng đến thanh quản. Tuy nhiên cũng cần chú ý biến chứng sau phẫu thuật tuyến giáp như tổn thương dây thanh quản, người bệnh sẽ khó phát âm và nói chuẩn được như bình thường. Do đó, việc quan trong là tầm soát nguy cơ biến chứng và khắc phục kịp thời bằng việc thăm khám. Cũng không rõ là bạn phẫu thuật bán phần hay toàn phần tuyến giáp, sau phẫu thuật cũng cần chú ý biến chứng suy giảm chức năng tuyến giáp.
Do đó, việc quan trọng nhất là tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ hoặc khi phát hiện bất thường. Ngoài ra, sử dụng các sản phẩm thảo dược giúp điều hòa chức năng tuyến giáp, cải thiện triệu chứng và nâng cao sức khỏe cho tuyến giáp. Sản phẩm được nhiều bệnh nhân tin tưởng và chia sẻ là Ích Giáp Vương. Chứa hải tảo, bán biên liên, neem.. là các dược liệu quý có tác dụng điều hòa miễn dịch và hoạt động tuyến giáp. Giúp người bệnh lấy lại sức khỏe và phòng ngừa các triệu chứng suy giáp sau phẫu thuật. Sản phẩm an toàn, hiệu quả, nên được dùng duy trì từ 3-6 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan