Cơ Xương Khớp

Chao bac si Tôi bi nga từ trươc tết đi chup phim thi bac si nói khong việc gì nhưng ki gio tay len cao dau và không gio thẳng lên được chup RMI bác si kết luận trợt khớp cùng vai đoàn bác sĩ ke đon và cho uống thuốc synoxit 0.09; rabikion; epezan;Diaxib; protechon .nếu không khỏi thì xuông mổ sao mà ghê vây bác si ; tôi định đi tập vật lý trị liệu có được không vì toi thấy tôi vẫn đi xe máy bình thường chì khó dua len cao .xin chân thanh cảm ơn Bc si

Lê Minh Thọ

(2016/06/11 21:48)

Chào bạn,
Theo như bạn cung cấp thông tin thì bạn bị trật khớp cùng vai đòn. Nếu như trật khớp loại I và II thì không cần phẫu thuật, chỉ cần treo trên 20 ngày và sử dụng các thuốc giảm đau, viêm.
Nếu như mức tổn thương từ độ III trở lên thì cần phải phẫu thuật để nắn chỉnh bạn nhé!
Từ độ III: đứt dây chằng cùng đòn, đứt hoàn toàn dây chằng quạ đòn, độ III với đầu ngoài xương đòn di lệch 25- 100% so với đối bên. \nĐộ IV là đầu ngoài xương đòn di lệch ra sau vào cơ thang. \nĐộ V là đầu ngoài xương đòn di lệch hơn 100% so với đối bên. \nĐộ VI hiếm gặp với đầu ngoài xương đòn di lệch vào mặt dưới mỏm quạ.
Trường hợp của bạn nên tuân thủ theo phác đồ điều trị của bác sĩ, tốt nhất trong giai đoạn này bạn không nên đưa tay cao quá đầu, nên được chỉ định treo tay cố định và tái khám nhé!
thân ái!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Cơ Xương Khớp
thưa bác sĩ mua sản phẩm superrior ở đâu là uy tín nhất ???

tranvanthang

(2014/09/16 17:38)